Giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản nào rẻ mà tốt?

Chia sẻ bảng giá ghế mát xa Nhật Bản vừa rẻ vừa tốt bên dưới sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm trong mơ này với mức giá không thể tốt hơn.

Ghế massage toàn thân là một sản phẩm tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chi trả một khoản tiền khổng lồ cho một sản phẩm cao cấp như vậy. Hãy cùng tìm hiểu các mức giá ghế mát xa Nhật Bản để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

bảng giá ghế massage 2017

Tổng quan về giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản

Ghế massage toàn thân hiện có rất nhiều mức giá khác nhau từ nhiều nhà cung cấp trên thị trường. Tùy vào công dụng, chức năng mà giá thành của sản phẩm này cao hay thấp. Giá của một chiếc ghế mát xa có thể giao động từ khoảng 10 triệu đến hàng trăm triệu. Tương ứng với từng mức giá mà công năng sử dụng của từng chiếc ghế cũng có phần khác nhau.

Giá ghế mát xa tại Massage Chair

Giá ghế mát xa toàn thân cũng bị chi phối rất nhiều bởi thương hiệu sản phẩm. Các sản phẩm được gắn mác thương hiệu nổi tiếng hơn thường được bán với giá cao hơn rất nhiều. Mức chênh lệch giá có thể lên tới 20-30% thậm chí là hơn 50% giá bán của sản phẩm. Với tình hình kiểm soát hàng giả hàng nhái chưa tốt như hiện nay, rất nhiều người dùng đã phải chi những khoản tiền không hề nhỏ. Nhưng kết quả là chất lượng sản phẩm không đạt yêu cầu, thậm chí, còn gây ra những tổn thương nghiêm trọng đến sức khỏe.

Bởi vậy, bạn không nên chỉ quan tâm đến các sản phẩm có giá cao. Hãy tìm hiểu thông tin về các thương hiệu mới có mức giá bán vừa phải nhưng chất lượng vẫn hoàn toàn đạt chuẩn.

Bảng giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản cực rẻ, cực ưu đãi

Giống như tiêu đề của bài viết, chúng tôi xin được đề cập đến thương hiệu ghế massage Nhật Bản có mức giá bán ưu đãi và vừa túi tiền với người Việt. Thương hiệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến ở đây là ghế massage giá rẻ Shika đến từ Nhật Bản. Đây là một thương hiệu còn khá mới nhưng đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Massage Chair niêm yết giá ghế mát xa cực ưu đãi

Sản phẩm Shika được kiểm định chất lượng rất nghiêm ngặt bởi hệ thống tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Giá thành sản phẩm cũng rất hợp lý. Bạn có thể sở hữu ngay một chiếc ghế mát-xa toàn thân Shika Nhật Bản chỉ với 10-20 triệu. (Ghế mát xa toàn thân Shika SK-8900 giá 10,9 triệu; ghế mát xa toàn thân Shika SK-115 giá 17 triệu…. đều là những sản phẩm ghế massage bán chạy tại Massage Chair). Bạn cũng có thể tham khảo giá của những sản phẩm khác tại website của Massage Chair.

Chúng tôi hi vọng bài viết “Giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản nào rẻ mà tốt” có thể cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình và người thân những sản phẩm hoàn hảo và phù hợp! Trân trọng!

Massage Chair – để sức khỏe luôn bên bạn.

Hotline: 0916180361 – 0987636081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage giá ghế massage

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước