Ghế matxa shika là của nước nào? Có những đặc điểm gì nổi bật?

Những lợi ích mà ghế matxa mang lại cho người là điều mà chúng ta không thể phủ nhận. Ngày càng có nhiều thương hiệu ghế ra đời với chất lượng và thiết kế nổi bật. Trong số đó, ghế matxa Shika thực sự để lại ấn tượng đặc biệt trong mắt người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, sự đa dạng về nguồn gốc, xuất xứ của ghế cũng khiến người dùng đặt ra câu hỏi lớn: Ghế matxa Shika là của nước nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn để các bạn có thể hiểu rõ hơn.

Ghế matxa shika là của nước nào?

Ghế matxa Shika chỉ thực sự được người tiêu dùng Việt Nam biết đến rộng rãi trong 5 năm trở lại đây. Chính vì vậy nhiều người đặt ra câu hỏi: Ghế matxa shika là của nước nào cũng là điều dễ hiểu. Thương hiệu ghế Shika là một thương hiệu ghế nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Với những tiến bộ vượt bậc về công nghệ và thiết kế thực sự gây được ấn tượng rất mạnh trong mắt người dùng.

Ghế matxa Shika được kế thừa và tiếp nối những công nghệ tiến tiến nhất từ Nhật Bản. Tất cả kỹ thuật và thiết kế đều được các kỹ sư Nhật Bản tạo ra theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật. Mỗi chiếc ghế sản xuất ra đều đảm bảo chất lượng về an toàn, độ bền và những công dụng nổi bật cho sức khỏe con người.

Dù là người em sinh sau đẻ muộn nhưng với công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất, ghế matxa Shika hoàn toàn có thể cạnh với các thương hiệu ghế Nhật Bản và các nước phát triển khác. Ngày càng nhiều người dùng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn các sản phẩm thương hiệu Shika, đặc biệt là ghế matxa.

Ghế matxa Shika có gì nổi bật?

Để bắt kịp với nhu cầu ngày càng phát triển của công nghệ hiện đại, hãng Shika cho ra đời ngày càng nhiều những mẫu ghế tiện nghi với nhiều công nghệ tiên tiến cũng thiết kế bắt mắt. Trong số đó, phải kể đến những tính năng nổi bật của ghế như:

Đa chế độ

Những loại ghế matxa cao cấp của Shika thường có từ 6-12 chế độ matxa tương ứng với các bài tập khác nhau. Người dùng có thể tùy chọn bài tập phù hợp nhất với mình để sử dụng.

Cường độ

Dù bạn thích matxa mạnh hay nhẹ thì những sản phẩm của hãng Shika luôn có thể thỏa mãn bạn. Một số mẫu ghế matxa sử dụng con lăn 3D, 4D, 5D cho phép người dùng điều chỉnh cường độ và kiểm soát khoảng cách, độ dài đường đi của con lăn dễ dàng chỉ bằng một nút trên bảng điều khiển điện tử.

Chiều dài con lăn

Chiều dài con lăn đang có xu hướng ngày càng dài thêm. Ở những dòng ghế cao cấp, chiều dài con lăn kéo dài từ lưng xuống đến tận mông. Vì vậy, trong quá trình matxa, các con lăn sẽ xoa bóp, đấm huyệt từ lưng xuống đến mông của bạn. Chắc chắn sự thư giãn và thoải mái sẽ nhân lên gấp bội so với những dòng ghế matxa giá rẻ.

Túi khí massage

Túi khí có khả năng bắt chước những động tác xoa bóp của con người, chuyển động linh hoạt nhằm giảm căng thẳng, thư giãn cơ bắp.

Đệm nhiệt

Nhiệt rất tốt để giảm đau nhức. Hãng Shika đã rất tinh tế trong việc đưa đệm nhiệt vào ghế matxa nhằm tăng hiệu quả matxa và giảm đau hiệu quả. Hơn thế nữa, nhiệt độ trong những miếng đệm này hoàn toàn có thể điều khiển được dễ dàng bằng bảng điều khiển đi kèm theo máy.

Chế độ matxa không trọng lực

Chế độ matxa không trọng lực bắt chước vị trí của các phi hành gia trong không gian. Tại vị trí này, cột sống được giảm áp lực, lưu thông máu về tim tốt hơn và cơ thể được thả lỏng, thư giãn.  

Con lăn bàn chân

Đối với những người phải đứng cả ngày hoặc sau thời gian dài đi giày cao gót thì việc được matxa lòng bàn chân sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hầu hết các ghế matxa sử dụng con lăn ở bàn chân cũng sẽ sử dụng túi khí ở chân để matxa một cách hiệu quả nhất.

Âm nhạc

Hãng Shika luôn đề cao sự thư giãn của con người. Sẽ không còn điều gì tuyệt vời hơn khi được ngồi trên ghế matxa, thả hồn theo điệu nhạc và động tác matxa nhịp nhàng của con lăn, túi khí. Tất cả ghế massage Shika đều được tích hợp loa trên thân ghế, người dùng có thể bật nhạc bằng cách kết nối qua bluetooth hoặc dây cáp usb dễ dàng.

Qua bài viết này bạn đã trả lười được câu hỏi: “Ghế matxa Shika là của nước nào” rồi đúng không? Với rất nhiều tính năng nổi bật cùng chất lượng Nhật Bản, chắc chắn ghế matxa Shika sẽ mang đến cho bạn sức khỏe tốt nhất. Hãy để chúng tôi và ghế matxa Shika đồng hành chăm sóc sức khỏe bạn mỗi ngày nhé!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: bán ghế massage ghế massage cho người già ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage toàn thân Shika ghế mát xa cũ ghế matxa giá rẻ ghế matxa Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước