Massage Hà Nội ở đâu tuyệt nhất? Chất lượng lại lành mạnh

Massage thư giãn là gì? Massage Hà Nội chỗ nào tốt nhất? Bài viết này sẽ tư vấn và lọc ra cho bạn những địa chỉ chất để cho bạn giắt túi khi cần.

Massage thư giãn là hình thức tác động lên cơ thể bằng các động tác xoa bóp, day, miết, ấn thông qua đó nhằm kích thích lưu thông tuần hoàn máu, xua tan mệt mỏi, săn chắc cơ, giảm béo toàn thân, phục hồi thể lực và tăng cường sự hưng phấn trong tình dục.

Video hướng dẫn cách mát xa/massage toàn thân nam nữ

Lợi ích của massage dành cho sức khỏe

Với những lợi ích tuyệt vời đó của mát xa thì trong chúng ta không ai là không mong muốn được tận hưởng nó. Gạt bỏ qua sự ồn ào, náo nhiệt của chốn thị thành, ta sẽ được đắm chìm trong một không gian thư thái, êm ả, lắng nghe âm thanh du dương, nhẹ nhõm. Có lẽ, ai cũng sẽ phải quên đi sự xô bồ của cuộc sống hối hả ngày thường.

Có rất nhiều kiểu mát xa, trong đó phổ biến nhất là: massage Nhật, massage Hàn Quốc, massage Thái, massage đá nóng. Mỗi kiểu sẽ mang đến một cảm nhận khác nhau cho người thưởng thức.

Nhờ sự đa dạng về phong cách massage toàn thân cùng với như cầu thư giãn ngày càng tăng của con người mà hàng loạt các trung tâm spa, cơ sở massage đã ra đời. Nhưng không phải khi đặt chân đến nơi nào, thì chúng ta cũng được trải nghiệm những giây phút thư giãn thật hoàn hảo.

Chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về các trung tâm và tham khảo ý kiến từ bạn bè, để tránh được những hiểm họa, tiền mất tật mang, rước họa vào thân khó lường.

Massage Hà Nội chỗ nào chất lượng lành mạnh?

Hãy cùng điểm qua những địa chỉ massage Hà Nội được coi là thiên đường của mát xa về chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở trang thiết bị hiện đại nhé.

1/ Muối Spa

Một trong những địa điểm Spa đi đầu cho dịch vụ massage lý tưởng ở Thủ đô là Muối Spa. Đây là Spa có các dịch vụ, không gian được xây dựng theo tiêu chuẩn Spa Hàn Quốc. Bước đến nơi đây, chúng ta sẽ được đắm chìm trong một không gian vô cùng ấm áp và gần gũi.

Điều tuyệt vời hơn là đội ngũ nhân viên ở đây đều có trình độ ý koa bài bản,  thực hiện các thao tác chuyên nghiệp, thành thục. Dịch vụ ở đây khá đa dạng từ massage body đá muối, bằng cao thảo dược, massage lưu dẫn hệ bạch huyết,… vì thế chúng ta có thể tùy chọn theo sở thích các gói dịch vụ. Giá cả ở đây cũng phù hợp, phải chăng.

2/ Ocean Spa

Đây là một trong những spa cao cấp chăm sóc sức khỏe cho cả nam lẫn nữ. Tại đây có rất nhiều phương pháp massage cho bạn lựa chọn.

Nơi đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi với không gian lãng mạn, ấm áp dành cho hai người. Hệ thống được thiết kế theo tiêu chí couple, bạn và người ấy sẽ được cùng xông hơi, ngâm mình trong bể sục thủy lực với nền nhạc du dương, tĩnh lặng.

3/ Himalaya Spa

Nhắc đến massage Hà nội với giá cả phải chăng và dịch vụ uy tín, không thể không kể đến Himalaya Spa. Được thành lập từ năm 2001, Himalaya Spa ngày càng phát triển, với nhiều chinh nhánh trên cả nước, hiện nay đã có 3 chi nhánh ở Hà Nội.

Phong cách bài trí, thiết kế nội thất ở đây được xây dựng theo phong cách cổ điển. Hầu hết, đội ngũ nhân viên đã từng tốt nghiệp các trường y khoa, có nhiều kinh nghiệm, tận tâm chu đáo với khách hàng.

Đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ độc đáo từ massage body đến chải thông kinh lạc, xông hơi hồng ngoại đá muối Himalaya giúp giảm đau mỏi vai gáy, giảm stress, giảm đau mỏi eo lưng, cải thiện stress.

4/. Mộc Spa

Đây cũng là một trong những Spa không quá xa lạ với nhiều người. Đến với Mộc Spa, khách hàng sẽ được thư giãn trong không gian tuyệt đối sang trọng, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Các dòng sản phẩm áp dụng chăm sóc da, chăm sóc cơ thể đều được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Úc,… Đây cũng nổi tiếng là một trong những Spa lý tưởng dành cho các cặp đôi.

5/. Kingston Spa – Thế giới dành cho các quý ông

Đối với các quý ông, việc lướt tìm một địa điểm massage Hà Nội có lẽ sẽ không thể bỏ qua Kingston Spa. Đây là thương hiệu Spa dành cho phái mạnh, với những bài massage truyền thống kết hợp dược liệu, thảo mộc phong phú, đa dạng.

Tùy theo nhu cầu sở thích, mà các quý ông có thể lựa chọn cho mình những bài tập như: massage quả cầu thảo dược, mát xa Thụy Điển, matxa Thái Lan,… Chắc chắn, sau mỗi buổi trải nghiệm, các quý ông sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái, hưng phấn và năng lượng tràn trề.

Matxa cho cơ thể là việc quan trọng và rất cần thiết. Nếu bạn là người tham công tiếc việc, thường xuyên dành nhiều thì giờ cho nó thì sẽ dẫn đến khả năng bị stress là rất cao. Vì vậy, mỗi ngày chúng ta cần phải bổ sung những nhu cầu khác nhau cho cơ thể, để có cơ hội chống lại mệt mỏi căng thẳng.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, ngoài việc tập luyện, ăn uống hợp lý thì massage cũng là một công cụ tuyệt vời để chống lại stress và các mầm mống bệnh tật hiệu quả. Vì thế, đừng ngần ngại bỏ ra thời gian để bổ sung năng lượng cho cơ thể mỗi ngày nhé. Với những địa chỉ mát xa Hà Nội chúng tôi gợi ý ở trên, hi vọng các bạn có thể bỏ túi cho mình một địa chỉ để được tận hưởng, đắm chìm vào những giây phút thanh bình, êm ả sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Cách massage body cho nam có video hướng dẫn

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: massage massage hà nội

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước