Bảng báo giá ghế massage – Tư vấn mua ghế massage giá tốt nhất

Bảng báo giá ghế massage rẻ nhất! Bạn đang quan tâm đến ghế massage giá bao nhiêu? giá ghế massage năm 2017 có cao hơn 2016 không? Mua ở đâu giá rẻ nhất? Hãy để chúng tôi tư vấn và chọn cho bạn một chiếc ghế giá phải chăng nhé!

Trong khi thị trường khá sôi động giá cả cũng khác nhau, cực kỳ đa dạng và có độ chênh lệch khá lớn làm bạn phân vân lo lắng không biết đâu là hàng tốt giá hợp lý đâu là hàng kém chất lượng. Với những sản phẩm đắt tiền việc chọn đúng thứ mình cần chất lượng là tiêu chí quan trọng, mua đắt dùng được vài hôm lại hỏng tốn tiền sửa chữa thì đúng là thảm họa. Với internet hiện nay việc so sánh giá sẽ dễ dàng hơn cho bạn tuy nhiên khó khăn là phải làm sao lọc được những sản phẩm tốt trong hàng ngàn sản phẩm giá cả khác nhau đó.

Để trợ giúp bạn dễ dàng định hướng phân khúc sản phẩm mình cần mua và giá bao nhiêu là hợp lý chúng tôi đã xây dựng bảng giá chuẩn để bạn tham khảo dễ dàng hơn. Dưới đây là bảng báo giá ghế massage được chúng tôi tổng hợp theo giá thị trường và chức năng đi kèm. Mời bạn tham khảo.

Bảng báo giá ghế massage

Với bảng giá này bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc cân nhắc mình cần mua ghế matxa giá bao nhiêu? Cần chức năng gì? Tuy nhiên đây chỉ là bảng giá tham khảo, mỗi thương hiệu ghế sẽ có những mức giá khác nhau, càng nổi tiếng giá càng đắt đỏ mà chức năng cũng tương đương nhau, tại sao lại có nghịch lý này? Chúng tôi sẽ giải thích cho bạn ở bên dưới.

Báo giá ghế massage giá rẻ khoảng bao nhiêu? Phân khúc nào có nên mua không?

Mua hàng giá rẻ ai cũng thích nhưng giá rẻ bao nhiêu là hợp lý, với thị trường bán online như hiện nay bạn tưởng rằng mua được hàng rẻ khi xem lại hóa ra còn đắt hơn mấy lần. Lúc này khái niệm rẻ đánh giá như thế nào?

Đừng quá ham rẻ

Bởi những mẫu giá quá rẻ bạn cần xem chất lượng như thế nào? Dịch vụ ra sao? Có bảo hành không? rồi hãy quyết định mua hay không? Nếu giá rẻ chức năng ít đó là đúng giá nhưng một chiếc ghế quá rẻ lại có đầy đủ chức năng như những ghế khác thì liệu có đảm bảo an toàn không? đây là sản phẩm tác động trực tiếp đến sức khỏe và cơ thể bạn mà.

Ghế matxa dưới 10 triệu có tốt không?

Với mức giá dưới 10 triệu đồng ghế được thiết kế như những chiếc đệm ô tô có dây chằng cố định vào các vật dụng như ghế đẩu, sofa … chức năng massage con lăn phần đầu, cổ vai gáy, mông và rung một số mẫu sẽ có thêm mát xa tay tuy nhiên sẽ thiếu phần bắp đùi, bắp chân và ngón chân (các bộ phận quan trọng dành cho những người hay phải đi lại và đứng nhiều dễ bị nhức mỏi do sức ép cơ thể cả một ngày). Tuy nhiên với mức giá rẻ dưới 10 triệu đồng mà có các chức năng đó thì có thể tạm chấp nhận được.

Ghế matxa dưới 10 triệu có tốt không?

Ghế massage giá 10 triệu trở lên có gì?

Trên thị trường có một số mẫu ghế chỉ từ 10 đến 15 triệu, nhìn qua giống như bất kỳ các mẫu ghế khác vậy tại sao giá ghế này lại rẻ đến vậy?. Bạn để ý các mẫu ghế này đều giống nhau, nhưng có bí mật bên trong nó đấy. Chức năng của sản phẩm là rất quan trọng – đắt ở phần đó bạn nhé. Bạn nên nhớ mua ghế matxa về để làm gì? Tất nhiên là để xoa bóp mát xa cho thư thái giảm đau mỏi người rồi. Nếu không ai tốn hơn chục triệu chỉ để làm ghế sofa ngồi chơi phải không nào!

Chức năng của những mẫu này tốt hơn các mẫu dưới 10 triệu bởi được trang bị hiện đại hơn đấm bóp đầm hơn có khả năng ôm sát cực êm chứ không nẩy như những mẫu ghế mát xa lưng giá rẻ phía trên. Sự khác biệt các mẫu ghế cao cấp là thiếu tia hồng ngoại và phần massage cánh tay, bàn chân + ngón chân còn lại các chức năng khác y hệt các mẫu cao cấp.

Ghế massage giá 10 triệu trở lên có gì?

Chức năng chính của mẫu trên 10 triệu: rung chân, massage bằng con lăn đầu, cổ vai gáy, lưng, rung mông, massage bắp chân, 2 bên đùi. Các mẫu ghế này thường không có túi khí bấm huyệt châm cứu. Nói chung là sẽ thiếu vài chức năng trên các mẫu khác có giá thành cao hơn.

Họ mua ghế matxa vài trăm triệu tôi mua có 10 triệu à

Ghế massage 20 triệu có gì khác biệt

Cùng chúng tôi điểm qua các sản phẩm có giá 18->20 triệu xem có gì khác biệt, đây là các mẫu giá rẻ có nhiều tính năng không kém cạnh gì các mẫu ghế đắt tiền đâu nhé.

Ưu điểm: Massage con lăn phần lưng – đầu cổ vai gáy, con lăn mát xa lòng bàn chân cực tốt. Massage túi khí phần cánh tay – bắp chân, rung chân êm ái như ru ngủ rất thoải mái, có hồng ngoại sưởi ấm giúp khí huyết lưu thông hết mệt ngủ ngon

Về thiết kế: Không khác quá nhiều so với các mẫu ghế giá trên 10 triệu theo phong cách đơn giản, thay đổi một số chi tiết đẹp và bóng bẩy hơn nhìn chuyên nghiệp hơn.

Mẫu này có trang bị túi khi + con lăn là các mẫu 2016 nên giá rẻ hơn vì chưa có nhiều cải tiến như các mẫu mới năm 2017 không êm và mềm đôi khi còn có cảm giác hơi đau nhưng cũng khá thoải mái.

Ghế massage 20 triệu có gì khác biệt

Ghế massage cho dân văn phòng giá bao nhiêu?

Tiếp đến là các mẫu ghế tầm trung chủ yếu dành cho dân văn phòng, phân khúc này có giá dao động từ 30 – 40 triệu. Là các mẫu ghế 3D sản xuất và lắp rắp bằng công nghệ cuối năm 2016 với nhiều cải tiến đáng kể, đầy đủ chức năng mát xa từ đầu đến chân. Vật liệu cũng được đánh giá là tốt với hệ thống con lăn chất lượng với lực tác động mạnh sâu rộng bao phủ toàn thân cho tác động sâu rộng hơn những mẫu giá rẻ trên thị trường.

Dân văn phòng thường hay ngồi nhiều, ít đi và vận động cơ thể sẽ rất nhanh lão hóa, các cơ lỏng lẻo, xương khớp nhức mỏi, ngồi nhiều một tư thế hay bị các bệnh đau lưng, cột sống … việc chọn một sản phẩm matxa chăm sóc cơ thể sau mỗi ngày làm việc là cần thiết. Thu nhập dân văn phòng tương đối ổn định thế nên việc tậu một chiếc ghế mát xa không hề quá tầm với, nhất là những mẫu thiết kế dành riêng cho văn phòng này.

  • Thiết kế ấn tượng, nhiều màu đẹp sang trọng đúng kiểu sở thích sang chảnh cho dân văn phòng.
  • Trang bị con lăn mát xa đầu, phần lưng, lòng bàn chân. Túi khí massage vai, mông, cánh tay, hai bên chân. Hồng ngoại sưởi ấm.

Ghế massage giá rẻ cho dân văn phòng mẫu mới 2017

Ghế massage cho gia đình – các mẫu tầm trung

Với những mẫu ghế matxa giá từ 50 – 70 triệu dùng cho các gia đình có nhiều thế hệ, thiết kế độc đáo có thể nâng hạ phần đầu phù hợp với nhiều cơ thể khác nhau như người già, cơ địa cao hay thấp. Với cơ chế tiện lợi này có thể dùng cho ông bà, bộ mẹ, các con dễ dàng thuận tiện. Con lăn kép cải tiến hơn hẳn tác động rộng và sâu lan tỏa khắp toàn bộ cơ thể kéo dài từ phần cổ vai gáy – dọc hai bên lưng, xương sống, kéo dài xuống đầu gối di chuyển liên tục tác động mạnh mẽ đồng bộ cho cảm giác thật sảng khoái không còn đau mỏi. Lực đấm đầm hơn thích hơn rất nhiều bởi công nghệ cải tiến mới nhất 2017 của Nhật Bản từ kiểu dáng chất liệu cho bạn cảm giác bồng bềnh nhẹ nhõm như trôi trên đám mây.

Ghế massage cho gia đình – các mẫu giá tầm trung

Bên cạnh đó còn có giá từ 70-80 triệu với các chức năng tương đồng các mẫu ghế 3D con lăn kép này nhưng có thêm phần mát xa xoa bóp bấm huyệt từng đầu ngón chân cực tốt. Rất nhiều khách hàng đã chọn mẫu ghế này cho gia đình để có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn.

Ghế massage có giá từ 70-80 triệu

Báo giá ghế massage cao cấp – đầy đủ chức năng hiện đại

Cùng review các sản phẩm có giá từ 85 triệu đến 150 triệu thiết kế cực kỳ hiện đại, có khả năng kết nối với các smartphone qua sóng bluetooth, cổng cắm usb để nghe nhạc, điều khiển hẹn giờ mát xa. Chức năng mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp xịn bền mát lạnh êm ái thật êm, xoa bóp xả stress thư giãn làm đẹp. Đây không chỉ là một chiếc ghế thông thường mà cực kỳ vi diệu vừa chăm sóc sức khỏe vừa giúp quý ông quý cô làm đẹp trẻ khỏe hơn.

Ghế massage cao cấp – đầy đủ chức năng hiện đại

Báo giá các mẫu ghế massage thương hiệu lớn – trưng bày siêu thị

Khảo giá từ trên xuống dưới bạn chưa tìm thấy mẫu ghế mình ưng ý thì  các mẫu ghế giá từ 200 triệu trở lên này như thế nào? Sản phẩm này chủ yếu được trưng bày trong siêu thị, trung tâm thương mại, các khu nghỉ dưỡng là dịch vụ đi kèm hoặc miễn phí để quảng bá thương hiệu cho các đơn vị này. Đây chủ yếu là các mẫu ghế nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Một số siêu thị và trung tâm điện máy cũng phân phối sản phẩm này tuy nhiên giá thành khá đắt đỏ nên lượng tiêu thụ tương đối thấp. Nếu bạn thích các mẫu ghế này nhưng giá quá cao có thể chờ các đợt thanh lý giảm giá để sắm cho mình một chiếc ưng ý.

Để mua được một chiếc ghế giá tốt nhiều chức năng hợp ý mình còn cần nhiều yếu tố quyết định như kinh nghiệm, khôn ngoan và thêm một chút may mắn. Tất nhiên tiền nào của đấy nhưng bạn phải chắc chắn rằng số tiền mình bỏ ra là xứng đáng, đừng rơi vào trường hợp tưởng mua được giá rẻ nhưng tính ra lại đắt hơn cả mẫu bạn đã xem. Trên đây là bảng báo giá ghế massage này sẽ dễ dàng cho bạn tham khảo. Chúc bạn dinh về cho mình một chiếc ghế đẹp xịn giá tốt!

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: báo giá ghế massage ghế massage mua ghế massage

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước