Ghế massage cao cấp bao nhiêu tiền?

Thị trường ghế massage hiện nay đã rất phong phú. Hầu như với mức chi tiêu nào cũng có thể mua được một chiếc ghế như ý muốn. Tuy vậy, nếu muốn biết ghế massage cao cấp bao nhiêu tiền là hợp lý, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Ghế massage cao cấp bao nhiêu tiền?

Giá là vấn đề mà không chỉ của bạn. Bất cứ ai trong chúng ta cũng đều quan tâm. Ngay cả với hàng hóa tiêu dùng thông thường hay các sản phẩm quan trọng tới sức khỏe như ghế mát xa. Nhưng không giống như các thiết bị thông thường khác. Ghế massage có rất nhiều mức giá khác nhau trên thị trường. Bởi vậy, để đưa ra nhận định chính xác về giá bán của sản phẩm này là điều không đơn giản.


Nếu thử tìm kiếm qua các phương tiện truyền thông trực tuyến như mạng internet. Bạn sẽ thấy, có hàng ngàn mức giá khác nhau cho một chiếc ghế massage. Mỗi nhãn hiệu lại định cho mình một mặt bằng giá riêng biệt. Và dường như thật khó để so sánh đâu là mức giá hợp lý hơn cả.

Có vẻ hơi phi lý khi 10 hay 100 triệu đều có thể giúp bạn sở hữu cho mình một chiếc ghế toàn thân với đủ tính năng. Thậm chí, có những sản phẩm được quảng bá rầm rộ với mức giá bán mấy trăm triệu. Vậy đâu mới là mức giá bán chính xác nếu bạn muốn mua một chiếc ghế matxa cao cấp?

Bạn có biết, mỗi thương hiệu khác nhau lại có giá khác nhau

Như chúng tôi đã nói, giá phụ thuộc khá nhiều vào thương hiệu. Ý chúng tôi ở đây là giá của các thương hiệu tiếng tăm và các thương hiệu mới có sự khác biệt khá lớn. Lý giải điều này là bởi:

– Giá bán thường bao gồm giá trị thương hiệu. Thương hiệu càng nổi tiếng, giá trị thương hiệu cũng càng lớn.

– Chi phí càng cao, mức giá càng tăng lên. Các thương hiệu nổi tiếng sẽ đầu tư khá nhiều vào quảng cáo, truyền thông và hệ thống bán hàng. Vì thế, khó có thể tránh khỏi mức giá bán của họ sẽ cao hơn.

chi phí quảng cáo và truyền thông là khá lớn

– Giá cao ở Việt Nam thường được gắn mác “hàng xịn”. Và nếu các thương hiệu mạnh tung ra các mức giá rẻ, rất dễ nảy sinh “nghi ngờ” về chất lượng.

Vì vậy, bạn cần phân loại các nhãn hàng khác nhau xem: Đâu là thương hiệu nổi tiếng đâu là thương hiệu mới. Bạn sẽ thấy, quả thật, có những sự khác biệt rất lớn giữa mức giá của các dòng ghế massage cao cấp của các nhãn hàng này.

Ghế massage cao cấp giá bao nhiêu?

Đối với các thương hiệu đã có tiếng trên thị trường, mức giá của các dòng sản phẩm cao cấp thường rơi vào khoảng từ 70-80 triệu trở lên. Còn với các thương hiệu mới, họ chỉ bán với mức giá chỉ từ 40 triệu. Tuy nhiên, khi mua hàng của các thương hiệu ít tiếng tăm thì bạn nên lưu ý nhé!

Có những thương hiệu bán giá thấp bởi họ đã cố gắng cắt giảm chi phí để hạ giá bán. Bằng cách không đầu tư nhiều vào các khoản quảng cáo, truyền thông và hệ thống bán. Mức giá của họ giảm xuống đáng kể. Trong khi chi phí cho nghiên cứu và sản xuất vẫn được đảm bảo. Nên chất lượng sản phẩm không đáng lo ngại.

Nhưng cũng có một số thương hiệu giảm chi phí sản xuất. Nguyên liệu tạo thành sản phẩm cũng không thuộc hàng tốt nhất. Công nghệ sản xuất bị giới hạn. Các hoạt động quảng cáo vẫn được đẩy mạnh để thu hút người dùng. Mà giá bán không bị đội lên quá cao. Vì vậy, rất dễ nhầm lẫn nếu chúng ta không xem xét kỹ trước khi mua. Dưới đây là một số tiêu chí để lựa chọn một chiếc ghế massage cao cấp. Chúng tôi nghĩ rằng, chúng sẽ rất có ích cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Các tiêu chí để lựa chọn một chiếc ghế massage cao cấp tốt nhất:

Ngoài giá bán, chúng tôi cũng xin bật mí với bạn một số tiêu chí bạn cần quan tâm. Chúng sẽ giúp bạn đưa ra được các quyết định chính xác để lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Hãy cùng xem đó là gì ngay sau đây:

– Loại ghế:

Như bạn đã biết, hiện nay có rất nhiều dòng ghế, loại ghế massage khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Không khó để mua được 1 chiếc ghế có tính năng massage. Nhưng bạn có chắc mình đang không “ném tiền qua cửa sổ” vì những lời quảng cáo có cánh? Thị trường thiết bị này tại Việt Nam có đầy đủ các loại ghế với xuất xứ từ Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… Nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là các sản phẩm đến từ Nhật Bản. Vì thế tiêu chí đầu tiên khi chọn mua sản phẩm cao cấp nên là hàng nhập khẩu Nhật Bản. Và giá bán của chúng thường trên 40 triệu.


– Chất lượng ghế:

Nếu bạn đã quyết định lựa chọn cho mình một chiếc ghế massage cao cấp. Thì chất lượng ghế phải được lưu tâm và nhận định một cách tinh tế. Bạn biết đấy! Không chỉ có những thương hiệu mạnh mới đầu tư nhiều vào chất lượng của dòng sản phẩm này. Ngay cả những sản phẩm giả nhái cũng khá “công phu” trong việc “bắt chước” các tính năng sao cho giống. Vì vậy, bạn cần thật tinh ý để phân biệt chúng.

Cách tốt nhất là dựa vào trải nghiệm của chính bản thân cũng như chia sẻ của nhiều người dùng khác. Dựa trên trào lưu tiêu dùng, bạn sẽ biết thương hiệu nào đang gây chú ý. Dựa trên nhận định của nhiều người, bạn sẽ biết thương hiệu đó có đáng tin cậy hay không? Dựa vào cảm nhận của bạn thân, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện. Đặc biệt, bạn có thể so sánh chính xác được, có những khác biệt nào giữa các thương hiệu.

– Địa chỉ mua ghế:

Không dễ để tìm được một địa chỉ mua ghế mát xa toàn thân chính hãng. Nhất là trong thời kỳ cạnh tranh, thật giả lẫn lộn. Các địa chỉ bán ghế massage chính hãng sẽ công khai giá ghế chi tiết và rõ ràng. Họ sẽ không tìm quá nhiều chiêu trò để liên lạc với bạn. Và luôn trao cho khách hàng quyền quyết định tuyệt đối.

Massage Chair đưa ra các ưu đãi khá hấp dẫn

Ngoài ra, tại những địa chỉ uy tín, các ưu đãi hoặc chương trình khuyến mại cũng rất minh bạch. Chế độ bảo hành cũng được kéo dài và rất chuyên nghiệp. Ví dụ như dòng sản phẩm Shika của Nhật tại Massage Chair được bảo hành từ 2 – 5 năm tùy loại ghế, theo đúng chính sách của nhà sản xuất. Ở đây cũng áp dụng giao hàng và lắp đặt miễn phí cho mọi sản phẩm.

Lưu ý nhỏ: Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các nhà cung cấp để được giải đáp các thắc mắc về giá ghế massage cao cấp. Đây cũng là một cách để bạn tiếp cận khá hữu hiệu. Bạn vừa biết được chi tiết thông tin, lại có thể có những nhận định ban đầu về cách thức chăm sóc khách hàng của mỗi nhà cung cấp. Tuy nhiên, cách này hơi tốn thời gian một chút. Hi vọng rằng, những lưu ý của chúng tôi có ích cho bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm.

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage ghế massage cao cấp

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước