Các thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu mua ghế matxa? Bạn đang bối rối bởi có quá nhiều thương hiệu ghế khác nhau trên thị trường hiện nay? Chúng tôi hiểu được những lo lắng đó của bạn. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn các thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng, bạn có thể lựa chọn được thương hiệu ghế tốt nhất và phù hợp nhất cho mình.

Tổng quan về các thương hiệu ghế massage hiện nay

Ngày càng có nhiều thương hiệu ghế matxa ra đời với những đặc điểm và thế mạnh riêng. Khi nói đến đặc điểm ghế matxa chúng tôi luôn đặt ra 3 câu hỏi:

  • Nó được thiết kế ở đâu?
  • Các bộ phận của ghế được sản xuất ở đâu?
  • Nó được lắp ráp ở đâu?

Ghế của mỗi thương hiệu sẽ có đặc điểm khác nhau và nó chính là điểm nổi bật, lợi thế đặc trưng của thương hiệu đó. Chẳng hạn,nhiều thương hiệu ghế có các bộ phận được thiết kế, sản xuất và lắp ráp ngay tại Trung Quốc. Điều này giúp mang lại cho họ chi phí bỏ ra ban đầu rẻ nhưng chất lượng và độ bền của ghế không cao.

Một số thương hiệu khác thì chọn cách tiếp cận hỗn hợp, có nghĩa là, thiết kế và kỹ thuật được thực hiện ở một quốc gia, các thành phần, bộ phận quan trọng được sản xuất ở các nước tiên tiến, còn lại được sản xuất tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, những thương hiệu lớn, ghế thường được làm toàn bộ tại một nước nhưng mua các thành phần, bộ phận không quan trọng từ Trung Quốc. Những chiếc ghế này thường có giá rất cao, chất lượng tốt nhất và hiện đại nhất.

Các thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay

Ghế massage Shika

Ghế matxa Shika từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu ghế tốt nhất hiện nay. Với chất lượng Nhật Bản, toàn bộ kỹ thuật và công nghệ đều được các kỹ sư Nhật Bản sáng tạo ra. Với tiêu chí đề cao chất lượng, độ bền và tính năng hiện đại, bất kỳ mẫu ghế Shika nào khi ra mắt đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng.

Ghế Shika thường được tích hợp rất nhiều chế độ matxa, tùy từng loại ghế mà số lượng chế độ matxa cũng khác nhau. Thường ở những dòng ghế matxa cao cấp có đến 12 chế độ giúp người dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt.

Hơn thế nữa, thiết kế bên ngoài cũng được các kỹ sư Nhật Bản đặc biệt chú ý. Với sự phát triển của xã hội, những yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng rất được đề cao. Những mẫu ghế matxa của hãng Shika không chỉ là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiệu quả mà còn góp phần tô điểm thêm không gian sống thêm sang trọng và lịch sự.

Ghế massage Fujita

Ghế Fujika được thiết kế và chế tạo tại Nhật Bản nhưng các bộ phận có nguồn gốc ở Trung Quốc và được lắp ráp hoàn chỉnh tại đó. Cùng với hãng SHika, hãng ghế Fujita là những hãng ghế matxa thương hiệu Nhật Bản tốt nhất hiện nay.

Ghế Fujita mang lại cảm giác thư thái và thoải mái cho người sử dụng. Hơn thế nữa, ghế là một trong những thiết bị trị liệu vô cùng hiệu quả, đẩy lùi được những cơn đau lưng, đau đầu cho người sử dụng.

Ghế massage BodyFriend

BodyFriend là thương hiệu ghế matxa nổi tiếng đến từ hàn Quốc. Đúng như với tên gọi của mình, hãng ghế mang đến những chiếc ghế với chất lượng tốt nhất như chính người bạn của cơ thể chúng ta. Thiết kế, kỹ thuật và các thành phần quan trọng của ghế đều được thực hiện tại Hàn Quốc và một số bộ phận ít quan trọng hơn thực hiện tại Trung Quốc. Điểm nổi bật nhất của ghế là kiểu dáng đẹp, thiết kế độc đáo và đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại.

Ghế massage Human Touch

Human Touch được biết đến là một trong những thương hiệu ghế matxa cao cấp nhất của Mỹ. Hầu hết thiết kế và thuật đều được được tiến hành ở Mỹ với sự hỗ trợ từ Nhật Bản, được lắp ráp hoàn chỉnh tại Đài Loan.

Ghế matxa của hãng Human Touch cũng có rất nhiều kiểu dáng và chức năng hiện đại. Tuy nhiên, giá tiền của ghế là một vấn đề khiến nhiều người tiêu dùng bối rối. Tại thị trường Việt Nam, hãng ghế này không được biết đến nhiều vì hãng chỉ tập trung tại một số đất nước phát triển, đặc biệt là ở Mỹ.

Trên đây là các thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay. Bạn đã tìm hiểu đến một trong những hãng ghế này chưa? Nếu chưa, hãy tìm hiểu kỹ hơn về những thương hiệu ghế này nhé, chắc chắn rằng, bạn sẽ không hối hận khi đầu tư cho mình một chiếc ghế của những thương hiệu này đâu.

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: ghế massage ghế massage Shika ghế massage toàn thân Shika Ghế mát xa ghế mát xa shika Ghế matxa ghế matxa Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước