Ghế matxa giá 10 triệu có những tính năng gì?

Tìm được chiếc ghế matxa giá 10 triệu chỉ là chuyện nhỏ. Điều tôi quan tâm hơn cả là những tính năng mà nó sở hữu. Ghế massage chỉ tầm 10 triệu mà có thể chăm sóc toàn thân. Tin nổi không?

Lang thang trên mạng, tôi tìm thấy một vài địa chỉ đăng bán ghế massage với giá chỉ tầm 10 triệu. Tò mò kích thử, tôi cảm thấy rất hứng thú với những tính năng của sản phẩm khi đọc bài viết giới thiệu. Ghế matxa giá 10 triệu chỉ là chuyện nhỏ. Điều tôi quan tâm hơn cả là những tính năng kia có thực sự hoàn hảo hay không? Ghế massage 10 triệu mà có thể chăm sóc cơ thể toàn diện. Có tin nổi không?

Ghế matxa giá 10 triệu có những tính năng

Chính vì sự tò mò đó, nhân ngày nghỉ cuối tuần, tôi đã đi xem thử. Dù sao có thời gian, lại được dùng thử miễn phí. Tôi vừa có thể lý giải được những thắc mắc, lại vừa được tiếp cận với dòng sản phẩm mới. Tại sao không?

Ghế matxa giá 10 triệu có những tính năng gì?

“Đây là dòng giá rẻ nhất ở bên em. Tuy giá rẻ nhưng cũng có rất nhiều điểm thú vị. Ghế matxa giá 10 triệu này chắc chắn sẽ không làm chị thất vọng đâu ạ. Em mời chị!”

Cô tư vấn viên thân thiện nói.

“Nếu chỉ dùng thử các dòng rẻ thì sẽ chỉ thấy sản phẩm ổn, tác dụng khá tốt. Nhưng chị ngồi các dòng cao cấp hơn thì sẽ có sự so sánh ngay. Em nói chân thành với chị là dòng 10 triệu bên em chỉ có thể so sánh với những dòng trên 20 triệu của các bên khác thôi. Chứ nếu nói là thư giãn bấm huyệt hay chăm sóc toàn thân thì không thể nào bì được với các dòng cao cấp như chị vừa trải nghiệm đâu ạ.”

Ghế matxa giá 10 triệu mát xa con lăn

Đúng như lời cô bé ấy nói. Đầu tiên, khi dùng ghế matxa giá 10 triệu, các chức năng massage ở mức cơ bản. Nó massage dọc sống lưng, massage bắp chân và rung mông. Cũng rất thoải mái. Chỉ ngồi 5 phút đã có cảm giác cơ thể được thư giãn. Nhưng chuyển sang dùng thử các dòng trên 30 triệu, thì lại có sự so sánh.

Các dòng trên 30 triệu bấm huyệt chuẩn xác, massage nhẹ nhàng, hợp lý hơn. Ngoài ra, nhiều dòng còn có thêm các tính năng mới. Song, so sánh như thế là quá khập khiễng. Vì “các cụ” đã có câu “tiền nào của ấy”. Cùng một thương hiệu, làm sao giá thấp và giá cao lại có thể như nhau được. Tóm lại, theo cá nhân tôi, thì mẫu ghế matxa giá rẻ này là lựa chọn khá ổn cho những ai muốn sử dụng ghế giá rẻ.

Chiếc ghế matxa giá 10 triệu tôi ưng nhất

Chiếc ghế matxa giá 10 triệu ở đâu tôi ưng nhất.

Để chắc chắn mua được chiếc ghế tốt, tôi đã đi xem ở một vài địa điểm khác nhau mà tôi tìm được. Quả thực mỗi nơi lại có một điểm riêng. Hóa ra ngoài ghế massage toàn thân giá rẻ còn có thêm ghế massage nhỏ gọn cho ô tô, ghế mát xa cũ, ghế mát xa trưng bày thanh lý… Tuy nhiên, ưng ý nhất vẫn là một công ty chuyên phân phối ghế massage toàn thân Nhật Bản.Nếu bạn quan tâm, có thể truy cập vào địa chỉ website sau đây:https://banghemassagetoanthan.com/. Hoặc liên hệ tới hotline:0987636081/email:sales@halohalo.vn.

Trong trường hợp bạn muốn đến dùng thử trực tiếp như tôi, có thể tới địa chỉ văn phòng công ty tại:

Nhà 104 Biệt Thự 1C, Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng,Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chắc chắn, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn rất nhiệt tình. Chúc bạn tìm và mua được ghế matxa giá 10 triệu ưng ý nhé!

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: Ghế matxa ghế matxa giá 10 triệu

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước