Bán ghế massage trả góp giá rẻ

Bạn đang quan tâm đến các mẫu ghế massage trả góp giá ưu đãi trên thị trường? Bạn nghĩ sao nếu bạn đang khao khát có được một chiếc ghế toàn thân cao cấp. Và bạn bắt gặp những mẫu giới thiệu như: bán ghế massage trả góp, chương trình trả góp 0% …. sôi động mùa hè?

Nếu là tôi, tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội mà click ngay để tìm hiểu cụ thể chương trình trả góp đó. Chẳng có gì tốt hơn nếu chúng ta mua được sản phẩm ưng ý với mức lãi suất trả góp 0%. Nhưng hãy tạm gác lại chuyện này và cùng lắng nghe những thông tin chi tiết dưới đây về ghế mát xa trả góp.

1. Bản chất của hình thức bán ghế massage trả góp là gì?

Trả góp là một trong những hình thức thanh toán được rất nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là khi mua sản phẩm giá trị cao. Ngày càng nhiều đơn vị kinh doanh các sản phẩm cao cấp chấp nhận hình thức thanh toán trả góp. Có thể kể đến nhiều nhất là các nhà kinh doanh địa ốc điện lạnh, thiết bị công nghệ… Trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe như ghế massage có giá trị lớn thì hình thức thanh toán này cũng dần phổ biến.

Bán ghế massage trả góp

Bạn đang rất cần một thiết bị mát xa cho cả gia đình. Tuy nhiên, giá của sản phẩm này thường rất lớn. Giá bán thường giao động từ 60 triệu, 90 triệu thậm chí vài trăm triệu. Trong khi mức lương hàng tháng của bạn chỉ ở mức 10 triệu, 15 hay 20 triệu. Và bạn còn rất nhiều các khoản phải chi khác. Làm thế nào để bạn mua được chiếc ghế quá tầm với ấy?

Tìm đến các địa chỉ bán ghế massage trả góp là giải pháp rất nhiều người lựa chọn. Vây, liệu mua trả góp có phải là phương thức mua hàng tối ưu nhất bạn nên chọn? Trả góp khi mua hàng lợi hay hại? Hãy cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi này!

CHỈ CẦN QUAN SÁT TINH Ý CHÚT, BẠN SẼ THẤY!

Hãy quan sát thật kỹ sự khác nhau khi mua hàng bằng hai hình thức: mua hàng truyền thống và trả góp. Với cùng một sản phẩm, tại cùng một doanh nghiệp, sự khác biệt này là rất rõ nhận biết. Khi mua hàng trả một lần, bạn sẽ nhận được phiếu giảm giá, quà tặng… Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn mua hàng trả góp trả góp bạn sẽ không nhận được bất kỳ chương trình ưu đãi nào khác. Bởi bản chất của trả góp là một chương trình khuyến mại nhằm kích cầu của doanh nghiệp.

Bán ghế massage trả góp lãi suất 0%

Thay vì bạn được giảm 20% giá sản phẩm, tặng 1 phiếu mua hàng trị giá X đồng. Doanh nghiệp sẽ cho bạn mua sản phẩm bằng phương thức trả góp với mức giá nguyên gốc. Và không có bất cứ một quà tặng gì khác đi kèm. Trả góp 0% đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng. Bởi trả góp 0% có sức thu hút mạnh, doanh thu tăng vụt. Lợi nhuận từ bán hàng cũng từ đó mà tăng lên. Nếu chỉ nghe qua thì có vẻ, người tiêu dùng đang được lợi, nhưng bản chất, cái lợi to lớn thuộc về các doanh nghiệp.

2. Làm thế nào để mua được ghế massage trả góp giá rẻ?

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng mình cần đến hình thức trả góp cho dù bản chất của nó là như thế nào. Thì chỉ cần tìm tới các địa chỉ lớn và nổi tiếng. Tìm kiếm từ khóa về ghế trả góp, tôi tin chắc bạn sẽ có được khá nhiều địa chỉ bán khác nhau. Điều duy nhất bạn cần làm là cân nhắc và so sánh.

Tuy những lời quảng cáo cứ liên tục giới thiệu đến mức lãi suất 0% khá hấp dẫn. Nhưng chính sách này sẽ có những điều kiện đi kèm mà không phải ai cũng đáp ứng được. Vì thế, hãy liên hệ trực tiếp đến địa điểm bán để biết được liệu bạn có được áp dụng chương trình này hay không?

Một lời khuyên hơi lệch hướng của chúng tôi. Đó là: Hãy tìm những đơn vị có giá rẻ và uy tín, những thương hiệu mới nhưng chất lượng!

TẠI SAO VẬY?

Một câu hỏi được đặt ra ở đây là tại sao không lựa chọn những đơn vị lâu năm có tiếng? Liệu lựa chọn các doanh nghiệp trẻ có an toàn? Tất nhiên, sự mới mẻ luôn là điều thú vị nhưng tiềm tàng những rủi ro. Rủi ro ở chính sự trẻ và mới của sản phẩm cũng như doanh nghiệp. Bạn sẽ lo lắng khi không biết sản phẩm đó có thực sự tốt như giới thiệu, đã được kiểm định chưa, giấy tờ và các chứng nhận có đáng tin cậy không. Để xua tan mọi lo lắng ấy, chúng tôi đã thay bạn tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage giá rẻ đáng tin cậy nhất.

bán ghế massage trả góp giá rẻ

 

CHÚNG ĐANG MUỐN GIỚI THIỆU HAY QUẢNG BÁ?

Chúng tôi khẳng định, chung tôi đang muốn giới thiệu và chia sẻ. Nhưng không hề quảng bá hay truyền thông. Đơn giản là chúng tôi muốn tất cả đều có thể có những lựa chọn phù hợp. Hơn nữa, thương hiệu mà chúng tôi sắp nhắc đến sau đây có giá bán rất hợp lý, rất phù hợp với bạn.

Bỏ qua những thông tin như: Massage Chair là nhà phân phối chính hãng của sản phẩm Shika – một trong những thương hiệu ghế massage Nhật Bản mới rất được ưa chuộng cả trong và ngoài nước. Chúng ta sẽ cùng trao đổi những yếu tố chính làm cho chúng ta nên mua hàng tại đây:

– Thứ nhất, bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

– Thứ hai, mức giá bán sẽ khiến bạn bất ngờ. Ghế mát xa toàn thân chỉ từ 10.900.000đ

– Thứ ba, giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà.

– Thứ tư, thanh toán sau khi nhận hàng, đổi trả miễn phí trong 7 ngày.

– Thứ năm, thời gian bảo hành khá dài, lên tới 5 năm (tùy sản phẩm)

Còn khá nhiều những điều thú vị khác. Chúng tôi sẽ không tiết lộ thêm nữa. Hi vọng rằng bạn sẽ chọn được đơn vị mua ghế massage trả góp uy tín chất lượng giá rẻ.

Massage Chair

Hotline: 0916180361 – 0987636081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: bán ghế massage bán ghế massage trả góp ghế massage ghế massage trả góp

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước