Video clip dạy massage toàn thân tổng hợp rất HOT dễ học

Video clip dạy massage toàn thân tổng hợp đầy đủ mát xa đầu, matxa lưng, massage chân GIÚP BẠN mát xa thư giãn giảm đau nhức toàn thân, săn chắc body, làm đẹp và giảm cân hiệu quả

Nếu bạn đang loay hoay với các bài tập thể dục và ăn kiêng để giảm cân, nhưng lại cảm thấy quá khó khăn và không hiệu quả. Nghĩa là bạn đang vô tình bỏ qua một bí quyết để giảm cân tự nhiên mà vô cùng hiệu quả sau rồi.

Làm sao để giảm cân?

Nói đến các bài tập thể dục để giảm cân thì các bài tập như aerobic, chạy bộ, nhảy dây,… là các phương pháp phổ biến vì chúng giúp tiêu hao nguồn năng lượng lớn. Nhưng đôi khi nó khiến cho nhiều người cảm thấy quá sức, vì vậy hãy thử ngay liệu pháp giảm cân tự nhiên bằng massage toàn thân để đốt cháy năng lượng trong cơ thể nhé.

Massage toàn thân có tác dụng tuyệt vời như thế nào?

Dưới tác động từ bàn tay lên các cơ trên cơ thể làm cho các cơ cũng hoạt động và đốt cháy một lượng lớn calo. Nhiều nghiên cứu cho thấy, matxa toàn thân từ 20-30 phút tương đương với 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh. Không những thế, mát xa toàn thân thường xuyên sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn đầu óc và hỗ trợ điều trị bệnh.

Clip dạy massage toàn thân 10 in 1 bí kíp giắt túi cho bạn

Đừng bỏ lỡ video dạy massage toàn thân cùng các bước mô tả chi tiết dưới đây và áp dụng ngay để giảm cân an toàn, hiệu quả nhé.

Để thực hiện theo video dạy massage toàn thân này cần chuẩn bị?

  • Dầu massage
  • Gối
  • Khăn để thấm dầu
  • Bàn massage hoặc đệm

Thực hiện:

  • Để hỗ trợ mát xa toàn thân được hiệu quả, bạn hãy chọn một không gian yên tĩnh, ánh sáng ấm áp và mở một bản nhạc để tạo một không gian êm đềm hơn.
  • Trước khi bắt đầu, bạn cho một ít dầu vào lòng bàn tay, xoa lòng bàn tay để làm ấm dầu, giúp thẩm thấu tốt hơn hoặc có thể bôi trực tiếp một ít dầu lên da.

Hướng dẫn cách massage toàn thân cầm tay chỉ mát xa

Massage chân

  • Xòe hai bàn tay xoa nhẹ vùng đùi, bắp chân theo hướng lên trên, phải đảm bảo là dầu được xoa đều hết lên vùng được massage.
  • Di chuyển nhịp nhàng xuống bàn chân, một tay giữ cẳng chân, tay kia day tròn lòng bàn chân. Nắn nhẹ những ngón chân, để chân được thư giãn.

Massage lưng

  • Đặt hai cánh tay song song lên lưng, đẩy nhẹ nhàng sang hai bên lưng, vuốt và nâng các cơ bắp với mặt trong của các ngón tay, cố gắng không để tay rời khỏi cơ thể. Lưu ý vuốt theo hướng lên trên sẽ giúp da hạn chế nguy cơ chảy xệ hơn.
  • Sử dụng kỹ thuật “ấn và thả” để tiếp tục mát xa lưng. Kỹ thuật này bao gồm ấn mạnh đầu ngón tay xuống phần thịt ở lưng sau đó thả nhanh tay ra. Nếu thấy khó, bạn có thể theo dõi động tác này trong video mát xa ở trên để thực hiện dễ hơn.

Massage bụng

  • Xòe hai bàn tay, miết sang ngang nhịp nhàng vùng eo. Rồi xoa thành những vòng tròn xung quanh rốn. Việc này sẽ giúp tiêu hao một lượng mỡ lớn tích tụ tai đây do ngồi nhiều mà vận động ít.

Cách mát xa bụng đơn giản cho vòng 2 thon gọn tự tin duyên dáng

Massage tay

  • Nắm cổ tay bằng tay trái và nâng toàn bộ cánh tay lên khỏi giường. Sau đó dùng tay phải vuốt dọc mặt sau cẳng tay, dọc cơ tam đầu và lên vai, trở lại và làm tương tự với mặt còn lại của cánh tay.
  • Để mát xa bàn tay, đặt tay của họ trong tay bạn và dùng ngón tay cái mát xa lòng bàn tay bằng cách di chuyển theo vòng tròn nhỏ. Sau đó, cầm lần lượt từng ngón tay và vuốt chậm rãi từ khớp tay đến móng tay.

Cuối cùng massage đầu

  • Dùng ngón tay cái nhẹ nhàng mát xa đỉnh đầu. Để người được bạn mát xa cảm thấy dễ chịu hơn, có thể dùng móng tay gãi nhẹ.
  • Tiếp theo, sử dụng đầu ngón tay nhẹ nhàng mát xa thái dương, di chuyển theo vòng tròn một cách chậm rãi. Thái dương là điểm quan trọng khi bấm huyệt, vì thế mát xa thái dương có thể giúp thư giãn.

Các động tác mô tả trong clip dạy massage toàn thân trên không quá khó để thực hiện, chỉ cần bạn làm liên tục trong vòng 10 ngày từ 20-40 phút mỗi ngày, bạn có thể giảm từ 10-20 cm vùng bụng, hay giảm từ 1-3 kg trọng lượng cơ thể.

Dạy cách mát xa toàn thân dễ học giúp THƯ THÁI CỰC ĐÃ

Với video clip dạy massage toàn thân tổng hợp bạn sẽ có bí kíp để nịnh chồng/vợ hay bản thân cực kỳ hiệu quả. Việc giảm cân đòi hỏi bạn cần phải thực hiện từ từ, không được nóng vội vì muốn ép cân quá nhanh. Hãy kiên trì chờ đợi, để có một thân hình khỏe đẹp, quyến rũ với một tinh thần tràn đầy sức sống nhé.

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: clip dạy massage toàn thân dạy massage toàn thân massage toàn thân

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước