Cách massage lưng để giảm mệt mỏi đau bên trong

Cách massage lưng để giảm mệt mỏi đau bên trong cực kỳ hiệu quả. Nhiều lúc cuộc sống có những vấn đề mà ta không thể nào kiểm soát được. Những lúc như vậy, đầu óc ta sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, kiệt sức và buồn chán.

Mỗi người sẽ có một cách giải quyết khác nhau, có người tìm cách im lặng, có người lại tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác. Càng vào những lúc như thế này, chúng ta càng phải biết quan tâm chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Sẽ rất tuyệt vời, nếu bạn biết cách massage lưng, để mỗi lúc mệt mỏi hay đau nhức, bạn đưa ra áp dụng hoặc nhờ người thân yêu hỗ trợ.

Đảm bảo khi đó, bạn sẽ quên đi những vấn đề khó khăn, những suy nghĩ làm ta căng thẳng để chỉ tập trung tận hưởng những giây phút mát xa thư thái, dễ chịu.

Các kỹ thuật hay cách massage lưng giảm mệt mỏi:

Động tác 1: Mở rộng bàn tay đặt lên lưng, dùng ngón tay ấn lên lưng nhẹ nhàng. Thực hiện từ cuối lưng đi lên, dịch chuyển nhịp nhàng từ dưới đi lên. Thực hiện động tác này 1 phút.

Động tác 2: Xoa tròn đều lên lưng, cố gắng giữ tay luôn tiếp xúc với cơ thể người nằm. Thao tác chậm rãi, nhẹ nhàng. Nếu có thể hay kết hợp xoa cùng dầu massage hoặc dầu gió, để dầu thẩm thấu vào bên trong giúp xua tan mệt mỏi nhanh chóng.

Động tác 3: Một bàn tay đặt lên lưng sao cho lòng bàn tay áp vào lưng, tay kia chồng lên tay vừa đặt, thực hiện vuốt và tì vào lưng, xuôi dọc lưng. Thực hiện từ 1-2 phút thao tác này.

Động tác 4: Dùng lực ngón tay cái để ấn, day tròn các cơ. Mỗi lần ấn, day tròn giữ khoảng 8 giây rồi thả ra. Sử dụng lực sao cho phù hợp với thể trạng người được massage, không làm người được massage đau.

Động tác 5: Hai bàn tay đặt song song, úp mặt vào nhau rồi đặt lên lưng. Bắt đầu dần chặt lên cơ lưng. Tiến hành với một lực nhẹ, rồi dần tăng tốc độ mạnh hơn. Lặp lại khoảng 2-3 vòng cho toàn bộ lưng. Rồi nắm lỏng bàn tay, đấm chậm lên lưng. Dùng một lực vừa phải, đấm nhẹ nhàng.

Động tác cuối cùng: Thả lỏng bàn tay úp lên lưng, thực hiện xát qua lại. Luân phiên thực hiện tay này ra xa thì tay kia lại gần. Xát qua xát lại, xát ngang rồi xát dọc. Bắt đầu từ cuối hông rồi di chuyển dần dần lên trên. Thực hiện cách massage lưng để giảm mệt mỏi đau bên trong này trong 2 phút.

Hướng dẫn cách massage lưng nam cực HOT nghệ thuật giữ chồng

Chỉ cần kiên trì thực hiện 20 phút mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy mọi mệt mỏi được xua tan, những cơn đau nhức lưng sẽ bị đẩy lùi. Song song khi thực hiện cách massage lưng để giảm mệt mỏi đau bên trong một cách thường xuyên, bạn nên chú ý xây dựng thực đơn ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng và có sự nghỉ ngơi hợp lý để giúp cân bằng cuộc sống, duy trì sự ổn định về sức khỏe tâm hồn lẫn thể chất.

Nguồn: https://banghemassagetoanthan.com

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: Cách massage lưng giảm đau nhanh hiệu quả

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước