Máy mát xa toàn thân của Nhật 18tr loại nào tốt

Nhật Bản là một quốc gia nổi tiếng về các thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tốt nhất hiện nay, trong đó phải kể đến là máy matxa. Máy mát xa toàn thân của Nhật 18tr loại nào tốt là câu hỏi chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Với mức giá như vậy, có khá nhiều lựa chọn cho các bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số loại ghế trong tầm giá như vậy để các bạn có thể tham khảo.

Một số máy mát xa toàn thân của nhật 18tr

Ghế Matxa Toàn Thân Shika SK-111

Ghế matxa toàn thân Sk-111 có mức giá chỉ 18.990.000 VND rất phù hợp cho những ai muốn mua ghế ở mức giá 18 triệu như này. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng chúng tôi trong mấy năm gần đây. Dù nằm trong dòng có có mức giá rẻ nhưng lại có những công dụng vượt trội.

Với hệ thống con lăn đa điểm tại chỗ, kéo dài từ gáy đến eo giúp matxa nhẹ nhàng với các động tác day, bóp, vuốt, đấm,… Kết hợp đó là hệ thống túi khí ở quanh đầu, vai, bắp chân, tay,… cùng chế đố matxa rung ở mông. Qua đó, giúp mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn, thoải mái, giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Hơn thế nữa, matxa bằng ghế Shika 111 thường xuyên giúp kích thích tuần hoàn máu, cải thiện hệ tiêu hóa và giảm đau hiệu quả.

Ghế mát xa toàn thân Shika SK-111

Ghế massage toàn thân Shika SK-113

Ghế massage toàn thân Shika 113 cũng là một trong những mẫu ghế giá rẻ nhưng có đầy đủ các chức năng. Ghế chỉ có giá là 19.990.000 VND, rất phù hợp trong tầm giá 18 triệu mà bạn đang cần tìm. Điểm nổi bật nhất của ghế là thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế giúp trang hoàng bất kỳ không gian nào trong căn nhà của bạn.

Với đầy đủ các chức năng hiện đại như: hệ thống con lăn đa điểm, túi khí, matxa rung mông và đệm nhiệt hồng ngoại. Chắc chắn rằng, mẫu ghế 113 này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho máy matxa toàn thân ở phân khúc 18 triệu này.

Ghế massage toàn thân Shika SK-113

Ghế Massage Toàn Thân Shika SK-115

Cũng giống như 2 mẫu ghế trên, SK 115 là mẫu ghế matxa toàn thân giá rẻ trong khoảng mức giá 18 triệu nhưng có đầy đủ các chức năng. Những tính năng nổi trội mà ghế matxa Shika 115 mang đến cho người dùng là hệ thống con lăn đa điểm được bố trí dọc từ vai đến eo, lưng matxa nhịp nhàng mang đến cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi cho người dùng.

Ghế có chế độ tự ngả lên đến 127 độ rất phù hợp với những người bị đau lưng, mỏi vai, gáy. Hệ thống túi matxa được phân bố tại khớp các vùng quan trọng như vai, eo, bắp tay, bắp chân,… giúp thư giãn cơ bắp, cải thiện lưu thông máu và thải độc ra khỏi cơ thể. Chế độ rung mông nhẹ nhàng, giảm ê nhức cơ thể hay gặp phải ở những người lớn tuổi.

Ghế Massage toàn thân Shika SK-115

Mua máy mát xa toàn thân của Nhật 18tr ở đâu?

Hiện nay, để mua được máy matxa chất lượng với giá thành phải chăng, bạn có thể đến với cửa hàng Ghế massage Shika. Chúng tôi có hệ thống cửa hàng trên khắp các tỉnh thành của đất nước Việt Nam như Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hải Phòng, Hà Nội.

Hơn thế nữa, chúng tôi có rất nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn như:

Bảo hành nhanh chóng, bảo trì trọn đời

Đây chính là cam kết của chúng tôi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm ghế matxa Shika. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành từ 24 tháng trở lên và được miễn phí bảo trì trọn đời. Trong thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các bộ phận lỗi hỏng cho quý khách. Ngoài thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ thay thế và sửa chữa với mức giá ưu đãi.

Giá thành phải chăng

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn không cần phải lo lắng về giá cả. Chúng tôi luôn cam kết giá cả cạnh tranh hơn rất nhiều so với những cửa hàng khác có bán sản phẩm cùng loại. Hơn thế nữa, khi mua các sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị.

Miễn phí giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc

Với hệ thống cơ sở trên phạm vi toàn quốc, chúng tôi luôn cam kết sẽ giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất dù quý khách ở bất kỳ nơi đâu.

Trên đây là một số gợi ý về máy mát xa toàn thân của nhật 18tr cho bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình máy matxa phù hợp nhất với mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0987636081 để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất nhé!

Thẻ:, , , , , ,