Massage nữ body rất hoàn hảo dành cho quý cô sành điệu

Massage nữ body rất hoàn hảo dành cho quý cô sành điệu. Làm đẹp được coi là đề tài muôn thuở của các chị em phụ nữ. Từ xa xưa đã có phương châm: “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết cách làm đẹp”. Làm đẹp ở đây được hiểu là đẹp từ cả bên ngoài lẫn bên trong, không chỉ đẹp ở ngoại hình mà còn phải đẹp từ trong chính tâm hồn nữa

Massage nữ body chính là một phương pháp tuyệt diệu, không những giúp phái đẹp thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi về tinh thần mà nó còn giúp giải độc tố, duy trì làn da, vóc dáng săn chắc, thon gọn.

Phụ nữ xinh đẹp chính là chìa khóa giúp các ông chồng, bạn trai cưng chiều, yêu mến. Đẹp để tự tin mỗi khi bước chân ra xã hội, đẹp để bản thân, gia đình, xã hội phải tự hào.

Video hướng dẫn cách mát xa/massage toàn thân nam nữ

Sau những vất vả chồng chất của công việc, chăm sóc con cái, dọn dẹp nhà cửa,… đã đến lúc gác lại và chỉ tập trung tận hưởng những phút giây thư thái, tuyệt vời của mát xa body mang lại.

Với những hướng dẫn massage dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ở nhà chỉ với vài phút ngắn ngủi mà không cần phải đến spa mỗi ngày.

Đầu tiên, bạn hãy tạo cho mình một không gian massage thật ấm áp và yên tĩnh. Chuẩn bị một vài giai điệu không lời thật du dương và êm ái.

Chuẩn bị Massage nữ body

Để bắt đầu 3 cách massage body nữ, bạn hãy đổ vào lòng bàn tay một ít dầu massage và xoa chúng vào lòng bàn tay cho dầu ấm lên. Sử dụng dầu sẽ giúp bôi trơn cho làn da, thực hiện các thao tác thật dễ dàng và hương thơm nồng nàn của nó sẽ khiến các quý cô cảm thấy thật hưng phấn, sảng khoái.

Sau đó cùng tiến hành thôi:

Bước 1: Xoa toàn bộ cơ thể

Mở bàn tay ra rồi xoa nhẹ nhàng lên người, xoa thật chậm rãi, từ từ cho dầu được thấm hết vào da. Sau đó, bạn có thể thay đổi tốc độ và lực để tạo ra nhiều cảm giác khác nhau. Không được dùng lực mạnh quá, sẽ khiến bạn bị đau.

Bước 2: Vuốt cơ thể

Với vùng cơ thể mà bạn vừa bôi dầu, bắt đầu vuốt nhẹ nhàng toàn bộ các cơ thịt. Để hai bàn tay song song, đặt úp lên da thịt, thực hiện vuốt và nâng các cơ bắp với mặt trong của các ngón tay. Thật nhịp nhàng, uyển chuyển, cố gắng không để tay rời khỏi cơ thể. Khi vuốt, nên giữ các động tác vuốt lên giúp hạn chế nguy cơ chảy xệ da, dẫn tới lão hóa nhanh.

Bước 3: Xoa bóp các cơ

Trong các động tác massage toàn thân thì không thể thiếu động tác xoa bóp các cơ. Đây là động tác kết hợp với xoa với lực mạnh hơn và bóp các thớ thịt trên da. Bạn vuốt ve toàn bộ cơ thể, vừa xoa bóp vừa vuốt ve, mân mê cơ thể. Tại các vùng cơ cứng và hẹp, bạn có thể sử dụng ngón tay cái để túm những cơ thịt, đẩy lên, rồi hạ xuống. Cứ như thế cho đến hết khắp các vùng cơ cần bóp.

Bước 4: Kỹ thuật bấm

Bạn xòe bàn tay ôm vào da thịt, chếch ngón tay cái ra và dùng lực để bấm vào da thịt. Giữ khoảng 8 giây cho mỗi lầm bấm và sau đó thả ra. Đừng bao giờ bấm quá mạnh vào các khớp xương, mạch máu lớn và cột sống. Bạn cũng có thể dùng các ngón tay khác để bấm, thậm chí có thể sử dụng khớp ở đốt ngón tay hay khuỷu tay.

Bước 5: Kết thúc với động tác đấm nhẹ nhàng

Lúc này, các cơ bắp đang bắt đầu giãn ra, tăng lưu lượng máu và cho phép hệ thần kinh kiểm soát hoạt động của cơ thể. Nắm lỏng hai bàn tay, nhẹ nhàng đấm lên các cơ. Động tác này bạn không nên dùng lực mạnh, sẽ dẫn tới tổn thương các cơ. Chỉ áp dụng lực nhẹ nhàng, di chuyển chậm rãi lên toàn bộ da thịt.

Sau đó, bạn xoa hai bàn tay cho ấm lên và xoa đều lại toàn bộ cơ thể, để máu được lưu thông tốt hơn, xoa dịu các hoạt động vừa tác động lên da.

Video hướng dẫn cách mát xa/massage toàn thân nam nữ

Nếu bạn cảm thấy các động tác này khó thực hiện, bạn có thể đến các trung tâm spa, cơ sở mát xa body chuyên nghiệp để được thực hiện. Các cơ sở massage body nữ TPHCM hay Hà Nội hiện nay đều rất phát triển dịch vụ này và thực hiện rất chuyên nghiệp, điêu luyện.

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: cách massage toàn thân massage nữ body massage toàn thân nữ

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước