Khám phá ghế massage hồng ngoại Nhật Bản – Công nghệ mới 2017

Ghế massage hồng ngoại là sản phẩm cao cấp nhất của dòng sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe này. Cùng khám phá tính năng hồng ngoại công nghệ mới nhất, hiện đại nhất năm 2017.

Khám phá ghế massage hồng ngoại, công nghệ mới nhất năm 2017

Công nghệ sản xuất ghế massage hồng ngoại bắt đầu từ đâu?

Đã có rất nhiều nghiên cứu về tia hồng ngoại trong việc chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh cho con người. Tia hồng ngoại bắt đầu được áp dụng tại Thượng Hải vào năm 1976. Năm 1977, các nhà khoa học Nhật Bản sau 7 năm nghiên cứu lâm sang đã đưa ra kết luận rằng: tia hồng ngoại có thể hỗ trợ điều trị cho hơn 50 chứng bệnh khác nhau. Công nghệ sản xuất ghế massage hồng ngoại bắt đầu từ đây.

Ghế massage hồng ngoại là gì?

Ghế hồng ngoại là sản phẩm cao cấp có thêm chức năng sử dụng nhiệt hồng ngoại thông qua cảm biến hồng ngoại với mục đích giúp việc massage dễ dàng hơn. Ghế hoạt động dựa trên nguyên lý các bước sóng của bức xạ hồng ngoại sẽ trùng với các bước sóng trên cơ thể con người. Dựa trên cơ chế đó, ghế sẽ tự động định vị tất cả huyệt đạo trên toàn bộ cơ thể cùng với ghi nhớ đã được lập trình để thực hiện tất cả động tác xoa bóp bấm huyệt một cách chính xác nhất.

Tác dụng của chế độ nhiệt trị liệu của ghế massage hồng ngoại

  • Hệ thống sưởi hồng ngoại sẽ được bố trí ở các bộ phận khác nhau thông thường ở phần lưng, mông, tay và lòng bàn chân. Chế độ nhiệt trị liệu của hồng ngoại không những có tác dụng sưởi ấm mà còn tác động đến từng mao mạch máu giúp khí huyết được lưu thông, tăng cường máu lên não, giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi và stress.
  • Với lượng nhiệt vừa phải sẽ giúp xoa dịu các cơn đau. Điều này có tác dụng đặc biệt với những bệnh nhân mắc các bệnh đau mãn tính như: đau thắt lưng, đau cổ vai, đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn, đau khớp, đau cơ…
  • Nhanh chóng làm lành vết thương: nhiệt hồng ngoại có tác dụng rất tốt đối với các bộ phận trên cơ thể có vết thương, viết loét lâu liền, làm nhanh liền sẹo…
  • Làm đẹp da: Tác dụng nhiệt có thể làm nóng và dãn các mạch máu dưới da, giúp da trở nên sáng đẹp và hồng hào, loại bỏ tế bào chết, ngăn cản quá trình lão hóa da.

Cuộc sống ngày càng bận rộng khiến nhiều người không có thời gian để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bản thân. Sản phẩm hồng ngoại ra đời để đáp ứng nhu cầu đó của con người. Với thiết bị hồng ngoại, bạn không chỉ có một sức khỏe dẻo dai mà còn thấy sự thay đổi rõ rệt về vóc dáng và làn da.

Mua ghế massage hồng ngoại ở đâu tốt nhất?

Bỏ ra một số tiền mua ghế massage cao cấp có hồng ngoại cũng không hề nhỏ để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, chính vì thế người tiêu dùng cần đưa ra những tiêu chí để mua được hàng chất lượng đảm bảo và không lo về giá.

Nguồn gốc xuất xứ: Trên thị trường có quá nhiều các loại ghế massage đến từ các hãng sản xuất khác nhau, chính vì thế trước khi mua hàng khách hàng phải biết rõ nguồn gốc xuất xứ bao gồm các yếu tố:

+ Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng viết tắt là CQ

+ Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ viết tắt là CQ

Ngoài ra còn cách phân biệt nữa đó là nhìn trực tiếp trên thân ghế hoặc vỏ hộp có chữ “Made in Japan”.

Chế độ bảo hành: Chế độ bảo hành đi đôi với chất lượng, chính vì thế các dòng ghế massage đảm bảo chất lượng tốt có thời gian bảo hành 5 năm.

Dịch vụ khách hàng: Một công ty bán hàng uy tín và đảm bảo chất lượng thì đội ngũ nhân viên cũng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Chính vì thế hãy lựa chọn một công ty có dịch vụ tốt.

Đơn vị bán ghế massage hồng ngoại uy tín số 1

Massage Chair là đơn vị đi đầu trong ngành thiết bị sức khỏe với hoạt động 17 năm trong ngành. Cùng với đội ngũ kỹ thuật nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Toàn bộ các sản phẩm đều được kiểm nghiệm tại nhà sản xuất trước khi đưa ra thị trường. Toàn bộ ghế massage đều được bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời và vận chuyển miễn phí trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

MASSAGE CHAIR 

Địa chỉ: 104 – BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Từ Liêm – Hà Nội 

Điện thoại: 0987 636 081

Email: sales@halohalo.vn

 

 

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage Ghế massage hồng ngoại ghế massage hồng ngoại nhật bản

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước