Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi sẽ chia sẻ cảm nhận của mình sau 1 tuần sử dụng sản phẩm này cho các bạn. Vì mỗi người đều có thể chất khác nhau nên đây chỉ là những cảm nhận riêng của cá nhân tôi thôi. Nếu bạn có cảm nhận tương tự như tôi hoặc khác hẳn tôi thì cũng chia sẻ xuống bên dưới nhé.

Ngày thứ nhất

Ngày đầu tiên, sau khi nhân viên cửa hàng giao máy đến, tôi đã ngồi thử khoảng 30 phút với chế độ thư giãn nhẹ nhàng. Cảm giác đầu tiên khá là mới lạ, các con lăn chuyển động xoa bóp, đấm, nhào, nặn khắp vai, lưng và bàn chân. Cùng với đó là túi khí 2 bên tay, ở bắp chân và túi khí vai liên tục co bóp, lúc đầu hơi nhột nhột, buồn buồn, sau cảm thấy dễ chịu hơn.

Ngày đầu tiên thì cảm nhận được vậy. Khi đã thử mọi chức năng của ghế đều ổn rồi và tôi cũng biết cách dùng cơ bản thì các bạn kỹ thuật về.

Ngày thứ hai

Ngày thứ hai là ngày khó chịu nhất của tôi. Tôi đau ê ẩm khắp người, đặc biệt là ở các bắp tay, bắp chân. Tôi thấy có gì đó không ổn lắm nên đã gọi điện cho bên cửa hàng xem tại sao tôi lại bị đau như vậy thì họ bảo: Do đây là lần đầu tiên tôi sử dụng nên chưa quen, các cơ bắp chưa được matxa như vậy lần nào mà lại bị tác động lâu như vậy nên bị đau. Cơn đau này sẽ chấm dứt khoảng 1 -2 ngày nữa.

Tôi cũng yên tâm phần nào nên tiếp tục sử dụng. Lần này, tôi bật máy và chọn chế độ matxa shiatsu để ngồi. Chế độ này ngồi khá thích. Các con lăn liên tục xoa bóp và ấn huyệt, kết hợp cùng các túi khí và đệm nhiệt. Khi ngồi trên đấy, các bắp tay, bắp chân được xoa bóp nên đỡ đau nhức hơn lúc trước. Cùng với đó, mông cũng được matxa vì ghế có chức năng rung mông. Nói thật là tôi khá thoải mái nhưng vẫn chưa quen lắm.

Ngày thứ ba

Ngày thư 3 tỉnh dậy đỡ đau hơn chút ít. Chắc tại tôi quen với máy mát xa shika 8918 một chút rồi. Lần này, tôi sử dụng trước khi đi ngủ. Tôi chọn chế độ sleep và để 20 phút. Chế độ này rất nhẹ nhàng, ngồi lên thư thái và thoải mái lắm. Tôi nhắm mắt hờ hờ để cảm nhận mà suýt ngủ quên mất luôn. Tôi khuyên các bác trước khi đi ngủ nên đặt ở chế độ này. Sau khi dùng xong tôi ngủ sâu và ngon giấc lắm. Trước đó, tôi thường bị mất ngủ và thường hay tỉnh giữa đêm, không ngủ lại được nhưng sau khi sử dụng 3 hôm thấy ngủ tốt hẳn.

Ngày thứ tư

Ngày thứ tư thì tôi không còn đau tay đau chân nữa rồi. Tôi tăng thời gian ngồi ghế lên 30 phút và tăng cường độ lên cho nó mạnh một chút. Thỉnh thoảng tôi hay bị đau lưng nên tôi muốn máy đấm lưng và xoa bóp, ấn huyệt lưng cho tôi nhiều hơn. Máy mát xa shika 8918 đấm khá mạnh, có cảm giác như tay người vậy. Tuy nhiên, tôi luôn bị giật mình vào những lúc máy thực hiện động tác bấm huyệt nhưng mà cảm giác rất kích thích, tỉnh táo, sảng khoái hẳn ra.

Ngày thứ năm

Khi mới mua máy mát xa shika 8918 thấy bảo có chế độ matxa không trọng lực nên đến hôm nay tôi mới thử. Đúng là trải nghiệm khác hẳn luôn. Sau khi khởi động chế độ này, phần lưng ghế ngả ra sau, chân được nâng lên cao tạo thành góc 170 độ để nằm rất thoải mái. Đây có lẽ là chế độ thích nhất của ghế này vì ở chế độ này, cột sống không bị quá nhiều áp lực nữa, lưng tôi được thoải mái nằm và tận hưởng các chế độ matxa của ghế.

 Ngày thứ sáu

Ngày thứ sáu tôi đã khá quen thuộc với cách sử dụng ghế Shika 8918 rồi, tôi có thể tùy chỉnh thời gian, cường độ, tốc độ của ghế để phù hợp với tôi nhất. Tôi còn tìm ra cách kết nối với loa để mở nhạc trong lúc matxa. Đúng là cảm giác khác hẳn các bác ạ. Vừa nghe nhạc vừa được matxa không khác gì đi matxa chuyên nghiệp tại tiệm luôn.

Ngày thứ bảy

Trong tất cả các chế độ, tôi thích chế độ matxa không trọng lực nhất nên tôi hay để chế độ đó. Hôm nay tôi đặt 30 phút mà vì thoải mái quá nên ngủ quên luôn trên ghế. Hết 30 phút ghế tự động về chế độ nghỉ và trở về vị trí ban đầu. Lúc tôi tỉnh dậy đã là 30 phút sau, cảm giác ngủ một giấc trên máy mát xa shika 8918  cũng khá tốt, giống như ngủ trên giường vậy.

Trên đây là trải nghiệm về 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918 của tôi. Qua 1 tuần đó, tôi cảm thấy sức khỏe dần tốt lên, đỡ đau lưng hơn một chút. Hy vọng rằng, dùng thường xuyên và lâu dài sẽ cải thiện được căn bệnh đau lưng của tôi. Các bác có cảm nhận như thế nào sau khi sử dụng máy này, hãy chia sẻ để mọi người cùng biết xuống bên dưới bình luận nhé!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: ghế massage ghế massage Shika ghế massage toàn thân Shika Ghế mát xa ghế mát xa shika Ghế matxa ghế matxa Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Máy massage shika do nước nào sản xuất?

Máy massage shika do nước nào sản xuất là câu hỏi chung của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay.…

% ngày trước