Ghế massage – Bí quyết trẻ đẹp qua từng năm tháng

Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì gặp được Nhã An. Bởi cô chính là người sẽ đem lại cho tôi và bạn đọc một chủ để rất nóng: Ghế massage – Bí quyết trẻ đẹp qua từng năm tháng

Câu chuyện được kể bởi một người phụ nữ ngoài 30. Mái tóc thẳng đen láy khiến cô trông thật hiền dịu trong tà áo dài cách tân. Cách đây 2 tháng, tôi tình cờ gặp cô tại một quán cà phê. Ấn tượng đầu tiên không chỉ riêng tôi mà bất cứ ai nhìn cô cũng cảm thấy có thiện cảm. Cô tên L.N.Nhã An (Cô yêu cầu không nói rõ tên trong bài viết về mình). Chuyên viết các phóng sự và câu chuyện về đề tài phụ nữ, gia đình cho kênh truyền thông nội bộ.

Ghế massage – Bí quyết trẻ đẹp qua từng năm tháng

Câu chuyện của Nhã An về bí quyết trẻ đẹp

Mỉm cười cầm ly trà nóng lên, từ tốn nhấp một ngụm nhỏ, Nhã An bắt đầu câu chuyện một cách rất tự nhiên:

“Thực ra, bản thân mình không có nhu cầu nói nhiều về ghế massage. Mình rất không mong muốn người khác nghĩ mình có mục đích quảng cáo hay PR gì đó.”

Vẫn giữ nụ cười lịch sự, Nhã An tiếp lời:

Cách đây một năm, mình chuyển sang công ty mới. Một tháng sau, ông xã cũng đổi chỗ làm. Cả hai vợ chồng đều thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi vì áp lực của công việc mới và môi trường quá cạnh tranh. Mình có tìm hiểu về ghế massage vì biết đây là sản phẩm rất tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của dân văn phòng, ít thời gian…

Ghế massage – Bí quyết trẻ đẹp qua từng năm tháng

Sau một tuần, mình không tìm được sản phẩm ưng ý. Sản phẩm giá hợp lý thì không đủ tính năng, sản phẩm đúng nhu cầu thì giá bán lại quá cao. Hầu hết, các nhà cung cấp đều hét một mức giá trên trời. Đối với những người có thu nhập trung bình như gia đình mình. Để mua một sản phẩm lên tới cả trăm triệu, thực sự không đơn giản.

Qua trao đổi, mình biết rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của mình và ông xã đều rất giống mình. Có nhu cầu nhưng vì giá mà chưa thể mua sản phẩm mong muốn. Một câu hỏi xuất hiện trong đầu mình: Làm thế nào để tìm được một thương hiệu ghế massage có chất lượng tốt với mức giá vừa phải?Không chỉ giúp mình mà nhiều người khác đều có cơ hội tiếp cận với thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời như ghế matxa”

Ghế massage Shika cho chị em trẻ đẹp hơn

Nụ cười của Nhã An dường như tươi sáng hơn. Và niềm vui đong đầy trong ánh mắt lấp lánh dịu dàng của cô khi nhắc đến hành trình mang sức khỏe đến cho mọi người:

“Mình tình cờ biết đến một thương hiệu ghế massage giá rẻ của Nhật Bản mang tên Shika. Thương hiệu khá mới tuy chưa có số lượng khách hàng đông đảo nhưng phản hồi của hầu hết khách hàng sau sử dụng đều rất tốt. Bởi vậy, mình quyết định lựa chọn một chiếc ghế massage toàn thân tại đây và sử dụng. Quả thực, công dụng của chiếc ghế làm mình rất bất ngờ…”

NGỠ NGÀNG với tác dụng làm đẹp của ghế massage

Nhã An cho tôi xem một bức ảnh chụp của cô cách đây nửa năm. Nếu so với hiện tại thì dường như thời gian đang quay ngược. Trông cô trẻ hơn, da dẻ mịn màng và tươi tắn hơn rất nhiều so với nửa năm trước. Thấy vẻ ngạc nhiên trên mặt tôi, cô mỉm cười:

“Ban đầu mua ghế, mình cũng chỉ có mục đích massage giảm đau, giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng. Không nghĩ rằng tác động thường xuyên của ghế massage lên cơ thể có thể giúp cải thiện lưu thông máu và phục hồi sức khỏe tốt đến thế.

Ghế massage chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, hai vợ chồng đều massage 20 phút bằng ghế massage. Nhờ vậy mà ngủ rất ngon, giấc ngủ sâu. Chức năng bấm huyệt và sưởi ấm phần thắt lưng cũng giúp cải thiện tiêu hóa và nội tiết trong cơ thể. Chỉ sau vài tháng, da dẻ hai vợ chồng đã căng mịn, tươi sáng lên rõ rệt khiến mình rất bất ngờ!”

Nhấp một ngụm trà nhỏ, Nhã An nhẹ nhàng chia sẻ thêm:

Mình đã chia sẻ kinh nghiệm này với đồng nghiệp. Bạn bè và gia đình mình cũng rất thích thú và một số người bạn đã mua và hiện đang sử dụng sản phẩm.

Mình cảm thấy bản thân thật may mắn khi tìm được một bí quyết làm đẹp tuyệt vời như vậy. Và còn hạnh phúc hơn vì những chia sẻ của mình giúp cho nhiều chị em lấy duy trì tuổi thanh xuân một cách tự nhiên mà không cần sử dụng đến hóa chất hay các biện pháp phẫu thuật.”

Nụ cười hiền hòa và xinh đẹp của Nhã An khiến cuộc phỏng vấn kết thúc thật tuyệt vời. Nhã An đã tìm thấy cho mình phương pháp giảm stress, mệt mỏi kết hợp làm đẹp hoàn hảo. Còn bạn thì sao?

Ghế massage giá rẻ đang là xu hướng tiêu dùng mới

Đau lưng, đau vai gáy, mệt mỏi, căng thẳng… là những vấn đề thường gặp trong xã hội hiện nay. Công việc nhiều, áp lực tăng cao là những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này. Tuy không phải là bệnh lý gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng đau lưng, đau vai gáy, căng thẳng tinh thần… có thể ảnh hưởng rất lớn đối với cuộc sống của mối chúng ta. Bởi vậy, rất nhiều người đã và đang tìm kiếm các biện pháp trị liệu để hạn chế và chấm dứt tình trạng ấy.

Ghế massage giảm đau đầu nhức mỏi

Một trong những lựa chọn được cho là tối ưu nhất là sử dụng ghế massage. Rất nhiều người suy nghĩ, đây là sản phẩm xa xỉ có mức giá cao, không phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, thực tế thì không phải vậy. Có rất nhiều thương hiệu bán hàng với với mức giá tốt rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Bởi vậy, ghế massage đang là xu hướng tiêu dùng mới được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Hãy tìm kiếm cho mình chiếc ghế hoàn hảo nhất để không chỉ khỏe mạnh mà còn luôn trẻ đẹp nhé! Bạn có muốn trẻ đẹp như Nhã An không? hãy đọc bài ghế massage – Bí quyết trẻ đẹp qua từng năm tháng để biết thêm thông tin chi tiết bảo đảm bạn cũng sẽ trẻ đẹp trong tương lai gần.

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước