Máy xoa bóp - giải pháp điều trị đau nhức xương khớp

Ghế mát xa – giải pháp điều trị đau nhức xương khớp

Ghế mát xa – giải pháp điều trị đau nhức xương khớp thật tuyệt vời làm giảm đau hết mỏi khí huyết lưu thông cho cơ thể khỏe mạnh

Trong cuộc sống có rất nhiều bộn bề, công việc chồng chất khiến chúng ta luôn cảm thấy mệt mỏi, ê nhức… nhất là với những ai dành quá nhiều thời gian cho công việc, ít có thời gian nghỉ ngơi.

Các phương pháp giúp giảm đau xương khớp, ê mỏi, tê bì chân tay mang lại hiệu quả cao thường được áp dụng trong thực tế là các phương pháp mát xa, xoa bóp, day, bấm huyệt….

Ghế massage hỗ trợ điều trị các bệnh về xương

Ghế massage hỗ trợ điều trị các bệnh về xương

Các phương pháp trị liệu cổ xưa này tỏ ra khá hiệu quả, tuy nhiên có một vấn đề đó là không phải ai cũng có thời gian để đi mát xa, xoa bóp… thường xuyên được, vì vậy giải pháp mà những người này lựa chọn là mua lấy chiếc ghế mát xa toàn thân để có thể được mát xa, xoa bóp ngay tại nhà, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí và lại ai cũng có thể sử dụng được.

Xoa bóp với các bài massage có lợi cho xương khớp

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chiếc máy xoa bóp này để hiểu tại sao chiếc máy này có thể thay thế con người trong việc thực hiện mát xa, xoa bóp, day huyệt… nhé.

Cơ chế hoạt động của ghế massage

  • Chiếc Ghế hoạt động dựa trên nguyên tắc mô phỏng lại các bài massage, xoa bóp, bấm huyệt… bạn có thể tham khảo cách hoạt động của máy xoa bóp toàn thân mà Massage Chair đã nêu ra trước đây nhé.
Ghế hoạt động theo các bài massage lập trình sẵn

Ghế hoạt động theo các bài massage lập trình sẵn

  • Các kỹ sư đã nghiên cứu kỹ những bài massage đó, và đưa chúng vào chiếc máy, các thao tác sẽ được điều khiển nhịp nhàng, con lăn, túi khí… chính là những phần thực hiện công việc mô phỏng đó, hai chi tiết này sẽ tiếp xúc với các huyệt đạo, vùng cần xoa bóp trên cơ thể, đồng thời kết hợp với lớp da bọc ngoài của máy sẽ giúp người dùng có được cảm giác thoải mái nhất như tiếp xúc với bàn tay của nhân viên massage.
  • Ngoài ra, một số dòng máy cao cấp còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác, đặc biệt là tính năng xoa bóp 3D tuyệt hảo, người dùng sẽ có được cảm giác rất phiêu, y như đang ngồi trên tàu vũ trụ của Nasa đó 🙂
Ghế massage tốt cho sức khỏe người

Ghế massage tốt cho sức khỏe người

Nếu quý khách thật sự muốn sở hữu chiếc ghế mát xa toàn thân để điều trị đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, mệt mỏi, căng thẳng… thì đừng ngần ngại, hãy tới shop của Massage Chair để trải nghiệm thử những tính năng tuyệt vời từ chiếc máy này nhé, chắc chắn chiếc máy sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Thẻ:, ,