Ghế massage hồng ngoại và sự thật GIẬT MÌNH!

Tính năng nhiệt trị liệu của ghế massage hồng ngoại bắt nguồn từ đâu? Nó có tác dụng gì? Có tốt cho sức khỏe không? Trên thị trường ghế hồng ngoại hãng nào tốt?

Ghế massage hồng ngoại là gì và khái niệm của tia hồng ngoại

Ghế massage hồng ngoại là thiết bị chăm sóc sức khỏe có tích hợp thêm tính năng hồng ngoại. Tia hồng ngoại là một bức xạ ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo. Bức xạ này có bước sóng từ khoảng 400.000nm đến 760nm. Hồng ngoại phát ra nhiệt lượng tương đối cao nên còn gọi là bức xạ nhiệt. Do đó tác dụng chủ yếu của hồng ngoại là tác dụng nhiệt. Tia hồng ngoại không chỉ tác dụng trên bề mặt da mà còn có khả năng tác động vào sâu bên trong tới 1-3mm.

Ghế massage hồng ngoại là gì

Kết quả của tia hồng ngoại trong trị liệu

Tia hồng ngoại đã chứng minh được tác dụng tuyệt vời thông qua nhiều nghiên cứu khác nhau trên thế giới. Tại Trung Quốc, tia hồng ngoại đã được áp dụng và điều trị ở Thượng Hải từ năm 1976. Năm 1977, các nhà khoa học Nhật Bản đã phát triển công nghệ và sau 7 năm nghiên cứu lâm sàng, họ tìm ra rằng: tia hồng ngoại có khả năng hỗ trợ điều trị trên 50 bệnh lý khác nhau.

Ngày nay, vẫn có rất nhiều công trình khoa học thuyết minh về tác dụng của bức xạ nhiệt hồng ngoại. Một trong những lý thuyết nổi tiếng là về HSP (Heat Shock Protein). Cụ thể là khi cơ thể tự sản sinh ra hoặc tiếp xúc với một sức nóng hợp lý, sẽ tạo ra một loại chất. Chất này có thể “sửa chữa” các protein trong cơ thể. Đồng thời, tăng khả năng miễn dịch, tác dụng tốt tới hội chứng stress, trầm cảm, các chứng bệnh có nguyên nhân từ thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, hay do Virus…

Gối massage hồng ngoại tốt cho sức khỏe

Ứng dụng sưởi ấm nhiệt hồng ngoại trên ghế massage toàn thân.

Căn cứ vào nhiều kết quả nghiên cứu khác nhau, các nhà khoa học bắt đầu ứng dụng tia hồng ngoại vào việc chế tạo các công cụ và thiết bị chăm sóc sức khỏe. Ở Hàn Quốc, tia hồng ngoại được áp dụng ở hệ thống sưởi ấm sàn bằng Hot-film, xông hơi nhiệt hồng ngoại. Ở Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore và nhiều quốc gia, các nhà sản xuất đưa công nghệ này áp dụng để sản xuất ghế massage toàn thân. Nhờ vậy, sản phẩm được cải thiện hơn với khả năng thư giãn nhanh chóng, trị liệu và làm đẹp hiệu quả.

Tác dụng của chế độ nhiệt trị liệu của ghế massage hồng ngoại

Chế độ nhiệt ở mỗi dòng ghế massage giá rẻ đến cao cấp đều có hồng ngoại tuy nhiên có thể không hoàn toàn giống nhau. Thường thì ghế mát xa sẽ sưởi ấm ở phần lưng. Ngoài ra, mỗi dòng có thể thêm tính năng này ở phần tay, mông hoặc lòng bàn chân. Nhiệt trị liệu có tác dụng rất tốt đối với không chỉ sức khỏe mà còn cả làm đẹp.

Ghế massage hồng ngoại và sự thật GIẬT MÌNH!

Tác dụng đối với sức khỏe

Tia hồng ngoại có khả năng tác dụng nhiệt xuyên qua da tới 3mm. Nhờ đó, làm nóng và giãn các mạch máu dưới da, kích thích lưu thông máu. Dẫn đến tăng nhiệt tại nơi được sưởi ấm và tán nhiệt ra toàn cơ thể. Sưởi ấm nhẹ nhàng và hợp lý có rất nhiều lợi ích tuyệt với đối với sức khỏe:

– Giảm đau, giảm co thắt: Sưởi ấm giúp xoa dịu các cơn đau và co thắt. Hỗ trợ điều trị rất tốt các chứng đau mạn tính như: đau thắt lưng, đau cơ, đau cổ vai cánh tay, đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn, đau khớp…

– Viêm cấp tính và mãn tính ( viêm khớp, thoái hóa khớp…) do chấn thương, phù nề do viêm…

– Tăng cường dinh dưỡng, phục hồi cấu trúc da: Sưởi ấm tác động rất tốt tới vùng có vết thương, vết loét lâu liền, làm nhanh liền sẹo,… cơ sẹo xơ dính,tái cấu trúc da.

Không chỉ thế, sưởi ấm bằng tia hồng ngoại còn có công dụng rất tốt cho sức khỏe trong một số trường hợp khác như co thắt, căng cơ khi vận động, tuần hoàn kém dẫn đến thiếu dinh dưỡng.

Ghế massage hồng ngoại tốt cho sức khỏe

Tác dụng đối với làm đẹp

Tia hồng ngoại có tác dụng làm mềm da, kích thích lưu thông máu dưới da cho da hồng hảo, trắng mịn. Ngoài ra, với tác dụng hỗ trợ tái cấu trúc da, trẻ hóa da và loại bỏ tế bào chết, sưởi ấm nhiệt hồng ngoại sẽ giúp da căng mịn lên trông thấy.

Với nhiều công dụng tuyệt vời, ghế massage hồng ngoại với sự thật giật mình bạn có biết chưa, sản phẩm này đang dần trở thành người bạn thân thiết đối với nhiều gia đình Việt. Chăm sóc sức khỏe với sản phẩm mỗi ngày, người dùng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về sức khỏe cũng như vóc dáng và làn da chỉ sau một thời gian ngắn.

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage Ghế massage hồng ngoại

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước