SỰ THẬT về ghế massage cái nhìn TOÀN DIỆN nhất bạn biết chưa!

GHẾ MASSAGE LÀ GÌ?

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được sử dụng khá rộng rãi trong nhiều gia đình, công ty, trung tâm thương mại, sân bay… Vận hành dựa trên nguyên lý xoa bóp và thư giãn các khớp xương, cơ bắp, huyệt đạo. Nên sản phẩm này còn được xem là thiết bị hỗ trợ trị liệu được sử dụng rất phổ biến tại các cơ sở y tế đông tây y.

Không chỉ phù hợp cho người trưởng thành, trung niên, thiết bị còn đem lại tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của người cao tuổi và thanh thiếu niên. Chính vì thế, nó luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng.

Ghế matxa có nhiều loại khác nhau trên thị trường: sản phẩm mát xa lưng, sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho đôi chân và sản phẩm chăm sóc toàn thân. Mỗi loại lại được thiết kế với kích thước, công dụng, tính năng khác nhau.

+ Ghế massage chân: chuyên dụng cho vùng chân, phù hợp cho người thường xuyên đi lại, tập luyện các môn thể thao như chạy điền kinh, đá bóng, chơi tennis, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông.

+ Ghế massage lưng: tác dụng hiệu quả lên vùng lưng-vai-gáy. Đây là loại ghế phù hợp để sử dụng trong văn phòng, trên ô tô hay đi du lịch vì có đặc tính thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển.

+ Ghế massage toàn thân: Đây là dòng ghế hiện đại và thông minh nhất hiện nay với chức năng chăm sóc toàn bộ cơ thể, giúp lưu thông hệ tuần hoàn máu, tốt cho tiêu hóa, hệ hô hấp, xương khớp và cả hệ bài tiết.

Ghế massage toàn thân Shika cô thợ mát xa điêu luyện chăm sóc sức khỏe toàn diện

LỊCH SỬ VỀ GHẾ MASSAGE

Massage là một trong những phương pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe cổ điển nhất trên thế giới. Nhiều thông tin cho biết, phương pháp này xuất hiện đầu tiên ở Trung Quốc từ khoảng năm 2700 TCN. Ngoài ra, còn có rất nhiều ghi chép khác về việc ứng dụng matxa trong trị liệu ở Ai Cập và Hy Lạp cổ đại từ thế kỷ V TCN. Tiêu biểu nhất có thể kể đến các ghi chép của Hippocrates về phương pháp này trong y học thời bấy giờ.

Ngày nay, massage ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn. Nhiều công trình nghiên cứu y học cho thấy tầm quan trọng của phương pháp này trong chăm sóc sức khỏe và chữa trị nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Ngoài phương thức massage sử dụng tay, chân, đá, tre... con người còn sử dụng nhiều công cụ khác. Và ghế mát xa có thể coi là một bước tiến vĩ đại trong việc nghiên cứu và phát triển các thiết bị chăm sóc sức khỏe và trị liệu của con người trên thế giới. Sự ra đời của những chiếc ghế đầu tiên được cho là từ rất lâu. Nổi tiếng nhất là chiếc ghế massage được tìm thấy ở tỉnh Osaka, Nhật Bản từ những năm đầu của thế kỷ 19.

Sự phát triển về tính năng của ghế massage

Với thiết kế khởi đầu còn rất sơ khai, chiếc ghế đầu tiên được làm từ gỗ, điều khiển bằng tay và chỉ có những tính năng rất đơn giản. Trải qua hàng trăm năm, ngày nay, thiết bị này đã có những sự thay đổi ngoạn mục. Không chỉ có những tính năng cơ bản, nó còn được thiết kế dựa trên nguyên lý massage của nhiều phương thức trên thế giới như Thái, Hàn, Nhật, Trung Quốc.

+ Massage Nhật Bản-Shiatsu. Phương pháp này sử dụng chủ yếu là lực ấn ở tay, khuỷu tay, đầu gối, bàn chân để tác động trực tiếp lên các huyệt đạo trên cơ thể. Trong đó sử dụng chính là lực ấn từ các đầu ngón tay. (“Shi” là ngón tay, “atsu” là ấn)

+ Massage Hàn Quốc. Nguyên lý của phương pháp này là tác động lên phần lưng bằng các động tác  gồm những động tác ấn-day xoay tròn, ngang, dọc và đẩy lực.

+ Massage Trung Quốc. Phương thức này gồm 2 loại chính: Tui-na (推拿) và Zhi-Ya(指 壓). Nếu Tui-na tác động bằng đẩy, kéo, nhào nặn cơ bắp. Thì Zhi-Ya chủ yếu tác động lên huyệt đạo. Những kỹ thuật ma sát, rung cũng được sử dụng trong trường phái Massage này.

+ Massage Thái Lan. Massage Thái chịu ảnh hưởng khá lớn từ bộ môn Yoga, y học cổ Trung Quốc và bài thuốc Ayurvedic. Phương pháp này sử dụng các bộ phận tay, chân để tạo ra trọng lực tác động lên cơ thể. Có tên Thái là NUAD (nu–át). Nó kết hợp với việc điều hòa hơi thở để kéo, duỗi, căng cơ và thư giãn các khớp xương.

>> Người tạo ra chiếc ghế massage đầu tiên

CÁC TÍNH NĂNG CỦA GHẾ MÁT XA

Trải qua hàng trăm năm liên tục thay đổi và phát triển. Sản phẩm này cũng có những thay đổi không ngừng về tính năng. Không chỉ đơn thuần là một chiếc ghế được điều khiển thô sơ bằng tay, với con lăn gỗ và chế độ rung nhẹ nhàng. Những chiếc ghế massage dần thay đổi diện mạo. Chúng liên tục ghi được những dấu ấn quan trọng với các đột phá trong thiết kế.

Những tính năng cơ bản có thể kể đến như:

– Massage với con lăn.

– Massage với túi khí.

– Massage bằng mô tơ rung.

Những sản phẩm đầu tiên, các tính năng còn rất đơn giản. Sản phẩm chủ yếu chỉ có thể tác động lên cơ thể ở mức vừa phải. Dần dần, các tính năng cơ bản ấy được cải tiến và thay đổi. Con lăn thường được nâng cấp lên với những công nghệ cao cấp hơn như S-Shape/L-Shape. Túi khí kép cải tiến, phục vụ tốt hơn cho người cao tuổi. Mô tơ rung với tần số hoàn hảo, giúp thư giãn cơ hiệu quả.

Không chỉ thế, để nâng cao hiệu quả, các dòng ghế massage toàn thân còn được tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt khác như:

– Massage trị liệu bằng nhiệt hồng ngoại.

– Tính năng thư giãn bằng loa âm thanh kết nối usb/bluetooth.

– Tính năng Massage Vũ Trụ – Zero Gravity.

– Tính năng massage trị liệu Shiatshu kết hợp cùng nhiều bài mát xa của Hàn, Thái và Trung Hoa.

>>Tính năng ghế massage và những thay đổi CHÓNG MẶT trong thế kỷ qua

CÔNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH CỦA GHẾ MASSAGE

công dụng lợi ích của ghế massage

Sở dĩ ghế matxa được yêu thích như vậy. Là bởi sản phẩm này không chỉ thông minh, hữu ích. Mà còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe người dùng. Với nhiều tính năng đột phá, mỗi loại ghế sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm rất thú vị.

Nếu ghế mát xa chân là sản phẩm chuyên biệt giúp thư giãn và giảm đau đôi chân hiệu quả. Thì các dòng ghế mát xa lưng lại có những tác dụng khá tốt giúp phần lưng hết nhức mỏi. Các dòng ghế toàn thân lại nổi bật hơn cả với tác dụng chăm sóc hoàn hảo từ đầu đến từng ngón chân. Không chỉ thư giãn cơ thể giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, sản phẩm này còn có thể:

+ Giảm đau nhức và căng cứng cơ nhanh chóng.

+ Kích thích lưu thông máu, phục hồi thể trạng nhanh chóng.

+ Cải thiện tình trạng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc.

+ Hỗ trợ điều trị nhiều bệnh. Như đau nhức xương khớp, thoái hóa đốt sống, thoái vị đĩa đệm, rối loạn tiêu hóa…

Ngoài ra, massage mỗi ngày với ghế còn có công dụng rất tốt khác. Đặc biệt là trong việc làm đẹp và cải thiện vóc dáng. Sự kết hợp massage nhẹ nhàng tác động sâu vào các cơ và mạch máu dưới da. Giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống.

>>“Bách khoa toàn thư” về công dụng và lợi ích của ghế massage

CÁC ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE

Những ai nên và không nên sử dụng sản phẩm này? Bạn có thực sự phù hợp khi chăm sóc sức khỏe bằng thiết bị này hay không? Những ai tuyệt đối BỊ CẤM mát xa với ghế? Đây là những câu hỏi mà bất cứ ai cũng đều thắc mắc. Tuy nhiên, lại không có nhiều tài liệu giúp bạn giải đáp chúng.

Hầu hết những gì bạn tìm được đều khuyên bạn nên mua, nên sử dụng. Rằng sản phẩm này rất tốt đối với sức khỏe của bất cứ ai. Điều này cũng khá dễ hiểu. Vì chẳng có nhà cung cấp nào lại muốn nói những điều tiêu cực hay những SỰ THẬT bất lợi cho việc bán hàng và thu lợi nhuận của mình hết. May mắn cho chúng ta là đối tượng sử dụng của sản phẩm này cũng khá rộng. Từ người già, trung niên, người trưởng thành đến thanh thiếu niên đều có thể được chăm sóc hoàn hảo và an toàn.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa ai cũng phù hợp để sử dụng sản phẩm này. Vẫn có một danh sách không hề ngắn dành cho những người bị “chống chỉ định” sử dụng ghế massage như sau:

– Người bị loãng xương.

– Người già trên 80 tuổi sức khỏe yếu.

– Phụ nữ mang thai thời kỳ đầu.

– Trẻ nhỏ, thanh thiếu niên có vấn đề nghiêm trọng về xương khớp.

– Người bị sốt cao.

– …

>>Những ai sử dụng được ghế massage toàn thân

CÁCH SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN HIỆU QUẢ

Hầu hết mỗi người trong chúng ta đều khá quen thuộc với sản phẩm chăm sóc sức khỏe này. Sử dụng như thế nào, vận hành ra sao chắc hẳn chẳng còn gì xa lạ. Tuy nhiên, cách sử dụng sao cho hiệu quả và đem lại tác dụng tốt nhất thì lại là chuyện khác.

Theo thống kê từ phòng chăm sóc khách hàng SCS, có đến trên 70% người dùng đang có những cách hiểu sai lầm khi sử dụng ghế massage. Và trên 50% khách hàng tỏ ra không hài lòng với sản phẩm mình đã mua. Mà nguyên nhân nghiên cứu được là do sử dụng không khoa học chưa biết cách dùng, chưa tận dụng hết công năng mạnh mẽ và những tính năng cao nhất của ghế, dùng sai cách tạo ra những tác dụng xấu tới sức khỏe.

Bởi vậy, sử dụng như thế nào cho đúng và khoa học là thông tin rất quan trọng. Đó cũng là lý do tại sao mỗi sản phẩm ghế, nhà sản xuất đều đính kèm một quyển sách hướng dẫn chi tiết. Chỉ cần đọc, bạn có thể biết được rất nhiều thông tin. Như hướng dẫn sử dụng, cách thức vận hành, tính năng của bảng điều khiển…

Tuy nhiên, đó mới chỉ là điều kiện cần để bạn sử dụng một chiếc ghế massage đúng cách. Còn điều kiện đủ mà chúng tôi muốn nhắc tới sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách khoa học. Đó là:

– Thời gian sử dụng như thế nào là đúng và phù hợp?

– Sử dụng tính năng nào cho đối tượng nào thì hợp lý?

– Điều chỉnh góc nghiêng, độ xoay của ghế ra sao mới đem lại hiệu quả tốt nhất?

– Dùng khi vừa mới ăn no cũng không tốt cho sức khỏe …

– Nếu không sử dụng đúng cách ghế massage có thể gây ra những tác hại khủng khiếp.

CÁCH LỰA CHỌN MUA GHẾ MASSAGE TỐT NHẤT

Tiếp theo chúng tôi sẽ tư vấn cách lựa chọn mua ghế massage tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. Khi mà chọn được một chiếc ghế matxa tốt bền giá hợp lý không phải là điều đơn giản, bạn đang loay hoay không biết chọn thế nào giữa một rừng ghế massage trên thị trường đâu đâu cũng nói rằng tốt giá rẻ xịn chuẩn chính hãng. Phải cân đối sao cho ghế tốt giá cả cần phải chăng thì bạn mới mua, hãy cân đối các yếu tố sau chắc chắn bạn sẽ chọn được thứ mình ưng ý

Về công năng tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng:

Bạn cần massage phần nào? Đầu, lưng, vai, gáy hay toàn thân? Có mẫu ghế công năng chỉ có massage phần đầu và lưng, không có massage tay và chân. Các mẫu ghế giá rẻ không có hồng ngoại sưởi ấm, con lăn phân bố hẹp hơn. Nếu bạn đau mỏi lưng thì chọn ghế mát xa lưng. Đau đầu stress hay mất ngủ thì chọn ghế có phần massage đầu tốt một chút. Người già hay bị nhức mỏi chân thì chọn ghế có phần massage chân là tốt nhất.

Chất liệu mềm êm:

Chất liệu da tốt sờ vào mát lạnh mềm mại, ngồi cực êm đã chứ không nóng, bí rít như một số loại ghế làm bằng chất liệu tổng hợp. Da xịn có thể dùng cả chục năm mà không bị trầy bong chóc. Nhưng da rởm có thể chỉ sau một năm đã lem nhem. Ghế massage cao cấp xịn làm bằng chất liệu tốt công nghệ cao. Đấm bóp cực đầm đã chứ không nhẹ hều như các sản phẩm giả nhái trên thị trường. Bên cạnh đó hàng chính hãng luôn chắc chắn từ kiến trúc vững chắc từ chân ghế. Đường may tinh xảo. Kiểu dáng sang trọng. Bạn nhìn là ưng ngay.

Thương hiệu uy tín giấy tờ đầy đủ:

Không thể nói đến hàng tốt nếu không có giấy tờ đầy đủ, hàng nhập khẩu có giấy tờ hải quan, mã co, cq nhập khẩu nội địa, giấy bảo hành kèm theo khi mua sản phẩm.

Giá hợp lý không quá rẻ nhưng cũng không quá đắt. Bạn đừng lầm tưởng rằng giá càng đắt càng xịn. Chưa hẳn nhé! Vì có những đơn vị đẩy giá lên gấp vài lần chỉ để bù lại chi phí quảng cáo, PR mà họ đã đầu tư. Tất nhiên, cũng không nên ham rẻ. Bởi hàng quá rẻ thì bạn cần xem kỹ càng. Tránh tình trạng mua về vài hôm rồi hỏng phải sửa còn tốn tiền hơn mua ghế tốt.

BẢNG GIÁ GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN  NĂM 2017

Sau khi đọc các thông tin trên bạn đã có cái nhìn tổng quan về ghế matxa như dùng làm gì? Lợi ích thế nào? Cách chọn và tiếp theo là giá cả? Bạn ưng cái ghế đó rồi, ngồi rất thích, da mềm, kiểu đẹp, màu hợp thời trang hợp phong thủy với phòng khách nhà bạn nhưng giá quá cao.

Vậy ghế massage có giá bao nhiêu? Chỗ nào bán rẻ nhất? Có bảng giá chuẩn không? Sau đây chúng tôi sẽ xây dựng bảng giá tổng quát cho bạn tham khảo dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Bảng giá ghế matxa này từ các mẫu chỉ có mát xa lưng, ghế có hồng ngoại cho đến các mẫu ghế massage cao cấp để bạn có thể tham khảo.

Bảng giá này được xây dựng trên cơ sở nào? đó là chi phí nhân công, vật liệu, vận chuyển, quảng cáo, giao nhận lắp đặt và bảo hành. Nhờ bảng giá này bạn sẽ cân đối và chọn được sản phẩm đúng giá mà vẫn chất lượng nhất

Với bảng giá này, bạn sẽ thấy các mẫu ghế 2D thiếu một vài chức năng như: matxa 2 bên cánh tay, mát xa lòng bàn chân, không có tia hồng ngoại sưởi ấm tốt cho lưu thông máu. Tuy nhiên nếu kinh tế eo hẹp bạn chỉ cần mát xa xoa bóp đầu, đấm lưng khi nhức mỏi thì phân khúc giá này bạn có thể cân nhắc. Tiếp đến là các mẫu ghế 3D nhưng có giá khác nhau mà lại có cùng chức năng, tại sao vậy?

Có nhiều yếu tố tạo nên sự khác biệt như: thiết kế, công nghệ con lăn đơn và con lăn kép sẽ có lực xoa đấm day nhào nặn khác nhau. Các ghế đắt hơn sẽ cho lực mạnh hơn đầm và đã hơn. Mẫu ghế đắt tiền hơn hẳn sẽ có sự vượt trội về thiết kế, chất liệu và công nghệ mới ra nhất, điêu luyện như thợ massage chuyên nghiệp. Trên đây chỉ là bảng giá chung tham khảo. Nếu cần biết thêm chi tiết tùy vào hãng muốn mua bạn sẽ có bảng báo giá ghế massage chính xác hơn.

CÁCH BẢO QUẢN VỆ SINH GHẾ MASSAGE

Bất cứ một đồ vật gì không ngoại trừ ghế massage qua thời gian sử dụng đều phải vệ sinh do những bụi bẩn bám vào hoặc do chính người sử dụng không có ý thức tự làm bẩn ghế mát xa khi sử dụng. Nếu không biết cách bản quản và vệ sinh đúng cách ghế massage thì chỉ sau một thời gian sử dụng ngắn, tuổi thọ chiếc ghế của bạn sẽ hoàn toàn bị hư hại, giảm tuổi thọ. Hơn nữa không vệ sinh đúng cách sẽ làm giảm tính thẩm mỹ của thiết bị này.

Đặc tính chung của sản phẩm đều được làm bằng chất liệu da tổng hợp hoặc da cao cấp. Chính vì vậy chúng ta cần có cách bảo quản và vệ sinh ghế massage đúng cách để nâng cao tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ của ghế mỗi khi sử dụng.

Trả lời câu hỏi: Làm thế nào để bảo quản tốt ghế massage?

  • Tránh để sản phẩm nơi có độ ẩm thấp và ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào ghế, tránh hiện tượng cháy chập, nổ.
  • Sau khi sử dụng xong sản phẩm bạn nên có một miếng vải to, chùm kín để bảo quản ghế massage.
  • Đảm bảo khi hoạt động cần có nguồn điện ổn định, không mất điện đột ngột gây sốc điện làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế.
  • Để ghế mát xa ở nơi bằng phẳng, không gập ghềnh chỗ cao chỗ thấp, làm ảnh hưởng đến hiệu quả khi sử dụng.
  • Nên tuân thủ nguyên tắc theo sách hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất hoặc nhân viên phân phối ghế matxa để đảm bảo đúng quy trình nâng cao hiệu quả sử dụng.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ GHẾ MASSAGE

Giống như bất cứ sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào, khi mua và sửa dụng ghế mát xa, người tiêu dùng cũng gặp không ít vấn đề. Bạn có đồng quan điểm với tôi rằng dù là sản phẩm giá trị hay rẻ tiền thì chúng ta cũng cần hiểu rõ về mọi thông tin xung quanh nó?

Tất nhiên rồi! Sức khỏe là vốn quý của mỗi người. Vì thế, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có thể gây những ảnh hưởng rất lớn cho chúng ta nếu không có hiểu biết cặn kẽ về nó. Cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc và câu hỏi thường gặp về ghế mát xa để đưa ra những quyết định chính xác nhất khi lựa chọn, mua và sử dụng.

Các câu hỏi cũng như lời giải đáp được chia làm nhiều mục khác nhau để chúng ta dễ dàng theo dõi:

– Câu hỏi về chủng loại và giá bán. Có bao nhiêu loại ? Loại ghế nào phù hợp với người cao tuổi? Giá ghế mát xa toàn thân rẻ nhất là bao nhiêu?…

– Câu hỏi về tính năng. Massage bằng con lăn và massage bằng túi khí có gì khác nhau? Loại nào tốt hơn? Tia hồng ngoại có nguy hiểm không?…

– Câu hỏi về lợi ích và công dụng. Lợi ích khi massage với ghế là gì? Sản phẩm tốt cho người già như thế nào? Nó có thể trị đau lưng được không?…

– Câu hỏi khi mua ghế massage tại Massage Chair. Có những sản phẩm chính nào? Xuất xứ từ đâu? Giá bán ở đây ra sao? Có gì đặc biệt hơn các nhà cung cấp khác?…

>>100 câu hỏi thường gặp khi mua ghế massage

BÁN GHẾ MASSAGE TRÊN 63 TỈNH THÀNH

Từ tất cả các yếu tố trên bạn đã có kinh nghiệm kha khá để tìm và chọn cho mình một chiếc ghế massage tốt nhất, nhưng vấn đề chọn được những nơi bán quá xa nhà bạn không thể mua hàng, vậy phải làm thế nào?

Việc mua hàng khó khăn, khi xem hàng trên mạng tận Hà Nội nhưng bạn ở tận Cà Mau. Vậy phải làm sao dễ dàng hơn trong việc tiếp cận sản phẩm chân thực nhất. Mua hàng online là một phương thức nhanh gọn đơn giản dù bạn ở bất kỳ tỉnh nào trong 63 tỉnh thành vẫn mua được hàng tốt nếu đọc kỹ các thông tin trên. Bạn không đến tận nơi xem được thì có thể yêu cầu họ chụp hình quay film livestream sản phẩm kỹ càng nhanh chóng không cần phải lo lắng điều gì cả.

Mua bán ghế massage nội địa Nhật trên khắp 63 tỉnh thành:

Từ Sài Gòn – TP HCM (thành phố Hồ Chí Minh), Hà Nội, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đà Lạt – Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Quy Nhơn – Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Phan Thiết – Bình Thuận, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Biên Hòa – Đồng Nai, Cao Lãnh – Đồng Tháp,

Pleiku – Gia Lai, Hà Giang, Phủ Lý – Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên,  Nha Trang – Khánh Hòa, Rạch Giá – Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Long An, Nam Định, Vinh – Nghệ An, Ninh Bình, Phan Rang – Tháp Chàm – Ninh Thuận, Việt Trì – Phú Thọ, Tuy Hòa – Phú Yên, Đồng Hới – Quảng Bình, Quảng Nam, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Mỹ Tho – Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Quảng Ngãi, Hạ Long – Quảng Ninh, Đông Hà – Quảng Trị, Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên – Yên Bái, Long Xuyên – An Giang sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn hãy nhấc máy gọi tới 0987.636.081 sẽ có tư vấn viên hỗ trợ bạn đặt và giao hàng nhanh chóng.

>>Địa chỉ các đại lý bán ghế massage trên 63 tỉnh thành

CHỌN GHẾ MASSAGE LÀM QUÀ TẶNG

mua ghế massage làm quà tặng

Bạn đang băn khoăn không biết mua gì làm quà tặng cho người thân, tặng quà thường theo tâm ý người nhận mới có thể đem lại hiệu quả thiết thực. Việc tìm quà tặng cho người thân khá đau đầu vì muốn gây bất ngờ nên ít người sẽ hỏi người được tặng là thích gì mà chỉ có sự quan tâm săn sóc mới để ý được sở thích nhu  cầu mong muốn của họ mà thôi.

Tùy thuộc vào đối tượng nào sẽ có những sở thích và nhu cầu khác nhau trong khi người già cao tuổi cơ thể đã bắt đầu lão hóa từ xương khớp, cơ, hệ tiêu hóa cho đến các bộ phận tim mạch, gan … sẽ hoạt động yếu dần đi sức khỏe giảm sút. Dân lao động – giới văn phòng thường cũng gặp các vấn đề mệt mỏi căng thẳng ê ẩm toàn thân, Thế nên lựa quà tặng nhiều người thường mua các loại thuốc bổ, máy chăm sóc sức khỏe để làm quà tặng cho người già còn các đối tượng trẻ hơn có thể chọn quần áo, mỹ phẩm và săn hàng độc cho nam.

Ở đây chúng tôi gợi ý cho bạn một món quà độc đáo ý nghĩa làm món quà bất ngờ dành cho người thân của bạn. Cùng xem mua ghế massage làm quà tặng, món quà đến từ trái tim tuyệt vời như thế nào nhé.

REVIEW KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE

Sau khi chọn lựa được nơi mua ghế massage giá rẻ, bạn cũng ưng cái giá bán và quyết định mua hàng thì chúc mừng bạn đã chọn được một thiết bị chăm sóc sức khỏe rất tốt cho cả gia đình. Tuy nhiên bạn còn đang băn khoăn rất nhiều vấn đề như dùng thế nào? Có thực sự hiệu quả như quảng cáo? Có vấn đề gì không?

Dưới đây là những phản hồi tích cực từ các khách hàng đã dùng sản phẩm này một thời gian bạn có thể tham khảo và hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Chị Lan Anh – Nha Trang cho biết

Tôi cấn bầu mấy tháng đầu khỏe re, ăn ngủ tốt. Nhưng sang tháng thứ tư tôi bị nghén nặng không ăn được gì, lúc nào cũng mệt mỏi uể oải chân tay sưng phù nhức mỏi. Chồng thấy vậy mua tặng vợ bầu chiếc ghế mát xa cho vợ xoa bóp. Ngồi êm lắm! Ghế có nhiều chế độ. Tôi chỉ dùng cho matxa đầu, tay, 2 bên bắp chân thôi. Người hết tê nhức mỏi, thoải mái hẳn đỡ sưng phù. Chân tay nhanh nhẹn, tôi chịu khó đi lại hơn chứ không nằm ỳ một chỗ như trước nữa. Tư vấn ghế nói dùng cả được sau sinh nên tôi cũng yên tâm”.

Anh Long – Q6.TPHCM nói

Tôi làm trong ngành ngân hàng áp lực nhiều. Mới có 40 tuổi mà đã bạc nửa đầu. Từ ngày mua chiếc ghế matxa này, đi làm về tôi luôn thả người trên ghế để thư giãn. Phải nói là quá tuyệt vời! Làm tiêu tan hết mệt mỏi căng thẳng của công việc mỗi ngày, đấm bóp cực đầm đã mỏi nhất là phần cổ vai gáy, bấm huyệt phần đầu giảm stress và trị căn bệnh hay đau đầu của tôi, công việc hiệu quả rõ rệt tôi cũng ít cáu gắt với vợ con hơn”.

Bác Hà – Hoàn Kiếm.HN đánh giá

Bác lớn tuổi hay bị đau lưng với nhức xương chân nhất là đầu gối. Con bác đưa đi khám uống thuốc chỉ đỡ một thời gian rồi đâu lại vào đấy. Nhiều đêm đau không ngủ được. Từ ngày thằng cả mua cho bác cái ghế mát xa này ngồi thích lắm! Bác cứ ngồi là nó bấm mấy cái nút điều khiển ghế nó tự động đấm bóp cho bác hay lắm. Ngồi ghế đỡ đau lưng hẳn cả hai bên đầu gối cũng không hay đau lắm đi lại dễ dàng hơn, ngủ cũng ngon hơn”.

>>Review khách hàng khi mua và sử dụng ghế massage toàn thân 

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage sự thật về ghế massage

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước