Nên mua ghế massage loại nào thì tốt?

Bạn muốn mua một chiếc ghế massage nhưng không biết nên mua ghế massage loại nào? Bạn đang thắc mắc loại ghế massage nào phù hợp với nhu cầu của mình? Đây đã từng là câu hỏi khiến tôi phải đau đầu cách đây một tháng. Và thật may mắn, tôi đã tìm ra câu trả lời cho riêng mình. Hãy đọc và cùng chia sẻ điều may mắn ấy cùng tôi…

Khi cơ thể lên tiếng đòi quyền lợi

Tôi là một nhân viên văn phòng, quá trình làm việc phải ngồi trong một tư thế quá lâu khiến tôi thường bị nhức mỏi. Thêm vào đó, việc tiếp xúc với máy tính thường xuyên và lượng công việc quá nhiều làm tôi thường xuyên bị đau đầu. Tôi đã tìm hiểu và biết rằng ghế massage toàn thân có thể giải quyết các vấn đề đó. Tuy nhiên, trở ngại tôi gặp phải là hiện nay có quá nhiều thương hiệu và nhà cung cấp. Tôi không biết mình nên mua ghế loại nào và mua ở đâu. Tôi bắt đầu tìm kiếm trên các diễn đàn và trao đổi với bạn bè về ý định mua ghế matxa. Rất nhiều người giới thiệu với tôi một thương hiệu khá lạ lẫm SHIKA của Massage Chair.

Tôi bị đau lưng nhức mỏi chọn ghế massage nào tốt

Ban đầu, tôi thực sự không tin tưởng vào thương hiệu này. Tôi chưa từng nghe nói tới nó trước đây. Hơn nữa, như tôi được biết, các sản phẩm ghế mát xa ở đây khá rẻ so với mặt bằng chung. “Tiền nào của ấy”, tôi vẫn thường nghĩ vậy. Ý định mua một chiếc ghế massage cứ mờ nhòe dần trong đầu tôi cho đến một ngày lưng tôi bị đau dữ dội.

Cơ duyên xảo hợp … tôi đã tìm thấy

Đó là một ngày cuối năm, một ngày khủng khiếp của công việc, của áp lực, của mệt mỏi. Tôi vô tình làm rơi ra chiếc namecard từ ngăn tủ: Massage Chair. Tôi nhớ mình đã không nhận chiếc name card này từ cậu bạn thân. Chính cậu ta đã cố tình để nó lại trước khi ra khỏi phòng làm việc của tôi. Tôi nhìn tờ name card hồi lâu, cái lưng mỏi nhừ làm tôi khó chịu. Tôi quyết định đến địa chỉ trên tờ danh thiếp. Biết đâu mình lại tìm được câu trả lời cho câu hỏi “nên mua ghế massage loại nào?”…

Ghế massage nhật cũ mua ở đâu chất lượng giá tốt?

Một tháng đã trôi qua, lưng của tôi đã hoàn toàn thoải mái. Và tôi muốn chia sẻ cho tất cả mọi người điều may mắn mà tôi đã tìm thấy bốn tuần trước. Nhiều người sẽ hỏi tại sao lại phải đợi đến tuần thứ tư? Tại sao không chia sẻ sau ba ngày, bảy ngày hay nửa tháng? Thực ra, tôi đã muốn nói trải nghiệm của mình ngay sau ngày đầu tiên sử dụng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nếu chỉ sử dụng trong thời gian ngắn thì có thể kết quả chỉ là tức thời. Tôi đã để bản thân thử nghiệm trong vòng bốn tuần liên tục để có được nhận xét chính xác nhất.

Tôi đã chọn đúng chiếc ghế massage mình cần

Tiền nào của ấy” cũng chỉ là một câu nói mang tính tương đối. Ít nhất là trong trường hợp của tôi khi mua ghế mát xa toàn thân Shika tại Massage Chair. Tôi đã khất lần nhiều lần khi mua máy vì các thương hiệu khác quá đắt. Với mức thu nhập hiện tại, làm sao tôi có thể tiếp cận với những chiếc máy lên tới 70,80 hay cả trăm triệu. Nhưng điều băn khoăn ấy hoàn toàn không còn là vấn đề khi tôi đến với thương hiệu này. Tất cả ghế mát xa toàn thân ở đây đều được bán với mức giá rất hợp lý. Không chỉ thế, tôi cũng được trải nghiệm các dòng máy khác nhau trước khi mua. Nhân viên cũng tư vấn cho tôi nên mua ghế massage loại nào tốt, loại nào phù hợp nhất.

Ghế massage trị đau lưng nhức mỏi

Khi mua hàng bạn sẽ được chuyển tới tận nhà hoàn toàn miễn phí. Tôi cũng nhận được đầy đủ phiếu bảo hành, bảo dưỡng. Hiện tại máy chưa có vấn đề gì nên tôi chẳng thể chia sẻ về dịch vụ bảo trì máy của Massage Chair. Tuy nhiên, với giá bán và những gì tôi đã nhận được, tôi có thể khẳng định: Ghế Shika là một trong những sản phẩm đáng mua nhất bạn nên có.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua ghế massage loại nào tốt? Bạn có thể liên hệ tới địa chỉ bên dưới để được tư vấn nếu bạn hoặc gia đình có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Ghế Shika thực sự là một món quà rất ý nghĩa để dành tặng những người thân yêu.

Mua ghế massage loại nào tốt nhất?

Massage Chair

Hotline: 0916180361 – 0987636081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage nào tốt

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước