ĐỪNG ngồi ghế massage nếu bạn là một trong những trường hợp sau

ĐỪNG ngồi ghế massage nếu bạn là một trong những trường hợp sau: người mang thai 3 tháng đầu, bệnh nhân cao huyết áp, bị bệnh tim, loãng xương … nên hạn chế sử dụng sản phẩm này

Sản phẩm này có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi chúng ta. Không chỉ có khả năng thư giãn, giải tỏa mệt mỏi căng thẳng. Thiết bị chăm sóc sức khỏe này còn có khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả cho rất nhiều chứng bệnh thường gặp như: đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, rối loạn tiêu hóa, máu huyết kém lưu thông, mất ngủ, ngủ không sâu giấc

Chính vì những lợi ích tuyệt vời đó, ghế massage là sản phẩm đã và đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Rất ít người biết rằng, tuy là sản phẩm tốt như thế vẫn có lúc gây hại nếu dùng sai đối tượng.

Những người không nên dùng ghế massage

Tuy có nhiều chức năng và công dụng tuyệt vời, nhưng giống như nhiều loại thuốc quý, ghế massage cũng “chống chỉ định” với một số trường hợp sau:

Không sử dụng ghế massage nếu bạn bị loãng xương hay quá yếu

Bệnh nhân loãng xương: Những người bị chứng loãng xương, xương không cứng cáp, cần hạn chế tối đa việc sử dụng sản phẩm này. Tác động massage sâu vào xương khớp của ghế massage có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tình trạng bệnh lý của người bệnh.

Những người bị bệnh tim sử dụng máy tạo nhịp nhúng hoặc các thiết bị điện tử y tế khác bên trong cơ thể: Ghế matxa toàn thân rất tốt cho việc điều hòa và kích thích lưu thông máu trong cơ thể. Tuy nhiên, đối với những người có bệnh tim, người sử dụng các thiết bị hỗ trợ tim trong cơ thể, người rối loạn tuần hoàn máu. Tác dụng của ghế massage có thể sẽ mang hiệu quả ngược lại.

Phụ nữ mang thai có sức khỏe yếu không nên ngồi ghế massage

Phụ nữ mang thai 3 tháng đầu hoặc những người không khỏe mạnh: Những đối tượng này hoàn toàn có thể sử dụng ghế massage. Song, họ cần hỏi ý kiến bác sĩ trước để biết chắc mình không thuộc đối tượng cấm sử dụng. Xem cách dùng ghế massage cho phụ nữ mang thai ở đây

Bệnh nhân bị sốt cao bị cấm sử dụng thiết bị này.

Người có khuyết tật về mặt nhận thức cũng tuyệt đối hạn chế sử dụng sản phẩm. Điểm nguy hiểm nhất là họ khó có thể kiểm soát được quá trình sử dụng của mình. Rất dễ gây ra sai lỗi, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Người trên 80 tuổi có sức khỏe yếu không nên sử dụng. Người tuổi quá cao, xương khớp không khỏe, rất dễ bị chấn thương nếu massage không đúng cách. Để an toàn nhất, họ nên xin chỉ định của bác sĩ trước khi dùng ghế matxa.

Trẻ em và những người say rượu không được phép sử dụng ghế này. Tính năng của kéo dãn của ghế rất tốt cho việc kích thích phát triển chiều cao. Tuy nhiên, đối với trẻ em ở độ tuổi quá nhỏ, tác động mạnh mẽ của ghế mát xa có thể không tốt cho sinh trưởng và sức khỏe của trẻ. Ngoài ra, người say rượu cũng không nên sử dụng. Khả năng kích thích lưu thông máu cực tốt của nó có thể gây nguy hiểm.

Ghế massage tốt cho sức khỏe người

Xin đừng ngủ trên ghế! Bạn nên hạn chế ngủ trên ghế. Massage rất tốt cho sức khỏe nhưng massage quá lâu thì ngược lại. Bạn có thể thư giãn, thậm chí là ngủ thoải mái nếu ghế có thêm tính năng hẹn giờ. Nói cách khác, bạn cần giới hạn được thời gian massage hợp lý.

Chọn ghế massage như một nữ y tá cần mẫn chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Tuy là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất hiệu quả. Nhưng ghế massage đôi khi cũng không phù hợp với một số đối tượng. Bạn cần nắm rõ các thông tin trên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Với bài viết ĐỪNG ngồi ghế massage nếu bạn có bệnh lý và sức khỏe không phù hợp này bạn sẽ cân nhắc nên mua sản phẩm hay không. Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và hoàn hảo nhất!

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước