Giá ghế massage thành phố hồ chí minh khoảng bao nhiêu?

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những đô thị phát triển và sầm uất nhất Việt Nam. Đây cũng là thị trường có nhu cầu sử dụng các sản phẩm cao cấp như ghe massage toan than rất lớn. Tuy nhiên, nhu cầu này hiện chưa thực sự được đáp ứng một cách tốt nhất. Bởi mức giá bán dòng sản phẩm này tại đây chưa hoàn toàn phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu giá ghế massage thành phố hồ chí minh trung bình vào khoảng bao nhiêu?

Giá ghế massage trung bình tại thành phố hồ chí minh

Cũng giống như Hà Nội và nhiều đô thị phát triển khác, giá ghế mát xa tại thành phố Hồ Chí Minh khá cao. Mức giá trung bình của một chiếc ghế mát xa toàn thân tại đây vào khoảng 40-70 triệu cho loại thông thường. Với các dòng ghế massage cao cấp hơn, giá bán có thể lên 80-100 triệu, thậm chí là cao hơn thế. Bởi vậy, việc tìm kiếm giá ghế massage thành phố hồ chí minh hợp lý và phù hợp với đa số người tiêu dùng là không hề đơn giản.

Bảng giá ghế massage tại thành phố hồ chí minh

Bảng giá ghế massage tại thành phố hồ chí minh

Thương hiệu có giá ghế massage rẻ tại thành phố hồ chí minh

Một trong những thương hiệu chúng tôi muốn nhắc đến là Shika Nhật Bản. Đây là một thương hiệu có giá bán ghế massage khá ấn tượng.Ghế massage Shika tại thành phố hồ chí minh rẻ hơn khá nhiều so với nhiều thương hiệu khác. Trong khi đó, chất lượng sản phẩm của ghế mát xa Shika cũng khá tốt. Sản phẩm của Shika có đầy đủ các chứng nhận chất lượng từ những cơ quan kiểm định chất lượng uy tín trong và ngoài nước.

giá ghế massage thành phố hồ chí minh khá rẻ

giá ghế massage thành phố hồ chí minh khá rẻ

Tuy chỉ mới xuất hiện nhưng ghế matxa Nhật Bản đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường. Sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao về những tính năng tuyệt vời, công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu. Có thể kể tới một số tính năng nổi bật như: Giảm mệt mỏi, thư giãn gân cốt, hỗ trợ điều trị vô cùng hiệu quả các chứng đau lưng, đau vai gáy… Sự tác động tích cực của ghế mát-xa Shika cũng giúp máu huyết lưu thông tốt hơn. Giấc ngủ của người dùng nhờ đó mà cũng sâu và ngon hơn.

Địa chỉ có giá ghế massage rẻ tại thành phố hồ chí minh

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Massage Chair được coi là đại lý chính hãng và uy tín của thương hiệu ghế massage Shika. Tại đây, bạn sẽ nhận được những tư vấn hữu ích và trải nghiệm khách quan về sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí và bảo trì trọn đời cho khách hàng. Thời gian bảo hành sản phẩm tại đây rất dài lâu. Nhiều sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

Địa chỉ mua bán ghế massage uy tín tại 63 tỉnh thành cả nước

Chúng tôi hi vọng bạn thích bài viết “Giá ghế massage thành phố hồ chí minh khoảng bao nhiêu?” của chúng tôi. Có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ tới hotline: 0947489119 – 0987636081 để được giải đáp. Massage Chair rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn và gia đình trên con đường tìm kiếm sự hoàn hảo của cuộc sống. Trân trọng!

Thẻ:, ,