Mua ghế massage ô tô ở long biên

Mua ghế massage ô tô ở long biên giá rẻ và SỰ THẬT BẤT NGỜ!

Ghế massage ô tô là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn hảo. Đau lưng, đau vai gáy, mỏi mệt bởi một chuyến đi dài chỉ là chuyện nhỏ! Chỉ cần sở hữu một chiếc ghế matxa cho ô tô là quý khách có thể lái xe đường dài cực kỳ thoải mái…

Câu giới thiệu bùi tai của cô tư vấn viên xinh đẹp vẫn còn lẩn khuất trong đầu tôi. Đúng là mua một chiếc ghế massage ô tô là điều cần thiết nhưng mua ở long biên thì không phải đơn giản.

Các bạn biết đấy! Long Biên không phải là một quận quá tấp nập và phồn hoa. Bởi vậy, những mặt hàng xa xỉ như ghế matxa toàn thân cũng không phổ biến. Tôi biết mình cần mua một chiếc, nhưng lại không thể tìm được một địa chỉ phù hợp. Tôi không có nhiều thời gian là một chuyện, điều nan giải hơn là đa số các hàng đều hét một mức giá trên trời.

Ghế massage trên ô tô mua loại nào tốt nhất?

Chỉ là một thiết bị phụ kiện trên ô tô. Đâu cần bán cả mấy chục triệu. Làm sao để mua được sản phẩm tốt, chính hãng, mà giá không quá cao? Tìm được nơi để mua ghế massage ô tô ở long biên đã khó lại càng khó hơn!

Làm sao để tôi mua ghế massage ô tô ở Long Biên?

Một lần tình cờ trao đổi với một người bạn, tôi được biết có một nơi bán thiết bị này rất được. Đảm bảo mọi tiêu chuẩn của tôi: chất lượng tốt hàng Nhật chuẩn, giá hợp lý. Chỉ có điều, muốn mua hàng tôi phải qua bên Từ Liêm, khá xa chỗ tôi ở. Bởi vậy mà tôi cũng chần chừ, chưa muốn đi ngay.

Phải nói là đôi khi người tốt được trời phù hộ. Đúng lúc chần chừ thì tôi lại có hẹn với đối tác ngay bên Mỹ Đình, gần sát địa chỉ bán thiết bị này mà bạn tôi nhắc tới. Sau khi kết thúc công việc, tôi rẽ qua Massage Chair (nơi bán ghế massage ô tô giá rẻ bạn tôi giới thiệu).

Cảm nhận của tôi khi mua ghế massage ô tô

Bất ngờ khi trước mặt tôi là một căn biệt thự rất khang trang. Chỗ đỗ ô tô cũng tiện lợi. Đón tôi là một cô bé nhân viên xinh xắn với nụ cười thân thiện. Cô bé giới thiệu cho tôi những mẫu sản phẩm bán chạy nhất, được ưa chuộng nhất. Những điểm nổi bật và thông số của sản phẩm cũng được cung cấp rất đầy đủ. Đặc biệt hơn cả là sản phẩm cao cấp hiện đại nhất bên này cũng có giá rất mềm.

Ghế mát xa trên ô tô – ĐAU LƯNG, ĐAU VAI GÁY chỉ là chuyện nhỏ?

Dùng thử sản phẩm phải nói là “đòn chí mạng” với tôi. Ghế matxa giá rẻ lại cực tốt, xoa bóp trực tiếp vào các vùng đau nhức. Chức năng sưởi ấm nhiệt hồng ngoại làm tôi cảm thấy thích thú hơn cả. Không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà dường như sưởi ấm nhiệt còn giúp cho quá trình massage tác dụng sâu mà nhanh hơn thì phải. Chỉ ngồi vài phút mà phần gáy và lưng của tôi đã hết đau hoàn toàn. Không cần mải miết tìm mua ghế massage ô tô ở Long Biên nữa. Tôi đã có lựa chọn cho riêng mình!

Tôi đã rất thắc mắc tại sao giá rẻ?

Chẳng còn phân vân gì nữa, tôi quyết định mua ngay một ghế đệm SHIKA 5D SK-6078. Trong thời gian chờ nhân viên đóng gói, cô nhân viên đon đả mời tôi đi tham quan thêm một số sản phẩm toàn thân mới nhập về. Đúng là ngoài sức tưởng tượng! Ghế tại đây có chất lượng và tính năng không hề thua kém các thương hiệu nổi tiếng. Nhưng mức giá rẻ hơn tới 1/3 thậm chí là chỉ bằng một nửa.

mua ghế massage ô tô ở long biên

ghế massage ô tô tôi đã mua

Anh cứ yên tâm vì hàng bên em có đầy đủ giấy bảo hành, bảo dưỡng cho anh. Vì bên em là nhà phân phối độc quyền, nhập hàng tận xưởng sản xuất nên giá mềm hơn những chỗ khác rất nhiều. Cũng có khách khi thấy giá rẻ thì lo ngại nhưng dùng rồi thì hoàn toàn an tâm. Anh cứ sử dụng, nếu có bất cứ trục trặc hay hỏng hóc gì, anh cứ alo qua bên em. Công ty sẽ cử kỹ thuật viên qua hỗ trợ cho anh mọi lúc mọi nơi anh nhé!

Quả đúng như lời cô nhân viên! Dùng sản phẩm đã một thời gian mà tôi chưa thấy có vấn đề gì. Máy hoạt động rất êm massage nhẹ nhàng, hiệu quả như mới mua. Không chỉ tôi mà các thành viên trong gia đình cũng rất thích thú với sản phẩm. Có thể dịp lễ vu lan tới, tôi sẽ mua thêm một chiếc ghế massage toàn thân của Massage Chair để làm quà tặng cho ba mẹ.

Đệm ghế massage trên ô tô loại nào hỗ trợ điều trị đau lưng?

Địa chỉ mua ghế massage ô tô tôi đã đến:

Trên đây là những chia sẻ của tôi về chiếc ghế massage ô tô giá rẻ, chất lượng tốt mà tôi đã mua được. Tuy không phải là mua ở Long Biên mà là ở địa điểm khác. Nhưng quan trọng nhất vẫn là chất lượng hoàn hảo và mức giá hợp lý, phải không ạ? Hơn nữa, nếu bác nào không muốn đi lại, có thể đặt hàng trực tuyến. Sản phẩm sẽ được giao tận nơi mà không mất đồng nào.

Anh em nào quan tâm và đang tìm mua sản phẩm này có thể đến địa chỉ dưới đây hoặc gọi tới hotline: 0987.636.081 để được tư vấn nhé!

Địa chỉ: Nhà 104, BT1C, Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Q.Nam Từ Liêm – Hà Nội

Chúc anh em mua được sản phẩm ưng ý để có sức khỏe dồi dào hơn! Cảm ơn tất cả vì đã đọc bài viết của tôi!

Thẻ:, ,