Tiền mất tật mang vì mua ghế massage kém chất lượng

Mất tiền vì tin lời quảng cáo đường mật

Đó là câu chuyện của chị Hoàng Bảo Ngọc (43 tuổi – Tp.Hồ Chí Minh) chia sẻ với Shika. Chị cho biết trước khi mua ghế massage Shika. Chị đã phải “ngậm trái đắng” khi bị một cửa hàng online dụ dỗ chị mua một chiếc ghế mát xa kém chất lượng.

ghế mát xa

Mặc dù chuyện đã qua gần 2 năm. Nhưng khi kể lại, chị vẫn vô cùng bức xúc về câu chuyện chị tìm mua ghế mát xa trên mạng. Và đã gặp phải một cửa hàng (xin được giấu tên) đã rót vào tai chị những lời chào hàng có cánh. Khiến chị đã mất một khoản tiền lớn cho sản phẩm này.

Chiếc ghế được giới thiệu là ghế massage 4D với các chức năng massage toàn thân. Có thể giúp những bệnh nhân bị đau nhức các khớp trên cơ thể cảm thấy thoải mái, thư giãn. Chỉ cần một vài phút thực hiện, các cơn đau nhức sẽ giảm tối đa. Cơ thể khỏe khoắn và phấn chấn trong tích tắc. 

Lừa đảo khách hàng

Thậm chí cơ sở này còn quảng cáo miễn phí vận chuyển, lắp đặt cho khách hàng và đưa ra những chính sách bảo hành, hỗ trợ bảo trì vĩnh viễn cho máy. Tuy nhiên, sự thật là chị Ngọc đã bị lừa một cách trắng trợn khi những người bán ghế massage cho chị đã yêu cầu chị thanh toán thêm 3 triệu tiền vận chuyển.

Cú sốc chưa dừng lại ở đó! Chiếc ghế massage được giới thiệu có tác dụng “thần thánh” ấy chỉ sau 2 tháng sử dụng đã bắt đầu có dấu hiệu hỏng hóc. Sập điện liên tục. Các chức năng massage hoạt động không ổn định. Chị Ngọc kể, có những khi rất nguy hiểm. Máy đang co bóp ở phần bắp đùi tự dưng mất điện. Làm cho hai chân của mẹ chồng chị bị kẹp chặt, chút nữa thôi là gãy chân.

Sau khi máy phát sinh những lỗi nặng nề trên. Chị Ngọc đã liên hệ với địa chỉ bán hàng cho chị. Nhưng những gì chị nhận lại chỉ là sự thờ ơ, trốn tránh. Thậm chí, những người bán ghế massage này còn cho chị địa chỉ giả, mất công chị đem máy xuống để bảo hành.

Gặp phải những người bán hàng vô tâm như vậy. Chị mất dần niềm tin vào các doanh nghiệp kinh doanh qua mạng. Nhưng vì biết được ích lợi của ghế massage nên chị không thôi ấp ủ sẽ mua thêm một chiếc nữa để gia đình cùng sử dụng. Chị vẫn thăm dò mọi người và thị trường thường xuyên, nhưng một cách kỹ lưỡng và cẩn thận hơn.

Tìm lại niềm tin khi sử dụng ghế massage Shika

ghế mát xa

Ghế massage Shika luôn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng

Rất may cho chị vì chị được một đồng nghiệp giới thiệu cho chị dòng máy massage của Shika. Ban đầu chị cũng bán tín bán nghi vì sợ nuốt phải trái đắng thêm một lần nữa. Nhưng vì người bạn giới thiệu của chị cũng đã từng sử dụng ghế massage của Shika rồi. Nên chị đã tìm tới địa chỉ nói trên.

Và không ngoài mong đợi, Shika đã không khiến chị thất vọng. Sau khi được các tư vấn viên của Shika tư vấn qua điện thoại, chị đã tới showroom của Shika để được trải nghiệm thực tế. Những gì chị nhận lại là sự tận tình của nhân viên và chất lượng tuyệt đối của ghế massage Shika.

Chị chia sẻ, ghế mát xa Shika chị đang dùng hoàn toàn khác cho với những chiếc ghế trước đây chị từng xem qua. Túi khí và con lăn của máy hoạt động rất ổn định. Hệ thống nhiệt hồng ngoại đa vị trí giúp có tác dụng rất tốt. Giúp giảm căng cơ, giảm tê bì. Kích thích lưu thông khí huyết, săn chắc làn da. Ngoài ra còn cải thiện lưu thông máu dưới da, giảm đau nhức…

Hiện tại, ghế massage của Shika đã có mặt ở 7 showroom trên cả nước. Đối với tất cả các sản phẩm, Shika đều miễn phí vận chuyển đi tất cả các tỉnh thành và lắp đặt tại nhà. Giúp người dùng có thể dễ dàng tìm mua và dùng thử sản phẩm. Hơn hết, ghế massage Shika được bảo hành lên tới 5 năm. Bảo trì trọn đời nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin vào sản phẩm này. Hãy liên hệ với Shika qua các kênh bán hàng online. Hoặc ghé thăm các showroom của Shika để sở hữu những chiếc ghế massage chính hãng.

Thẻ: