Chồng bất ngờ mua tặng vợ ghế massage – vợ giật mình nghi ngờ …

Thấy vợ bộn bề nhiều việc từ công việc cơ quan lại nhà cửa con cái lu bu suốt ngày, dạo này vợ hay kêu đau lưng, chồng thương vợ quá mua tặng vợ chiếc ghế massage xoa bóp cho đỡ mệt mỏi ai dè vợ lại nghi ngờ lung tung phải giải thích mãi, sau này mua quà cũng phải báo trước không là mệt với các nàng … haiz nhưng ít ra cũng biết vợ sợ mất chồng và chồng cũng thương vợ ghê.

Dạo gần đây thấy chồng bắt đầu trau chuốt hình thức, thường nói lời ngọt ngào.  Tuyết cảm thấy rất kỳ lạ. Đọc những câu chuyện ngoại tình, lại thêm mấy trường hợp dở khóc dở cười ở công ty, cô cảm thấy vô cùng lo lắng. Hôm nay, Tuyết bất ngờ nhận được tin nhắn của chồng

Em yêu về nhà sớm nhé! Anh có bất ngờ dành cho em!”.

Cô rụng rời! Cô mới đọc câu chuyện chồng ngang nhiên đưa bồ nhí về nhà. Đầu óc vẫn còn phẫn nộ, nay bỗng nhận tin nhắn của chồng. Tuyết không thể bình tĩnh được, xin nghỉ buổi chiều, quyết tâm về nhà sớm hơn dự định.

Vợ nghi ngờ chồng có bồ

Ghế massage món quà bất ngờ dành tặng vợ!

KHÔNG THỂ TIN VÀO MẮT MÌNH! Tuyết nhìn chồng đang lem nhem với cây cọ vẽ của con trai. Tay loay hoay buộc những chùm bóng xung quanh chiếc ghế massage cao cấp màu kem thanh lịch – màu mà cô ưu thích. Nhìn thấy vợ, anh luống cuống thu gọn lại đống bừa bộn trước mặt. Tay lau mồ hôi làm lem thêm một vệt màu dài trên trán.

Anh làm cái gì thế này?

Thì anh định tặng em món quà bất ngờ. Cứ nghĩ 5h em mới về. Sao hôm nay lại về sớm vậy?

Tuyết tiến tới gian bếp lấy cho mình một ly nước rồi ngồi xuống gần đó.

Dạo này, em thấy anh rất kỳ lạ. Bỗng nhiên ăn diện hơn, lại có nhiều cử chỉ quan tâm đặc biệt đến em. Hôm nay lại tặng vợ ghế massage. Anh nói thật ra đi! Có phải anh đang muốn che giấu chuyện em điều gì đúng không? Anh đã làm gì có lỗi với em đúng không?

Vợ không tin tự nhiên chồng mua ghế massage tặng vợ

Thấy chồng gật đầu nhè nhẹ. Cốc nước trên tay Tuyết rơi xuống vỡ tan tành. Thì ra là cô đã đúng! Thì ra là anh đã “ăn vụng”, anh đã phản bội cô.

Cô ta là ai? Anh quen cô ta như thế nào? Khi nào anh sẽ viết đơn?

Cô nào? Em đang nghĩ cái gì thế?” Khuôn mặt ngây ngô và câu hỏi rất đỗi hồn nhiên khiến Tuyết “sôi máu”.

Con hồ ly tinh đã khiến anh mê muội. Anh nói anh đã làm việc có lỗi với em còn gì! Cô ta đâu, cô ta muốn gì?

Chồng Tuyết như hiểu ra vấn đề. Anh lắc đầu, cười hiền rồi nhẹ nhàng lại gần Tuyết, thu hết những mảnh thủy tinh vỡ của chiếc cốc.

Cô vợ của tôi ơi. Tôi làm gì có ai ngoài em. Anh nói anh có lỗi là anh giấu em đi gặp Tuấn. Anh có lỗi là anh đã vô tình cố ý đọc tin nhắn Tuấn gửi cho em.”

Chồng quan tâm mới chăm sóc và mua quà tặng vợ

Nước mắt lưng tròng. Tuyết nhìn chồng bằng ánh mắt đã dịu đi ít nhiều. Tuấn? Thì ra anh đã đọc được tin nhắn của Tuấn gửi cho cô. Tuấn là người trước đây rất mực si mê cô. Nhưng cô lại chỉ yêu chồng. Từ khi kết hôn, Tuyết rất ít liên lạc với Tuấn.

Dạo gần đây, Tuấn bất chợt liên lạc lại với Tuyết. Anh ta chê bai chồng Tuyết là dân công trường không biết tình cảm, không biết quan tâm. Ăn mặc lại thô kệch, chẳng có chút phong thái nào xứng với người phụ nữ đẹp như cô. Tuấn vẫn không quên được tình cũ. Anh ta muốn được chăm sóc Tuyết và cậu con trai đáng yêu của cô. Mặc dù Tuyết đã từ chối và nhất mực bênh vực chồng nhưng anh ta vẫn tấn công liên tục.

Ghế massage món quà ý nghĩa chồng tặng vợ

Hóa ra vì vậy mà anh thay đổi bề ngoài, anh quan tâm Tuyết từng chút một, còn giúp cô nấu nướng, làm việc nội trợ. Hôm nay lại biết công dụng của ghế massage tốt cho sức khỏe anh lại mua tặng cô đúng gam màu cô thích. Tuyết nhìn chồng với ánh mắt đầy hối lỗi:

Thực ra, dù anh như thế nào đi nữa. Hồi đó và cả bây giờ hay sau này, em vẫn chọn anh chứ không phải Tuấn. Em xin lỗi. Đáng ra em không nên ghen tuông mà nghi ngờ anh như vậy!

Món quà ý nghĩa – tình yêu lớn lao

Tuyết dịu dàng hôn lên trán chồng. Cả cơ thể cô thư giãn với tác động nhẹ nhàng bởi ghế mát xa – món quà mình chứng tình yêu của chồng cô. Cô hạnh phúc mỉm cười trong sự quan tâm của người bạn đời mà cô đã lựa chọn và yêu thương suốt bao lâu nay…

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước