Ghế massage Nhật Bản LỰA CHỌN CỦA CÁC NHÀ THÔNG THÁI

THẬT KHÔNG NGỜ ghế massage Nhật Bản lại làm nên những kỳ tích này! Thảo nào người ta nói, mua ghế của Nhật là sự lựa chọn sáng suốt nhất… Lý do thì ra lại đơn giản như vậy!

Từ lâu rồi, Nhật Bản được coi là quốc gia kiểm soát rất tốt chất lượng của sản phẩm trên thị trường. Mọi sản phẩm xuất xứ từ Nhật đều rất đẹp, bền và đem lại những lợi ích vô cùng to hơn. Đối với ghế mát xa cũng không ngoại lệ.

Thay vì sử dụng những sản phẩm từ nhiều nước phương tây như: Anh, Mỹ. Hay một số nước ở châu Á như: Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc… Phần đông người dùng cảm thấy tin tưởng nhiều hơn đối với những dòng ghế xuất phát từ đất nước mặt trời mọc.

SỰ THẬT về ghế massage cái nhìn TOÀN DIỆN nhất bạn biết chưa!

GHẾ MASSAGE NHẬT BẢN CÓ GÌ HAY HO

Có rất nhiều cách để giải thích sự yêu thích của người tiêu dùng dành cho sản phẩm này:

Thứ nhất: Khả năng kiểm soát chất lượng hoàn hảo của người Nhật.

Không cần phải bàn cãi nhiều. Cả thế giới đều biết và “ngả mũ” trước những gì mà đất nước này làm được trong những ngành công nghiệp sản xuất của họ. Không chỉ riêng ghế matxa, hầu hết các sản phẩm được sản xuất tại đây đều có chất lượng tuyệt hảo, tuổi thọ bền lâu với chất liệu miễn bàn.

Với khả năng kiểm soát chất lượng hoàn hảo như vậy, ghế mát xa Nhật Bản ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong trái tim của người tiêu dùng Việt. Chúng ta hầu như không cần phải bận quá nhiều đến các chi tiết về chất lượng trong và ngoài sản phẩm. Bởi chúng đã tương đối hoàn hảo rồi!

Thứ hai: Lịch sử phát triển và phương pháp massage truyền thông hoàn toàn khác biệt.

Đây là một đất nước có nên văn hóa khá lâu đời. Có thể coi Nhật Bản là một trong những quốc gia đầu tiên phát minh ra ghế mát xa và liên tục phát triển nó đến ngày hôm nay. Từ những mô hình sơ khai, các mẫu ghế massage cao cấp dần được cái tiến với việc ứng dụng những phương pháp mát xa truyền thống vào vận hành và hoạt động của những chiếc ghế.

Các phương pháp truyền thống của Nhật Bản rất khác biệt. Chúng mang những đặc điểm dần như đối lập nhau, nhưng khi kết hợp với nhau, lại đem đến những trải nghiệm tuyệt vời

– Shiatsu – tác động mạnh mẽ lên huyệt đạo:

Shiatsu có lẽ không còn quá xa lạ đối với những ai yêu thích mát xa và các thiết bị mát xa nữa. Cùng nhắc lại một chút thông tin về phương pháp này nhé!

Shiatsu được ghép từ hai từ “shiat”(ngón tay) và “su”(ấn). Nói cách khác, Shiatsu là sử dụng lực từ ngón tay để ấn vào các huyệt đạo và vị trí quan trọng. Từ đó, giảm đau mỏi và hỗ trợ trị liệu khá nhiều bệnh lý.

Tại sao lại nên chọn ghế massage Nhật Bản?

Khi áp dụng để lập trình vận hành của ghế massage, Shiatsu được “hiện thân” bằng con lăn ở dọc sống lưng. Đặc biệt là lòng bàn chân. Những con lăn này liên tục xoay, miết, tại ra các động tác thư ngón tay đang thao tác trên cơ thể. Không chỉ thế, phương pháp này còn kết hợp song song với một phương pháp khác: Ying-Yang (âm-dương).

– Ying-Yang nhẹ nhàng, êm ái nhưng hiệu quả không kém:

Ying-Yang hay Âm-dương, là phương pháp khá linh hoạt. Nó là sự hòa quyện của nhu với cương. Khác với sự mạnh mẽ và chuẩn xác của Shiatsu. Thuyết âm dương dựa trên cơ chế điều hòa và cân bằng cơ thể. Thư giãn cơ thể bằng những tác động nhẹ nhàng nhất.

Lý thuyết này được vận dụng khá triệt để. Minh chứng là hệ thống túi khí được bố trí ngày càng nhiều. Sử dụng túi khí giúp cho người dùng được chăm sóc nhẹ nhàng và từ từ. Đặc biệt có lợi cho người già, người cao tuổi, người có thể chất không tốt.

Thứ ba: Ghế mát xa Nhật Bản có những điểm đặc trưng không ở đâu có.

Điểm nổi bật của ghế mát xa Nhật Bản không chỉ nằm ở việc vận dụng linh hoạt các lý thuyết chăm sóc truyền thống. Mà còn ở các chức năng và thiết kế của sản phẩm.

Đầu tiên là thiết kế của sản phẩm.

Nhật Bản ngoài những điểm nổi bật như đã nói ở trên, còn vượt trội ở sự tỉ mỉ. Họ tỉ mỉ không chỉ trong sản xuất mà còn tỉ mỉ ngay từ khâu nghiên cứu và thiết kế sản phẩm. Họ không áp đặt bất cứ một khuôn mẫu nào cho sản phẩm họ làm ra. Mà linh hoạt sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của người sử dụng.

Ghế Nhật Bản tại thị trường Việt Nam có một điểm rất tuyệt. Đó là được sản xuất bằng công nghệ Nhật nhưng lại trên kích thước và nhu cầu của người Việt. Chúng ta có thể thoải mái sử dụng mà không lo lắng rằng kích thước có phù hợp không? Chất liệu có đảm bảo không? Nguồn điện ra sao? Chiều cao của mỗi người trong gia đình không giống nhau có ảnh hưởng gì không?…

Tiếp theo là chức năng của sản phẩm.

Ghế mát xa Nhật có khá nhiều chức năng. Tất nhiên, điều này không thể đúng với tất cả các sản phẩm. Vì ghế Nhật hay Hàn, Trung, Mỹ, thì đều phân ra thành ghế giá rẻ và ghế cao cấp. Nên số chức năng cũng sẽ có những điểm không giống nhau.

Ghế massage Nhật Bản có chức năng gì?

Ở đây, chúng ta sẽ chỉ bàn luận về những chức năng nổi bật của sản phẩm Nhật Bản thôi nhé!

Khám phá ghế massage hồng ngoại Nhật Bản – Công nghệ mới 2017: Các dòng ghế Nhật Bản liên tục được cải tiến. Không dùng lại ở sưởi ấm thông thường, tác dụng sưởi ấm của sản phẩm còn phát triển hơn với khả năng hỗ trợ trị liệu và giảm đau nhanh chóng.

Tính năng kéo dãn THẦN KỲ của ghế mát xa Nhật Bản: Đây là tính năng mà không phải sản phẩm nào cũng có. Những sản phẩm giá rẻ chỉ có những chức năng cơ bản mà thôi. Còn kéo dãn cột sống như chúng tôi tìm hiểu, thường có ở các sản phẩm cao cấp. Phần chân mát xa có khả năng nâng hạ linh hoạt và có túi khí kép ôm chặt đôi chân.

– Kết hợp linh hoạt giữa con lăn và túi khí: Như đã nói ở trên, ghế massage Nhật Bản là sự kết hợp nhiều phương thức massage khác nhau. Để có thể thực hiện và chăm sóc được hoàn hảo, sử dụng đồng thời con lăn và túi khí là tất yếu. Con lăn mạnh mẽ, chuẩn xác cùng túi khí mềm mại, êm ái và tác dụng sâu rộng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM CHUẨN NHẬT?

Có rất nhiều loại ghế massage Nhật Bản khác nhau trên thị trường. Vì thế, nên mua ghế massage loại nào tốt? Lựa chọn ghế như thế nào mới đúng? Và mua sản phẩm ở đâu vừa rẻ vừa chất lượng? Là những câu hỏi đã gây khó khăn không ít người tiêu dùng.

Hãy chắc chắn rằng bản thân cần đến sản phẩm này!

Nhiều người luôn mua những gì họ thích thay vì chỉ mua những gì họ cần. Tôi hiểu rằng bạn rất tài năng và với khả năng tài chính của mình thì bạn có thể mua được mọi sản phẩm mà bạn muốn. Tuy nhiên, lời khuyên của chúng tôi vẫn là cần cân nhắc. Ghế mát xa không hề rẻ. Và việc mua một chiếc ghế đắt đỏ chỉ để trưng bày là điều không thực sự cần thiết. Hãy chỉ mua nó khi bạn cần sử dụng nó.

Ghế massage nội địa Nhật Bản – Chọn hàng chính hãng không đơn giản!

Thêm nữa, bạn cũng cần tìm hiểu rằng bản thân có phù hợp với sản phẩm này hay không? Bạn có bệnh lý nào đặc biệt không? Tình trạng sức khỏe có gì bất thường không? Hãy tham khảo thêm thông tin về những ai nên và không nên sử dụng sản phẩm này để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Nên mua loại nào và lựa chọn ra sao?

Chủng loại ghế vô cùng đa dạng. Bởi vậy, để biết bản thân nên mua và lựa chọn loại nào có vẻ khá phức tạp.

Hãy căn cứ vào nhu cầu của bạn cộng thêm những thông tin đã thu thập được về tính năng và công dụng của các dòng ghế mà lựa chọn. Đồng thời, việc phân định sản phẩm nào tốt hay chưa tốt cũng cần phải dựa trên trải nghiệm của chính bạn nữa. Đừng ngại ngần dùng thử sản phẩm! Có như thế, bạn mới biết chính xác chiếc ghế hoạt động như thế nào và tác dụng của chúng đến đâu.

Địa điểm mua hàng cũng là điều bạn cần cân nhắc.

Lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín có vai trò quyết định trong việc mua hàng chắc chắn sẽ là điều cần cân nhắc đầu tiên.

Tuy rằng giá bán không phải là điều được quan tâm nhiều nhất. Nhưng mua được sản phẩm với giá hợp lý tất nhiên sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc chúng ta phải mua một chiếc ghế massage toàn thân đắt đỏ. Mà về tính năng thì chẳng chênh lệch gì nhiều.

Giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản nào rẻ mà tốt?

Tìm hiểu về giá ngay lập tức!

Để mua được sản phẩm có giá hợp lý. Tốt hơn hết, bạn phải nắm được mặt bằng chung của giá ghế matxa toàn thân. Thông thường mức giá ở mỗi hãng sẽ khác nhau. Giá có thể chênh nhau cả trăm triệu. Vì thế hãy tìm hiểu thật kỹ nhé.

Khi đã lựa chọn được nhà cung cấp có mức giá như mong muốn: Ghế massage Nhật Bản mua chất lượng chuẩn giá lại tốt Thì bạn cần tiếp tục chia các sản phẩm của họ ra để lựa chọn.

Nếu bạn đã định hướng mua giá rẻ, hãy xem các dòng giá rẻ. Nhưng nhớ kỹ là “tiền nào” thì “của ấy”. Cho dù thương hiệu có nổi tiếng đến đâu, họ cũng không thể cam đoan với bạn rằng. Trong cùng thương hiệu của họ, các sản phẩm giá rẻ tốt y như giá đắt được. Nếu đã lựa chọn dòng giá rẻ, bạn nên chấp nhận sự đơn điệu về tính năng, thiết kế và khá năng tác dụng nhé!

Khỏi lo mất thời gian tìm kiếm!

Ngoài tự tìm hiểu, có rất nhiều bài viết khá hữu ích có thể giúp bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn

Có rất nhiều địa chỉ khác nhau cung cấp ghế massage. Không chỉ có ghế matxa nhật bản ở Hà Nội. Sản phẩm này còn được phân phối ở nhiều tỉnh thành khác như TP. Hồ Chí Minh khi mua ghế massage giá rẻ tại sài gòn hay mua tại Hải Phòng click here, Đà Nẵng,…

Thêm nữa, các nhà cung cấp cũng tiến hành giao hàng tận nhà trên toàn quốc. Ví dụ bạn ở Thái Nguyên, vẫn có thể sắm một chiếc ghế massage tại Hà Nội mà không mất nhiều chi phí. Vì vậy, bạn không cần lo lắng về việc làm thế nào để mua hàng nếu bạn ở một tỉnh thành mà tại đó không hề có ghế mát xa ở đây.

Kết luận:

Lựa chọn một chiếc ghế mát xa Nhật Bản là một quyết định rất sáng suốt của bạn. Tuy có mất chút thời gian. Nhưng nếu có lợi cho sức khỏe thì chút ít thời gian đó, có lẽ, không là vấn đề gì to tát. Hãy làm người tiêu dùng thông thái nhất với lựa chọn của mình nhé!

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage ghế massage nhật bản

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước