Tìm mua ghế massage đã qua sử dụng giá tốt

Ghế massage đã qua sử dụng là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người tiêu dùng. Mức giá rẻ, sản phẩm tuy cũ nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu cơ bản của người dùng. Bởi vậy, người có thu nhập thấp và trung bình thường lựa chọn sản phẩm secondhand thay vì mua một sản phẩm mới.

Ghế mát xa là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Do đó, việc quan tâm đến lợi ích và tác hại khi sử dụng là điều vô cùng quan trọng. Đối với ghế massage đã qua sử dụng thì điều này còn đáng lưu tâm hơn. Vậy, sản phẩm này có những lợi ích gì? Nhược điểm của việc sử dụng sản phẩm đã qua sử dụng là gì? Nên lưu ý những gì khi mua sản phẩm?

Lợi ích của ghế massage đã qua sử dụng

– Lợi ích về chi phí: Lợi ích bạn có thể nhìn thấy được đầu tiên là chi phí để sở hữu sản phẩm. Nếu mua một sản phẩm mới, bạn sẽ phải chi một số tiền không hề nhỏ. Rất nhiều sản phẩm có giá bán lên tới hàng trăm triệu. Tuy nhiên, khi mua hàng đã qua sử dụng, bạn chỉ cần chi một khoản tiền trên dưới 10 triệu đồng là hoàn toàn có thể mua về một chiếc máy massage cho mình.

– Lợi ích về công năng sản phẩm: Một chiếc máy cũ cũng rất có thể sẽ đảm bảo cho bạn đầy đủ mọi tính năng bạn mong muốn.

– Lợi ích về thương hiệu: Thay vì bỏ ra hàng trăm triệu, bạn chỉ cần chi một nửa, thậm chí một phần ba số đó để mua sản phẩm. Sản phẩm mà bạn mua vẫn là thương hiệu có tiếng trên thị trường.

Ghế massage secondhand xịn ở đâu bán?

Những điểm đáng ngại khi dùng ghế massage đã qua sử dụng

Lo lắng về chất lượng: Nỗi lo đầu tiên chính là chất lượng. Một sản phẩm cũ không bao giờ có thể có được chất lượng như mới. Điều dễ nhận thấy nhất là sự khác biệt rất lớn về mặt thẩm mỹ (bên ngoài sản phẩm).. Những yếu tố khác như công năng, các linh kiện hoạt động tốt hay không lại là một vấn đề khác. Sẽ thật không may nếu chiếc ghế mát-xa bạn mua chỉ dùng được vài ngày đã hỏng.

mua ghế massage đã qua sử dụng liệu có tốt?

Lo lắng khi cần bảo dưỡng sản phẩm: Thời gian bảo hành chắc chắn không dài như sản phẩm mới. Một sản phẩm có thời gian bảo hành ngắn, có nghĩa rằng sản phẩm đó dễ gặp trục trặc. Với một chiếc ghe massage mới, thời gian bảo hành có thể lên đến 3 năm, 5 năm. Nhưng với sản phẩm cũ thì hoàn toàn ngược lại, chỉ khoảng 1-2 năm, thậm chí là mấy tháng. Liên hệ để yêu cầu bảo dưỡng sản phẩm cũ cũng sẽ không đơn giản.

Lo lắng về chi phí: Mua với mức giá rẻ không có nghĩa là bạn không lo lắng về giá. Giá bán ở mỗi bên là khác nhau. Bạn sẽ chẳng biết bạn nên mua với mức giá nào. Sản phẩm của bạn mua phải là đắt hay rẻ cho đến khi bạn sử dụng và biết là sản phẩm có tốt hay không. Ngoài ra, những chi phí liên quan đến sửa chữa, bảo dưỡng cũng là điều rất nhiều người trăn trở đối với các sản phẩm secondhand.

giá rẻ tiết kiệm chi phí

Địa điểm bán ghế massage mới giá tốt “tương đương” hàng đã qua sử dụng

Đừng để những nỗi bận tâm khiến bạn không thoải mái. Hãy tìm đến với những thương hiệu kinh doanh ghế matxa uy tín, giá rẻ. Tất nhiên, bạn sẽ khó có thể tìm được một chiếc máy matxa mới rẻ ngang với đồ cũ với cùng tính năng. Tuy nhiên, bạn sẽ tìm được những nơi bán sản phẩm mới với mức giá “tương đương”. Tức là không chênh lệch quá nhiều so với sản phẩm cũ.

Massage Chair rất vui khi được giới thiệu với bạn dòng sản phẩm ghế massage Shika. Shika là một thương hiệu đến từ Nhật Bản – một trong những thương hiệu có sản phẩm ghế massage bán chạy trên thị trường. Bạn có thể hoàn toàn sở hữu một chiếc ghế matxa trong mơ với mức chi phí hoàn toàn hợp lý. Bạn sẽ hoàn toàn không gặp bất cứ vấn đề gì về chất lượng sản phẩm hay các dịch vụ đi kèm. Mọi sản phẩm của Shika đều được sản xuất theo quy trình chuẩn Nhật Bản. Bạn sẽ được tận hưởng sản phẩm với thời hạn bảo hành lên tới 5 năm, dịch vụ bảo trì trọn đời. Sản phẩm sẽ được vận chuyển hoàn toàn miễn phí ngay sau khi bạn kết thúc mua hàng.

Cách chọn mua ghế massage tốt nhất cho bạn

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề “Tìm mua ghế massage đã qua sử dụng giá tốt”. Mong rằng bài viết sẽ đem lại cho bạn những điều bổ ích. Chúc bạn tìm được một sản phẩm tốt, giá rẻ, chất lượng cho bản thân và gia đình. Trân trọng cảm ơn!

Hotline: 0916180361 – 0987636081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

 

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage ghế massage đã qua sử dụng

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước