Liệu giường massage có tốt như quảng cáo?

Liệu giường massage có tốt như quảng cáo?… Khi mà nhiều người mua, nhiều người sử dụng và cũng không ít người phản ảnh rằng những chiếc giường này chẳng hề thần kỳ như chúng được giới thiệu và ca tụng

Giường mát xa là một trong những sản phẩm đã tạo được không ít “tiếng vang” trong vài năm trở lại đây. Được hết nhà cung cấp này đến nhà cung cấp khác quảng bá với những tính năng tuyệt diệu, “chữa bách bệnh” liệu có đúng không cùng Shika. Nếu tìm hiểu sâu hơn bạn sẽ thấy. Hầu như các nhà cung cấp sẽ tổ chức những buổi giới thiệu sản phẩm dưới hình thức chia sẻ thông tin, tri ân. Qua đó, khéo léo quảng cáo sản phẩm của họ với cộng đồng người dùng. Mà đa phần những người sử dụng và nhận thông tin đều là người cao tuổi.

Các cụ sẽ được dùng thử, và giới thiệu cho những tính năng tuyệt vời. Mà chúng chỉ có thể đem lại tác dụng trong thì tương lai mà thôi. Tuy nhiên, với những tiểu xảo tinh vi, không ít khách hàng đã ưng thuận và lựa chọn mua cho mình những chiếc giường matxa với mong muốn… chữa khỏi bệnh. Xong, kết quả có đúng như mong đợi?

Giường massage có tốt như quảng cáo?

Trên thực tế cảm nhận của một số khách hàng đã và đang sử dụng những chiếc giường massage thì sản phẩm này không “thần thánh” như những lời giới thiệu của các nhà cung cấp. Đa phần người dùng đều công nhận rằng những chiếc giường này có thể xoa bóp và làm dịu bớt cơn đau nhức cũng như cơ thể sảng khoái hơn. Tuy nhiên, nếu chiếu với tác dụng được quảng cáo là trị liệu, trị bệnh thì sản phẩm này không giống như vậy.

Bác H.V.A, Hà Nội có chia sẻ:

Tôi già rồi, cũng thường bị đau nhức. Nghe các đơn vị bán hàng giới thiệu hay quá. Dùng thử thì thấy cũng êm, đỡ đau. Chỉ có điều là chữa bệnh thì người ta nói là phải vài tháng mới khỏi được bệnh. Nhưng dùng lâu rồi, cũng đúng như hướng dẫn, mà những chứng thoát vị đĩa đệm hay thoái hóa đốt sống như của bà nhà tôi thì chẳng khỏi nổi! Quảng cáo đúng là không thể tin được!

Cùng quan điểm với bác H.V.A, tại Hà Nội cũng như một số tỉnh thành khác, nhiều người sau khi sử dụng cũng phản ánh rằng sản phẩm này chỉ có tác dụng nhất định. Nếu có giảm đau cũng mang tính nhất thời. Chứ không thể chữa trị và tác dụng được tận căn nguyên đau nhức.

Ngồi ghế massage như thế nào cho hiệu quả nhất

Nếu ai đó hỏi bạn giường massage có tốt như quảng cáo hay không. Tất nhiên, câu trả lời sẽ là không. Hãy giải thích cho họ rằng sản phẩm này chỉ có tác dụng nhất định mà thôi. Nó không thể nào chữa bệnh hoặc thay thế cho bất cứ liệu pháp nào như bấm huyệt, châm cứu, thuốc hay phẫu thuật …

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước