Ghế massage toàn thân – Món quà ý nghĩa LẤY ĐIỂM với mẹ chồng

Mua ghế massage làm quà tặng để ghi điểm với mẹ chồng nào! tiện cả đôi đường nhé bạn vừa được massage, ông xã bạn cũng có thể dùng mà mẹ chồng chắc chắn cũng sẽ vui rồi.

Dù sống chung hay sống riêng thì mẹ chồng cũng luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều nàng dâu. Bởi vậy, việc lấy điểm, tạo thiện cảm trước mẹ chồng là mối quan tâm của nhiều chị em. Ngoài chăm chỉ, ân cần, quan tâm và chăm sóc chu đáo, tặng những món quà tuyệt vời và ý nghĩa cũng là một cách hữu hiệu để mẹ chồng nàng dâu “gần” nhau hơn.

Chọn quà gì mẹ chồng mới ưng ý?

Để thấu hiểu được sở thích của mẹ chồng, các nàng dâu cần phải tìm hiểu lâu lắm. Giả như quần áo, giày dép để mua ưng ý cũng cần phải biết mẹ thích màu gì, mặc size bao nhiêu, thích đồ rẻ hay đồ đắt. Cứ như trong phim “Sống chung với mẹ chồng”, ưng kiểu ưng mẫu nhưng đắt quá lại phải mất công trả lại. Mẹ có cái lý của mẹ, con có cái tình của con. Nhưng lý và tình ấy lại là hai đường thẳng song song không có điểm chung. Nên thành ra mẹ không ưng mà con lại chạnh lòng.

Đôi khi mua món đồ ưng ý nhưng quá đắt làm mẹ chồng không thích

Một lựa chọn phổ biến khác của chị em là mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp. Phụ nữ dù già hay trẻ, ai cũng thích đẹp. Tuy nhiên, mỹ phẩm tiềm ẩn mối nguy hiểm vô cùng vì cơ địa da mỗi người khác nhau. Nếu chưa biết chính xác, đừng dại mua mỹ phẩm. Mẹ chồng mà dị ứng, dùng không hiệu quả hay có tác dụng phụ sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên thảm hại hơn bạn nghĩ.

Suy cho cùng, sức khỏe vẫn là điều đáng quan tâm nhất. Đừng vội nghĩ đến thực phẩm chức năng hay thuốc bổ. Vì những chế phẩm hóa học uống nhiều chắc chắn sẽ không tốt. Tôi đang muốn nhắc đến thiết bị chăm sóc sức khỏe. Người già, bạn nghĩ vấn đề gì thường gặp và bạn dễ giải quyết nhất? Đau nhức, mỏi mệt! Chắc chắn bà mẹ chồng nào cũng mắc phải. Bởi vậy, ghế massage toàn thân, đai massage, máy massage… là những lựa chọn hoàn hảo.

Nếu mẹ chồng không muốn sử dụng sản phẩm đắt tiền như ghế massage toàn thân?

Đừng quá lo lắng về chuyện này! Những món quà trước thường mang tính cá nhân hóa cao. Tức là nếu bạn mua những thứ khác, chỉ có một mình mẹ dùng được. Còn với ghế mát xa, không chỉ mẹ mà còn ba chồng, anh em nhà chồng, chồng và cả bạn đều có thể dùng được. Cái quan trọng nhất là làm nổi bật lên mục đích mua là để tặng mẹ để lấy điểm thôi.

Mẹ chồng hay bị đau nhức chọn ghế massage toàn thân là hoàn hảo

Trường hợp bạn lựa sản phẩm ghế massage cao cấp của một thương hiệu nổi tiếng. Giá chắc chắn sẽ cao ngất. Mẹ chồng mà biết có khi còn mắng cho một trận bắt đem trả lại như chiếc túi hàng hiệu trong “Sống chung với mẹ chồng”. Hãy lựa chọn mua những dòng ghế massage giá rẻ của các thương hiệu mới. Hiện nay có một số hãng ghế matxa nội địa Nhật có mức giá rẻ hơn 1/3 thậm chí là một nửa so với các dòng ghế nổi tiếng trên thị trường. Mà chất lượng thì cực kỳ đảm bảo.

Dòng ghế massage toàn thân nào tốt, giá rẻ?

Bật mí cho chiếc ví của các chị em đây! Nếu thực sự muốn mua ghế mát xa toàn thân cho mẹ chồng, mà không gặp phàn nàn gì về giá cả. Hãy lựa chọn ghế từ thương hiệu Shika. Đây là một trong những thương hiệu Nhật Bản đang rất ăn khách. Không chỉ vì mức giá rẻ, sản phẩm đảm bảo chất lượng. Mà sản phẩm còn rất hút người mua nhờ chương trình “GIÁ ĐỤNG SÀN” bắt đầu từ cuối tháng 3/2017.

Chị em nào có nhu cầu tìm hiểu hay mua sản phẩm này có thể truy cập vào website của đại lý Shika tại Việt Nam. Trên website sẽ có đầy đủ thông tin về địa chỉ các chi nhánh, đường dây nóng, số máy bàn, email. Cùng với chương trình “GIÁ ĐỤNG SÀN”, tất cả các sản phẩm ghế massage toàn thân đều được miễn mọi chi phí vận chuyển và lắp đặt. Chị em nhanh tay quyết định trước khi chương trình kết thúc nhé!

Chúc tất cả chị em sẽ lựa chọn được món quà thật ý nghĩa và phù hợp nhất. Cảm ơn tất cả vì đã theo dõi bài viết này! Trân trọng!

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage ghế massage toàn thân

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước