Ghế ngồi massage có mấy loại?

Tôi muốn mua ghế massage toàn thân nhưng không biết có bao nhiêu loại? Tính năng và giá cả của từng loại như thế nào? Tôi rất mong nhận được sự tư vấn. Xin cảm ơn!

Trả lời:

Massage Chair rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về ghế ngồi massage đến cho chúng tôi! Hi vọng câu trả lời sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này.

Cách chọn mua ghế massage tốt nhất cho bạn

Ghế ngồi massage có bao nhiêu loại?

Câu hỏi đầu tiên của bạn là về các loại ghế matxa. Xét tổng quan trên thị trường thì sản phẩm này có 2 loại chính.

– Thứ nhất là ghế đệm massage lưng. Sản phẩm chuyên dụng dành cho phần lưng và cổ gáy là chính. Một số dòng có thêm những tính năng mới

– Thứ hai là ghế mát xa toàn thân. Dòng này có nhiều tính năng hơn, chăm sóc được không chỉ dọc cơ thể từ đầu, lưng đến chân. Mà còn có thể massage được cả hai bên vai, tay và lòng bàn chân. Mức độ chuyên sâu tùy thuộc vào thiết kế từng loại.

 

Ghế ngồi massage có mấy loại?

Ngoài ra cũng còn một loại ghế ngồi massage nữa, đó là ghế mát xa chân. Tuy nhiên, loại này không được sử dụng rộng rãi như hai loại chính. Vì đa phần sử dụng thiết bị chăm sóc chân, người dùng thường lựa chọn các dòng máy massage chuyên dụng. Chúng có thiết kế nhỏ gọn và phù hợp hơn hết.

Bạn có biết mỗi loại lại có một tính năng?

Tuy chỉ có 2 loại chính, song đừng vì vậy mà nghĩ rằng không có nhiều tính năng mà bạn cần biết. Ngược lại, có nhiều thứ bạn cần tìm hiểu hơn bạn nghĩ đấy! Để lựa chọn được chiếc ghế phù hợp, không thể thiếu được việc hiểu về sản phẩm mà mình đang tìm kiếm. Hãy cùng xem, những chiếc ghế ngồi massage có tính năng gì?

– Massage cổ-gáy với túi khí.

– Massage vai-lưng: Lưng được chăm sóc bằng con lăn. Vai tập trung nhiều búi cơ nên thường được thư giãn bằng túi khí.

– Massage eo-mông: tùy loại mà bộ phận này lại được chăm sóc khác nhau. Thông thường, ở các dòng ghế chuyên dùng cho lưng, eo sẽ được chăm sóc bằng túi khí. Dưới phần mông có gắn mô tơ rung nên tác dụng khá nhẹ nhàng.

Ghế ngồi massage có rất nhiều tính năng

Ghế massage toàn thân thì có thêm những tính năng khác như:

– Massage đầu, chân, tay: Tính năng này thường chỉ có ở các loại ghế mát xa toàn thân. Phần đầu được massage bằng con lăn, đồng thời kết hợp với phần gối tựa giúp cân bằng lại lực tác động lên phền đầu hợp lý hơn. Chân và tay được massage chủ yếu với túi khí. Lòng bàn chân được chăm sóc đặc biệt với con lăn xoay mô phỏng theo phương pháp massage chân rất nổi tiếng.

– Sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại hỗ trợ trị liệu vùng thắt lưng và lòng bàn chân.

– Day huyệt Shiatsu, bấm huyệt bằng con lăn: Con lăn ngoài tác dụng mát xa thông thường còn được cải tiến thêm với tính năng day huyệt. Nổi tiếng nhất như chúng ta đề cập đến ở đây là áp dụng phương thức Shiatsu của Nhật Bản trong quá trình vận hành của con lăn.

– Tính năng thư giãn tinh thần với âm thanh và ánh sáng: Tính năng này còn khá mới mẻ. Không tác dụng về mặt thể chất, mà chúng đánh mạnh về mặt tinh thần. Bằng hệ thống loa âm thanh và đèn LED đổi màu, giúp cho người dùng thả lỏng cơ thể nhanh chóng hơn.

Ghế mát xa toàn thân có nhiều tính năng hơn

Giá bán của sản phẩm ghế ngồi massage cũng rất khác nhau

Giá bán của ghế ngồi massage là câu hỏi cuối cùng của bạn mà chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây. Như chúng ta đã trao đổi ở trên, chủng loại, tính năng của sản phẩm rất đa dạng. Tùy vào hãng sản xuất, công nghệ sản xuất và tính năng, công năng mà mỗi sản phẩm lại có một mức giá khác nhau. Tại thị trường, ghế mát-xa thường được bán với mức giá khá cao.

Giá bán của một chiếc ghế mát xa có thể trải rộng từ trên 30 triệu tới 100 triệu. Và thâm chí là trên 200 triệu nếu bạn mua của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bởi giá cao như vậy nên không có quá nhiều người dùng có thể tiếp cận được sản phẩm chăm sóc sức khỏe này.

Nhưng bên cạnh đó cũng có những thương hiệu mới, cung cấp sản phẩm với mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm họ lại không dễ như với các thương hiệu có tiếng. Lý do là để hạ giá bán mà vẫn đảm bảo chất lượng của ghế, các nhà cung cấp đã phải giảm mức chi phí cho quảng cáo và truyền thông. Vì thế, việc tìm kiếm họ sẽ không dễ dàng như những công ty đầu tư mạnh vào hệ thống phân phối và quảng cáo.

Tại đây, chúng tôi cũng mạn phép giới thiệu đến bạn thương hiệu ghế Shika. Sản phẩm ghế massage giá rẻ của Shika rất phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng Việt Nam. Chỉ với 10-30 triệu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm ghế mát xa Shika Nhật Bản. Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định bởi sự yêu thích của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Địa chỉ cung cấp ghế ngồi massage uy tín

Massage Chair tự hào là nhà cung cấp chính thức của thương hiệu ghế Shika tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ là một sản phẩm tốt về chất lượng mà còn phù hợp về giá. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được dùng thử sản phẩm trực tiếp. Sản phẩm sau mua sẽ được vận chuyển hoàn toàn miễn phí, bảo trì trọn đời, bảo hành dài lâu.

  • Shika Massage Chair
  • HOTLINE: 0916180361 – 0987636081
  • Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Lợi ích của ghế massage toàn thân cho sức khỏe con người

Chúng tôi mong rằng, bài viết về “ghế ngồi massage có mấy loại?” sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc của mình. Một lần nữa, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến địa chỉ bên dưới để được giải đáp. Chúc bạn luôn thành công và thật nhiều sức khỏe!

Xem các mẫu ghế cao cấp ở đây

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế ngồi massage ghế ngồi massage chính hãng

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước