Ghế massage secondhand xịn ở đâu bán?

Bạn đang cần thông tin về địa chỉ bán ghế massage secondhand xịn? Bạn muốn biết ở đâu bán giá rẻ, chất lượng chính hãng? Bạn muốn mua một chiếc ghế mát xa nhưng giá của một chiếc ghế mát xa mới quá cao? Bạn có nghĩ ghế secondhand là sự lựa chọn an toàn? Đọc ngay bài này trước khi quyết định mua nhé!

Ghế massage secondhand – sự lựa chọn của nhiều người

Chúng ta đều biết: Mức thu nhập bình quân tại Việt Nam không quá cao. Trong khi mức giá bán của những chiếc ghế massage lại không hề thấp. Có thể nói, ghế mát xa là một trong những sản phẩm xa xỉ đối với số đông người tiêu dùng Việt Nam. Đó cũng chính là lý do vì sao rất nhiều người dùng tìm đến với các địa chỉ cung cấp ghế massage secondhand.

ghế massage secondhand nhiều công dụng được ưa chuộng

Lợi ích tưởng như hoàn hảo

Ưu điểm đầu tiên của ghế mát-xa secondhand, tất nhiên, không thể là gì khác ngoài giá. Sản phẩm này luôn có mức giá thấp hơn rất nhiều so với sản phẩm mới. Dù bạn mua từ người bán cá nhân hay tổ chức thì sự thật này cũng không thay đổi.

Ưu điểm tiếp theo là ưu đãi: Các đơn vị kinh doanh dòng sản phẩm này cũng tung ra rất nhiều dịch vụ hấp dẫn như: vận chuyển miễn phí, bảo hành bảo trì dài hạn… Đối với người bán cá nhân, họ cũng giới thiệu cho bạn những lợi ích mà không ai có thể so sánh với họ: sản phẩm chính hãng, còn bảo hành, giảm giá nếu nhiệt tình…

mua ghế massage secondhand giúp chúng ta tiết kiệm chi phí

Chất lượng tưởng chừng như hoàn hảo: Nếu tìm kiếm thông tin về sản phẩm này bạn sẽ thấy. Hầu hết các sản phẩm đều được giới thiệu là gần như mới. Nói cách khác, chất lượng, tính năng, linh kiện… đều tương đối hoàn hảo. Còn những người sử dụng bán lại, họ luôn cam đoan chiếc ghế mà họ bán hoạt động rất tốt, chưa qua sửa chữa và thay thế. Việc này khiến chúng ta cảm thấy tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

ĐỪNG VỘI CẢ TIN! Bạn có thể tìm thấy cả ngàn chiếc ghế mát xa cũ, chỉ với vài cú click chuột. Cũng không quá khó khăn để so sánh giá và có được thông tin sản phẩm. Nhưng bạn có nghĩ rằng, những chiếc ghế massage secondhand thực tự tốt như họ nói? Có thực sự an toàn khi sử dụng?

Thanh lý ghế massage cũ giá rẻ mới 90%

Hiểm họa từ ghế massage secondhand

Bất cứ một quyết định nào của bạn cũng có hai mặt: lợi ích và rủi ro. Chúng ta đều đã thấy những gì mình nhận được nếu lựa chọn những sản phẩm củ. Nhưng bạn có đặt câu hỏi, những hiểm họa mà chúng ta phải đối mặt. Nếu “nhỡ không may” có trục trặc gì đó xảy ra trong quá trình mua và sử dụng hay không? Tôi cá là có. Nhưng chẳng ai rảnh rỗi để vạch ra từng rủi ro cả. Mức giá rẻ đôi khi có một sức mạnh kỳ lạ. Nó có thể khiến con người đánh đổi và bất chấp.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hơn 90% thợ sửa chữa ghế matxa toàn thân khuyên khách hàng không nên sử dụng sản phẩm cũ. Lý do lớn nhất chính là chất lượng sản phẩm không được kiểm định. Bởi những sản phẩm này rất nhiều khả năng đã gặp vấn đề trục trặc trước đó. Không chỉ thế, sản phẩm secondhand thường là những mẫu mã cũ, linh kiện sửa chữa sẽ khó kiếm hơn so với mẫu hiện đại. Do đó, việc sửa chữa sẽ khó khăn hơn.

ghế massage secondhand

Thời gian bảo hành cũng là điều đáng quan tâm khi sử dụng sản phẩm cũ. Thời gian bảo hành của máy secondhand thường rất ngắn, các dịch vụ bảo trì cũng không thực sự tốt. Rất nhiều khách hàng đã phản hồi rằng, họ không nhận được sự hỗ trợ từ nhà cung cấp khi yêu cầu bảo trì. Thậm chí, nhiều khách hàng còn cho biết: Đơn vị bán cố tình kéo dài thời gian đến khi hết thời hạn bảo hành mới thực hiện bảo dưỡng và thay linh kiện.

Địa chỉ mua ghế massage mới chính hãng, rẻ tương đương ghế massage secondhand

Bạn có nghĩ mục này có chút không hợp lý không? Lẽ nào lại có thể mua ghế mới rẻ tương đương với ghế cũ? Nếu có tại sao mọi người không mua ghế mới mà lại mua ghế cũ?

Tìm mua ghế massage đã qua sử dụng giá tốt

Chúng ta đều giống nhau, đều rất ngờ vực khi đọc những thông tin này. Vì vậy, chúng tôi đã tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa mục này vào bài viết. Đầu tiên, phải khẳng định rằng, tiêu đề này là hoàn toàn có căn cứ. Tại sao có thể khẳng định như thế?

hình ảnh được chụp từ danh mục các sản phẩm bán chạy của Massage Chair

Rất đơn giản, bạn hãy tìm kiếm các cụm từ ghế mát xa Shika, New Magic, Goodfor,… Bạn sẽ thấy, mức giá khó tin mà họ có. Vậy tại sao mọi người không mua hàng tại đây thay vì lựa chọn các sản phẩm cũ? Liệu có điều gì không ổn về chất lượng không?

Tại sao họ có thể có được mức giá bán ưu đãi đến vậy?

Chúng ta đều có suy nghĩ rằng “tiền nào của nấy”. Tuy nhiên, trong trường hợp này, hãy gạt bỏ suy nghĩ đó qua một bên. Nguyên nhân của việc những thương hiệu này chưa được đông đảo mọi người biết đến là “cách đi”. Tôi sẽ lấy ví dụ minh họa như thương hiệu Shika. Đây là thương hiệu ghế giá rẻ đến từ Nhật Bản. Thay vì tiếp cận khách hàng như hướng thông thường, họ tìm cho mình cách đi hoàn toàn khác.

bán ghế massage toàn thân giá rẻ

Những năm đầu đến Việt Nam, Shika lựa chọn cho mình kênh bán buôn để thu lại lợi nhuận và tiếp cận dần với khách hàng. Một vài năm gần đây, họ bắt đầu triển khai kênh bán lẻ của mình. Chúng tôi không cần nói đến chất lượng sản phẩm quá nhiều vì nó đã đủ tốt rồi. Điểm mà chúng ta đang quan tâm ở đây là giá. Mức giá bán thấp hơn nhiều so với các nhãn hàng khác của Shika có được nhờ giảm thiểu tối đa chi phí quảng cáo, truyền thông và xây dựng hệ thống bán hàng. Tuy giảm khả năng tiếp cận khách hàng. Nhưng với cách này giá bán sẽ giảm mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Hãy liên hệ tới hotline: 0916180361–0987636081 để xác nhận xem chúng tôi nói đúng hay sai nhé. Bạn cũng có thể tới địa chỉ: Nhà 104 – BT1C, Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Liên hệ với nhiều nhà cung cấp khác cũng là việc nên làm để có được cái nhìn toàn diện hơn nhé!

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage ghế massage secondhand

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước