Top 5 máy đấm lưng shika đáng mua nhất năm 2019

Tuổi tác càng cao khiến căn bệnh đau lưng của người cao tuổi ngày càng nghiêm trọng. Có rất nhiều cách khác nhau để giảm đau lưng hiệu quả nhưng cách được sử dụng nhiều nhất là dùng máy đấm lưng, trong đó, máy đấm lưng Shika khá được ưa chuộng hiện nay. Trong bài viết này hãy cùng tôi điểm qua top 5 máy đấm lưng Shika đáng mua nhất năm 2019 nhé!

Bảng so sánh máy đấm lưng shika chung

Mỗi năm, hãng ghế Shika cho ra đời rất nhiều những mẫu mã ghế khác nhau. Mỗi loại đều có chức năng đấm lưng, matxa và bấm huyệt rất hiệu quả. Sau khi đã ngồi thử rất nhiều ghế matxa khác nhau, trong bài viết này tôi sẽ đưa ra 5 mẫu ghế mà tôi cho là đáng mua nhất trong năm 2019 này.

Trong 5 mẫu ghế tôi giới thiệu, ghế massage cao cấp 5D Shika 116 là mẫu ghế tôi đánh giá cao nhất. Để các bạn không bị lạc trong thông tin chi tiết về các mẫu máy đấm lưng shika tôi giới thiệu, tôi sẽ đưa ra cho các bạn bảng thông tin đánh giá chung của tôi dưới đây:

Top 5 máy đấm lưng Shika đáng mua nhất năm 2019

Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-116 Pro

Đây chính là máy đấm lưng shika tốt nhất sau khi đã trải nghiệm rất nhiều các loại máy khác nhau mà qua quá trình trải nghiệm tôi thấy được. Cái tốt của sản phẩm này được thể hiện qua 3 điểm sau đây:

  • Công nghệ 5D đột phá

Công nghệ 5D là công nghệ mới nhất trong tất cả các dòng ghế hiện nay. Máy dò tìm huyệt đạo bằng cảm biến độc quyền, chỉ cần ngồi vào ghế, dù bạn cao hay thấp, béo hay gầy, máy đều có thể dò tìm chính xác. Con lăn 5D có khả năng di chuyển nhiều chiều, bấm huyệt, xoa bóp, đấm lưng theo cường độ và tốc độ người dùng muốn.

  • Gối tựa đầu êm ái, có thể tháo rời

Những dòng ghế matxa giá rẻ không có gối tựa đầu, khi ngồi gây cảm giác rất khó chịu. Nhưng với mẫu ghế này, tôi thực sự phải dành lời khen cho phần gối tựa đầu của máy. Nó rất mềm mại, êm ái và có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh khi cần thiết.

  • Con lăn hình chữ J

Khác với những loại máy đấm lưng shika  khác, SK 116 Pro sở hữu con lăn hình chữ J với chiều dài lên đến 1300mm. Con lăn này kéo dài từ vai đến bắp đùi, giúp xoa bóp chuyên sau tất cả các bộ phận. Qua đó, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả.

Chắc chắn, nếu bạn có đủ điều kiện về kinh tế thì mua máy này sẽ giúp bạn giảm thiểu đau lưng, đau vai rất hiệu quả.

 Ghế Mát Xa Cao Cấp Shika SK-8922

Sk-9822 là mẫu ghế sử dụng công nghệ 4D tiên tiến. Các con lăn mát xa có thể xoa bóp, nhào nặn vào sâu các vùng cổ và eo dễ dàng. Toàn bộ phần lưng được matxa lập thể, giúp giảm đau lưng và lưu thông máu rất tốt.

Ngoài ra, 9822 sử dụng con lăn nhiệt chữ L siêu dài, cho phép matxa xuống tận sâu tới mông, đùi và matxa ôm trọn vùng vai gáy.Loa phát nhạc kết nối USB cũng là một điểm mạnh của ghế, nhờ vậy mà những trải nghiệm matxa tốt hơn bao giờ hết.

Ghế massage toàn thân Shika SK-8928A

Sản phẩm ghế matxa toàn thân 8928A này có tất cả 9 chương trình matxa đã được lập trình tự động gồm giảm đau, hồi phục, kéo dãn, thay mới và 5 chương trình đặc biệt. Con lăn matxa có thể điều chỉnh linh hoạt với 5 động tác tay khác nhau như vỗ, nhào, tát vỗ, đấm huyệt và matxa không trọng lực. Kết hợp với túi khí và đệm nhiệt hồng ngoại, sản phẩm này thực sự mang đến cho tôi những trải nghiệm khá khác biệt.

Ghế massage toàn thân Shika SK-8919

Giá của ghế Shika 8919 rất tốt, phù hợp với rất nhiều gia đình hiện nay. Để giảm đau lưng hiệu quả thì mua sản phẩm trong tầm giá này cũng khá ổn. Ghế được trang bị con lăn 3D có khả năng mô phỏng các động tác của con người như nhào, đấm bóp, bóp, ấn,… Qua những bài matxa chuyên sâu sẽ giúp lưng được thư giãn và giảm đau rất tốt.

Ghế massage toàn thân Shika SK-113

Ấn tượng đầu tiên của tôi về sản phẩm này có lẽ là về thiết kế. Thiết kế của nó siêu đẹp mắt, sang trọng và tinh tế. Dù nằm trong mức ghế matxa giá rẻ nhưng chức năng của nó cũng rất đáng để trải nghiệm. Thứ nhất, nó có đầy đủ các tính năng như con lăn matxa, túi khí, đệm nhiệt hổng ngoại, matxa rung mông mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. Thứ hai, ghế có loa Bluetooth có thể kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng,… giúp người dùng có thể thư giãn thoải mái trong điệu nhạc.

Trên đây là 5 mẫu máy đấm lưng shika đáng mua nhất theo ý kiến của tôi. Ý kiến của bạn như thế nào và bạn có gợi ý gì khác về máy đấm lưng Shika tốt không, hãy để lại bình luận dưới bài viết này của tôi nhé!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: bán ghế mát xa báo giá ghế mát xa toàn thân ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage toàn thân Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước