Ghế Massage Shika TUYỆT TÁC CÔNG NGHỆ chăm sóc sức khỏe toàn diện

Ghế massage Shika là thương hiệu không còn quá xa lạ với nhiều người. Bắt nguồn từ đất nước hoa anh đào – Nhật Bản, trong những năm qua, Shika đã gặt hái được khá nhiều thành công tại thị trường Việt Nam. Cùng chúng tôi tìm hiểu điều gì đã làm nên sự thành công đó nhé!

THÔNG TIN CHUNG VỀ THƯƠNG HIỆU SHIKA

Kinh doanh ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng có lẽ nhãn hàng này gây ấn tượng mạnh nhất ở các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như đệm massage, máy mát xa, đai rung bụng… Và tất nhiên, ghế mát xa toàn thân là một trong số những sản phẩm “hot” nhất của Shika tại Việt Nam. Đó cũng là lý do khiến cho sản phẩm này trở thành chủ đề chính trong bài viết của chúng ta.

THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE SHIKA

Vậy, ghế mát xa Shika có những loại nào? Sản phẩm này có thực sự tốt như lời giới thiệu? Có gì khác so với các sản phẩm ghế massage khác trên thị trường? Cách dùng, tác dụng và giá bán của mỗi sản phẩm ra sao? Người dùng nói gì về thương hiệu này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

CÁC SẢN PHẨM GHẾ MASSAGE SHIKA

Shika hướng tới rất nhiều phân khúc khác nhau trên thị trường. Từ phân khúc cao cấp, trung cấp đến giá rẻ. Bởi vậy, sản phẩm của nhãn hàng này cũng rất đa dạng về giá bán, thiết kế hay công dụng.

Ghế Massage Shika có tốt không?

Đầu tiên, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số thông tin về các dòng ghế cao cấp của thương hiệu này. Chúng tôi tin chắc rằng, sau khi “mục sở thị” từng mẫu cũng như biết chi tiết về công năng, bạn sẽ không bao giờ phải đặt ra câu hỏi cho mình rằng:

Bởi vì nhiều khách hàng tham khảo sản phẩm trên thị trường sau khi tới xem và ngồi thử ghế của chúng tôi đã quyết định chốt đơn đặt hàng ngay sau đó. Vì sao lại thế? Bởi chúng tôi có những ưu việt mà nơi khác không có đó là về giá, mẫu mã, chức năng và kiểu dáng.

Có gì khác so với các sản phẩm ghế massage khác trên thị trường

CÁC DÒNG CAO CẤP

Có tất cả 12 mẫu ghế cao cấp Shika khác nhau với khoảng giá trải dài từ khoảng 30 triệu đến 100 triệu.

Bảng giá bán ghế massage cao cấp Shika tại Việt Nam

Sản phẩm Giá
Ghế massage 3D Shika SK-8903 95.000.000đ
Ghế massage 3D Shika SK-8918 76.000.000đ
Ghế massage 3D Shika SK-8906 65.000.000đ
Ghế massage 3D Shika SK-8904 60.000.000đ
Ghế massage 3D Shika SK-8928 58.000.000đ
Ghế massage 3D Shika SK-8916 50.000.000đ
Ghế massage toàn thânShika SK-8928 43.000.000đ
Ghế massage toàn thânShika SK-8902 43.000.000đ
Ghế mát xa toàn thânShika SK-8924 40.000.000đ
Ghế mát xa toàn thânShika SK-8901 39.000.000đ
Ghế matxa cao cấp Shika SK-8908 35.000.000đ
Ghế matxa cao cấp Shika SK-816 29.000.000đ

Bạn có tò mò rằng những sản phẩm này có gì đặc biệt và tính năng của chúng không? Hãy bắt đầu với sản phẩm đắt nhất nhé!

 

CÁC DÒNG GHẾ MASSAGE CAO CẤP

 

Ghế massage 3D Shika SK-8903:

Đây có thể coi là ứng cử viên nặng ký nhất đối với bất cứ ai yêu thích các dòng ghế cao cấp. Với giá bán khá ẩn tượng: 95.000.000đ. Chắc chắn sản phẩm này sẽ tiềm ẩn nhiều bất ngờ về trong thiết kế.

Đầu tiên, không thể không kể đến chất liệu. Bất cứ người dùng nào khi tiếp cận với sản phẩm này lần đầu tiên cũng sẽ cảm thấy ấn tượng với chất liệu. Lớp da cao cấp mềm mại lại có khả năng chống chầy xước, không bắt lửa tạo được dấu ấn khá tốt. Bên cạnh đó, từng phần của sản phẩm cũng được thiết kế bền đẹp và rất cao cấp. Các tính năng cũng được cải tiến với:

– Túi khí massage: tay, chân, vai, eo, đùi

– Con lăn massage L-shape: đầu, gáy, cổ, dọc sống lưng, mông, đùi.

– Con lăn massage xoay Shiatsu: lòng bàn chân

– Tính năng hiện đại bậc nhất: Sưởi ấm nhiệt hồng ngoại ở thắt lưng, chế độ Zero Gravity, loa âm thanh kết nối không dây tiện dụng,…

Ghế massage 3D Shika SK-8918:

Nhắc đến ghế matxa cao cấp không thể bỏ qua cái tên Shika SK-8918. Chúng tôi khá bất ngờ về những gì người dùng phản hồi về những sản phẩm cao cấp như 8918. Tuy có mức giá bán không hề thấp: 76.000.000đ, những chiếc ghế này lại rất “đắt khách” nhờ có những điểm nhấn không thể lẫn vào đâu được:

– Tính năng kéo dãn hoàn hảo, đặc biệt phù hợp cho người dùng ở độ tuổi trung niên.

– Phần massage chân chuyên sâu tới từng ngón chân, không thua kém các thiết bị chăm sóc chân chuyên dụng.

– Con lăn L-Shape ôm trọn phần lưng.

Cảm nhận khách hàng về ghế massage toàn thân Shika

Ghế massage 3D Shika SK-8906:

Shika SK-8906 đứng ở vị trí thứ 3 với mức giá 65.000.000đ. Được mệnh danh là “DẤU ẤN HOÀNG GIA” của không gian nhà bạn, sản phẩm khiến không ít người bị choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy bên cạnh vẻ bề ngoài ấn tượng, chiếc ghế này còn có gì đặc biệt không?

– Con lăn L-Shape từ gáy đến hết mông thay vì chỉ chăm sóc phần lưng. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ được chăm sóc rất hoàn hảo.

– Túi khí kép được sử dụng giúp chăm sóc tốt hơn, tăng khả năng tác động và tiếp xúc trong quá trình sử dụng.

– Loa không dây kết nỗi dễ dàng

– Bảng điều khiển LCD giúp sử dụng đơn giản.

Và nhiều những điều thú vị mà chỉ khi bạn sử dụng mới có thể cảm nhận được chính xác.

Ghế massage 3D Shika SK-8904:

Chiếc ghế này có giá bán:  60.000.000đ, “mềm” hơn một chút so với phiên bản trên. Tuy nhiên, những tính năng mà nó có thì không kém phần ấn tượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Nếu đã đọc bài viết “Ghế matxa Shika cho bạn cảm giác bay lên khám phá vũ trụ”. Chắc hẳn bạn sẽ hiểu tại sao nhiều người thích Shika SK-8904 đến thế. Chiếc ghế này tạo được hiệu ứng tốt hơn cả có lẽ là nhờ chế độ massage vũ trụ kết hợp cùng hệ thống đèn LED đổi màu rất ấn tượng ở hai bên thành ghế. Việc kết hợp màu sắc hài hòa, thiết kế lưng cong cũng những điểm cộng của sản phẩm này.

Ghế mát xa shika massage cổ vai gáy

Ghế matxa 3D Shika SK-8926:

Shika SK-8926 mang một đặc trưng rất riêng so với các sản phẩm khác của thương hiệu này. Có thể nói, với giá bán 58.000.000đ, đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo như một món quà ý nghĩa cho người cao tuổi.

Điểm nổi bật nhất trong tính năng của sản phẩm này là sử dụng hệ thống túi khí kép tới 54 túi khí. Nhiều hơn hẳn so với các phiên bản khác.

Thông thường bạn sẽ thấy mỗi chiếc ghế chỉ bao gồm khoảng 30-40 túi khí. Và mát xa bằng con lăn khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, với người già, hệ cơ khớp của họ không khỏe mạnh như người trẻ tuổi thì một thiết bịvận hành êm ái, nhẹ nhàng là thích hợp hơn.

Nếu bạn cảm thấy những điều chúng tôi nói chưa thực sự khách quan. Hãy đọc thêm nhận xét của khách hàng về ghế shika này trong bài viết: .

Ghế massage Shika mát vai và toàn bộ phần lưng

Ghế massage 3D Shika SK-8916:

Thiết kế hoàn toàn khác biệt khiến cho SK-8916 tạo điểm nhấn không thể trộn lẫn với bất cứ sản phẩm nào trên thị trường. Với mức giá 50.000.000đ, sản phẩm này đã khiến cho không ít người dùng bất ngờ về những gì mà nó mang lại:

– Gam màu trầm tạo cho không gian vẻ sang trọng, lịch lãm và tinh tế không thể thay thể

– Phiên bản ĐẦU TIÊN gây ấn tượng với con lăn L-Shape.

– Vẫn là sự kết hợp hoàn hảo giữa con lăn 3D và túi khí. Đồng thời, có thêm nhiều tính năng thú vị.

Ghế massage Shika mát xa vùng eo săn chắc

Ghế massage 3D Shika SK-8928:

Là điểm nhấn cá tính và đầy sáng tạo, ghế Shika SK-8928 được bán với giá 43.000.000đ. Ngoài vẻ ngoài cuốn hút, điểm nhấn của sản phẩm này còn nằm ở điểm mới lạ trong thiết kế.

Tuy không có con lăn L-Shape như những phiên bản trên, nhưng chiếc ghế này cũng đáp ứng rất tốt nhu cầu thư giãn và giảm đau cho phần lưng. Con lăn hình chữ S cùng phần lưng được thiết kế cong hoàn toàn mới, giúp cho người sử dụng có được trải nghiệm khác biệt. Thay đổi này làm tăng khả năng tiếp xúc với phần lưng ghế. Nhờ vậy mà hiệu quả sau sử dụng cũng nhanh chóng hơn.

Ghế massage 3D Shika SK-8902:

Cùng mức giá 43.000.000đ, ghế mát xa Shika SK-8902 lại là một phiên bản hoàn khác so với “người bạn” của mình. Nếu SK-8928 là ấn tượng và cá tính thì phiên bản 8902 này lại mang vẻ nhã nhặn và hài hòa.

Xét về tính năng, 8902 khá tương đồng với 8928. Đây có thể coi là một trong 2 sản phẩm sử dụng con lăn S thành công nhất của thương hiệu này. Hãy xem và dùng thử sản phẩm này để có được những cảm nhận chính xác nhất nhé!

Ghế massage 3D Shika SK-8924:

Vừa trang nhã, vừa phá cách là nhận xét chung của nhiều khách hàng về sản phẩm này. Với giá bán 40.000.000đ, Shika SK-8924 với “tạo hình” hoàn toàn khác biệt. Kết hợp đa màu sắc trong cùng một thiết kế nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa trong từng đường nét.

5 Lợi ích của việc massage thường xuyên với ghế Shika

Việc sử dụng con lăn mát xa 3D, túi khí kép siêu bền trong quá trình massage không trọng lượng giúp cho người dùng có những trải nghiệm không thể trộn lẫn. Hệ thống đèn LED đổi màu độc đáo hai bên thành ghế tạo hiệu ứng khá thú vị. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm và đem lại cho chúng ta sự thư giãn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Ghế massage shika mát xa vùng mông tuyệt hảo

Ghế massage 3D Shika SK-8901:

Đưa ra thị trường với giá chỉ 39.000.000đ, Shika đã khá thành công với phiên bản SK-8901. Việc tiết chế màu sắc đem lại cho sản phẩm này một dấu ấn hoàn toàn khác so với “người anh em” 8924 của mình: Đơn giản, nhã nhặn nhưng không kém phần ấn tượng. Với 3 màu: đen-sang trọng, đỏ-cá tính, xám-thanh lịch, sản phẩm này quả thực đã không khiến cho người tiêu dùng phải thất vọng.

Sử dụng chiếc ghế này bạn sẽ được: massage đầu-cổ-gáy-lưng với con lăn 3D, massage vai, tay, hông, bắp chân với túi khí, massage lòng bàn chân với con lăn xoay.

Đi spa làm gì! đã có ghế massage Shika thật tuyệt thật thích

Ghế massage cao cấp Shika SK-8908:

Chỉ 35.000.000đ, Shika SK-8908 đã và đang chứng minh được vị thế của mình trên thị trường. Gam màu pastel làm dịu đôi mắt của bạn, tạo cho không gian sự hài hòa và thư thái kể cả khi chưa sử dụng.

Về tính năng, sản phẩm cũng được đánh giá tương đối cao. Theo phản hồi của nhiều khách hàng cho biết, Shika 8908 là lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho gia đình đông người. Bởi:

– Sản phẩm có phần khung kim loại cực kỳ vững chắc.

– Kích thước tự động điều chỉnh linh hoạt.

– Kết hợp nhiều phương thức mát xa nên đáp ứng được đa dạng nhiều nhu cầu.

Ghế massage cao cấp Shika SK-816:

Được bán với giá 29.000.000đ, SK-816 là chiếc ghế mát xa cao cấp rẻ nhất của thương hiệu Shika tại Việt Nam. Tuy không có nhiều tính năng ưu việt như các phiên bản khác, nhưng chiếc ghế này cũng đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất định.

Bạn có thể yên tâm rằng trước khi mua bất cứ nhà cung cấp nào cũng sẽ cho bạn dùng thử. Đừng ngần ngại yêu cầu để có thể trực tiếp cảm nhận và đánh giá được chính xác nhất về sản phẩm này nhé!

CÁC DÒNG GHẾ GIÁ RẺ

Khác với dòng ghế cao cấp, ghế matxa giá rẻ của Shika

Bảng giá bán ghế matxa toàn thân Shika giá rẻ

Sản phẩm Giá
Ghế matxa toàn thân Shika SK-111 18.990.000đ
Ghếmatxa toàn thân Shika SK-115 16.990.000đ
Ghế matxa toàn thân Shika SK-8900 10.900.000đ
Ghế matxatính tiền Shika Z3 34.000.000đ

Ghế massage Shika giá cực rẻ

Ghế mát xa toàn thân Shika SK-111:

Shika SK-111 được mệnh danh là “HOT-TOP” trong các dòng ghế mát xa giá rẻ trên thị trường Việt Nam. Giá bán 18.990.000đ chưa phải là ấn tượng nhất. Sự thu hút của sản phẩm này lại nằm ở thiết kế.

Tuy có mức giá khá thấp, nhưng SK-111 lại chăm sóc được toàn thân từ đầu, lưng, tay đến chân. Giống như những sản phẩm cao cấp. Có rất nhiều những lời nhận xét về sản phẩm mà bạn có thể tìm được trong bài viết:

Đánh giá của khách hàng về ghế massage Shika SK-111

Tất nhiên, giá rẻ cũng có những hạn chế nhất định. Chất liệu của sản phẩm này sẽ không thể hoàn hảo như các dòng cao cấp. Bên cạnh đó, con lăn chỉ là con lăn 2D và túi khí đơn. Vì vậy, tác động đến cơ thể sẽ không được hoàn hảo như những sản phẩm mà chúng ta đã vừa tìm hiểu ở trên.

Song, xét về toàn cục, thiết bị này cũng có được những tác dụng khá tích cực đối với sức khỏe người sử dụng. Có thể nói, Shika SK-111 là một trong những sản phẩm ghế mát xa giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

Ghế matxa toàn thân Shika SK-115:

Ứng cử viên tiếp theo trong bảng xếp hàng những dòng ghế mát xa giá rẻ là Shika SK-115. Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng vẫn chăm sóc được cơ thể người dùng toàn diện, mức giá 16.900.000đ nhận được rất nhiều phản hồi thú vị. Chúng tôi tin chắc rằng, bạn sẽ không cần cân nhắc quá nhiều khi lựa chọn sản phẩm này như một thiết bị hỗ trợ chăm sóc cơ thể.

Ghế matxa toàn thân Shika SK-8900:

Đây là dòng ghế matxa toàn thân có giá rẻ nhất của Shika trên thị trường Việt Nam. Chỉ 10.900.000đ, chiếc ghế này đảm bảo được những chức năng cơ bản nhất. Tiết lộ cho bạn một điều rất thú vị. SK-8900 chính là sản phẩm được chia sẻ và nhận xét khá nhiều. Sản phẩm này vẫn đảm bảo cho bạn nhờ có những tính năng:

Không lo nắng hè! Massage tại nhà CỰC ĐÃ với ghế matxa Shika

– Massage cổ, vai, gáy, lưng với con lăn.

– Massage mông và chân bằng mô tơ rung.

Ghế massage tính tiền Shika Z3:

Tại sao sản phẩm  này có mức giá bán lên tới 34.000.000đ mà chúng tôi lại đặt nó trong mục ghế giá rẻ? Việc xếp đặt này dựa trên

DÒNG GHẾ MASSAGE LƯNG:

Bảng giá bán ghế mát xa lưng

Sản phẩm Giá
Ghế mát xa lưng 5D Shika SK-6078 7.350.000đ
Ghế mát xa lưng 4D Shika SK-0518 6.200.000đ
Ghế mát xa lưng New Magic XD-803 2.600.000đ
Ghế mát xa lưng New Magic XD-801 1.900.000đ

Ghế mát xa lưng 5D Shika SK-6078:

Đây là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Lý do là họ chỉ cần chi 7.350.000đ nhưng vẫn sở hữu được một ghế mát xa lưng đầy đủ tính năng. Chỉ cần sử dụng đúng cách và linh hoạt, Shika SK-6078 vẫn hoàn toàn có thể chăm sóc được toàn cơ thể.

Không giống như những dòng massage lưng thông thường, sản phẩm này nổi bật hơn với việc kết hợp song song massage và sưởi ấm. Trong quá trình vận hành của con lăn và túi khí, một hệ thống sưởi được khởi động sẽ làm nóng phần thắt lưng và vai gáy. Nhờ đó, tác động lên cơ thể cũng nhanh hơn.

Ghế mát xa lưng 4D Shika SK-0518:

Được bán với giá 6.200.000đ, Shika SK-0518 gây ấn tượng nhất là con lăn 4D ở gáy và lưng. Những con lăn này được lập trình mô phỏng theo hoạt động của bàn tay người. Nhờ đó, có thể tác động lên cơ thể một cách chính xác và uyển chuyển. Thay vì chỉ di chuyển lên xuống, trái phải, mà còn có thể mát xa chếch và nghiêng. Chúng có khả năng thư giãn và làm dịu những cơn đau nhanh chóng hơn nhiều so với các con lăn thường.

VẪN CÒN NHỮNG LỰA CHỌN KHÁC!

Ngoài hai dòng ghế matxa lưng trên, chúng tôi cũng xin cung cấp thêm cho bạn thông tin về 2 sản phẩm khác có mức giá VÔ CÙNG ẤN TƯỢNG. Hãy cùng khám phá xem, chúng là gì nhé!

Ghế mát xa lưng New Magic XD-803:

New Magic là thương hiệu cũng khá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng. Không chỉ vì giá rẻ mà còn vì chức năng của chúng không thua kém gì so với các đối thủ khác. Sản phẩm XD-803 được phân phối với mức giá 2.600.000đ.

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là thiết kế. Phần đầu gắn với phần lưng ghế bằng chốt. Bạn có thể điều chỉnh tùy theo kích thước cơ thể. Bên cạnh đó, những viên đã mát xa được gắn dọc hai bên sống lưng cũng khá ấn tượng.

Ghế mát xa lưng New Magic XD-801:

Chắc hẳn bạn đã khá bất ngờ với giá bán 1.900.000đ. Không chỉ mình bạn mà rất nhiều người và ngay cả chúng tôi cũng cùng cảm giác bất ngờ như bạn. Điểm nổi bật của sản phẩm này này là giá rẻ, hợp túi tiền và thiết kế rất gọn nhẹ. Không chỉ là một chiếc đệm thông thường như các dòng sản phẩm khác. XD-801 còn có thể sử dụng được như một chiếc đệm ghế massage trên ô tô. Hoặc bất cứ noi đâu mà bạn muốn.

Ghế massage Shika đem lại lợi ích bất ngờ cho người bận rộn

Có thể nói, đây là một trong những giải pháp hoàn hảo dành cho những người bận rộn như nhân viên văn phòng, lái xe đường dài, người thường phải đi công tác…

SỬ DỤNG GHẾ MÁT XA MỖI NGÀY, LỢI HẠI RA SAO?

Nếu bạn là người thực sự quan tâm đến dòng sản phẩm này, có lẽ cũng không còn quá lạ lẫm với những lợi ích và công dụng mà nhà sản xuất giới thiệu như:

– Giảm đau nhức xương khớp và căng cưng cơ.

– Kích thích tuần hoàn máu, cho giấc ngủ sâu và ngon hơn.

– Tiết kiệm thời gian và chi phí

GHẾ MASSAGE LƯNG XD-803

Có thể nói đây là một trong những sản phẩm tốn nhiều giấy mực nhất. Có không ít bài viết nói rất chi tiết và cụ thể về các tác dụng và lợi ích mà sản phẩm này mang lại như:

Song điều này cũng được “ghi chú” là chỉ đúng khi bạn dùng đúng cách và khoa học mà thôi. Nếu bạn cũng đồng tình với tôi rằng chỉ hướng dẫn sử dụng thôi là chưa đủ để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất

Tham khảo ngay: Hướng dẫn cách dùng ghế matxa SHIKA Nhật Bản để biết được thông tin chính xác nhất.

Hướng dẫn cách dùng ghế massage Shika Nhật Bản

Đó chỉ là giới thiệu, còn tác dụng thực sự của sản phẩm này như thế nào? Chỉ có khách hàng sau khi sử dụng mới có thể đánh giá được chính xác. Tuy mỗi người lại có một cảm nhận khác nhau nhưng tham khảo những thông tin từ người dùng trước cũng là cách rất tốt để abnj có được cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này.

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM CỦA SHIKA

Đã là sản phẩm được đông đảo người dùng ưa chuộng, thì ghế matxa cũng tương tự như nhiều dòng sản phẩm khác, sẽ đồng thời nhận được những phản hồi tích cực và trái chiều. Hãy cùng xem, khách hàng nói gì về sản phẩm này trong bài viết:

Đánh giá của khách hàng về ghế mát xa Shika

Bài viết này là những nhận định chung nhất được đúc kết từ nhận xét của người dùng sau khi sử dụng sản phẩm của Shika. Chắc chắn bạn sẽ có được những cái nhìn khách quan nhất trước khi quyết định có nên lựa chọn Shika hay không? Đọc và chia sẻ với thật nhiều người để ai ai cũng đều là người tiêu dùng thông minh nhất nhé!

GHẾ MASSAGE SHIKA ĐƯỢC BÁN Ở ĐÂU?

Hiện tại, sản phẩm được phân phối ở khá nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, chỉ có 1 nhà phân phối được coi là duy nhất và độc quyền của Shika tại Việt Nam. Đó là nhà phân phối nào? Địa chỉ của họ ở đâu?

Nhà phân phối mà chúng tôi nhắc tới là công ty XNK Hải Châu. Hiện tại công ty đã có chi nhanh trên cả 3 miền và áp dụng hình thức giao hàng miễn phí rộng rãi trên toàn quốc. Địa chỉ cụ thể của các chi nhánh như sau:

Chi nhánh Hà Nội Đà Nẵng TP.HCM
Địa chỉ Số 104 BT1C, Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Số 126, Lê Duy Đình, Thanh Khê, TP.Đà Nẵng Số 59 Đường Song Hành, Phường 10, Quận 6, TP.HCM
Telephone 0916180361 – 0987636081 0911024119 0947.489.119
Officephone 0432.123.188 02363645122 0836.201.695

Bạn cũng có thể liên hệ với công ty thông qua những email: sales@halohalo.vn hoặc website của công ty

Đại lý bán ghế massage toàn thân Shika

CHÚ Ý! CHÚ Ý! Thêm một thông tin rất hữu ích cho tất cả các bạn. Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện tại, công ty này đang tiến hành một chương trình hết sức tuyệt vời với vô số ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng: giao hàng MIỄN PHÍ, lắp đặt tại nhà, tặng voucher…

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage ghế massage Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước