ghế massage xoa dịu cơn đau của bạn

Đau đầu mệt mỏi đã có ghế massage xoa dịu cơn đau của bạn

“Em ơi, nghe chị đi, cứ mua một cái ghế massage. Đau đầu mệt mỏi đã có ghế massage xoa dịu cơn đau của em ngay! Nhà chị dùng rồi, cực kỳ hiệu quả!”

Chị Mai Anh vồn vã góp ý. Chị là đồng nghiệp cùng phòng, chơi rất thân với tôi. Thấy tôi dạo này hay kêu đau đầu, nhức mỏi vai, chị nhiệt tình giới thiệu đủ cách chữa trị.

Tôi đã sử dụng một số loại thuốc nhưng chỉ khỏi trong tức thời. Khi nào căng thẳng, những cơn đau đầu lại quay lại. Hơn nữa, do đợt này nhiều việc, tôi phải ngồi trước máy tính liên tục cả ngày dài. Về nhà rồi cũng vẫn phải làm thêm để kịp tiến độ. Nên vai tê cứng, cổ đau nhức, khó ngủ, vô cùng mệt mỏi.

Ghế massage giảm đau đầu stress

Ghế massage giảm đau đầu stress

 “Chị nói với cô rồi! Tháng trước, chị cũng bị sếp ép năng suất ghê gớm, có khác gì cô đâu. Cô em chồng rủ rê mua ghế massage, dùng thử thấy ổn, chị tậu luôn. Rẻ thì không nhưng cũng chẳng đắt đỏ là mấy. So với mấy cái dịch vụ massage cô nương hay sử dụng thì là quá rẻ luôn!

Cô cứ không nghe chị, nai lưng ra làm rồi có ngày… Chiều qua nhà chị đi, chị cho cô dùng thử”

Đọc được nhiều vụ không hay về ghế massage, bản thân tôi không quá tin tưởng vào sản phẩm này. Nghe chị thuyết phục, tôi cảm động về sự nhiệt tình và quan tâm của chị nên đồng ý.

Đau đầu mệt mỏi đã có ghế massage

Đau đầu mệt mỏi đã có ghế massage

“Chị nói thật không đấy? Ghế massage như thế này mà chỉ hơn 40 triệu thôi?”

Thấy tôi ngạc nhiên về giá bán ghế, chị Mai Anh cười hả hê:

“Sao? Chị nói mà cứ không nghe. Thấy hiệu quả chưa? Hết đau lưng, đau vai, đau đầu, đau toàn thân chưa?”

ghế massage xoa dịu cơn đau của bạn

ghế massage xoa dịu cơn đau của bạn

Rồi chị bắt đầu đóng vai như một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

 “Này nhé! Cô ngồi rồi cũng thấy hiệu quả rồi! Giờ chị truyền thụ cho cô ít kinh nghiệm nhé! Chỗ này là trục lăn dài, có con lăn 3D, massage khắp lưng. Phần eo của cô vừa rồi thấy nóng là do chỗ này có chế độ sưởi ấm nhiệt hồng ngoại. Rất tốt cho lưu thông máu đấy!”

Mai Anh chỉ vào phần lưng ghế và nhanh nhẹn thuyết trình.

“Tay chân thì co bóp nhẹ nhàng hơn. Cô thấy mấy cái gói đấy không? Đấy là túi khí. Massage rất dễ chịu. Nói chung là cô cảm thấy hiệu quả là được rồi! Sắm luôn lấy một “ẻm” thôi!”

Ghế massage giá rẻ - Lựa chọn ưu việt cho chị em phụ nữ

Ghế massage – Lựa chọn ưu việt cho chị em phụ nữ

Sau một tuần sử dụng, ghế massage giúp tôi lấy lại tinh thần nhanh chóng. Không còn đau đầu, mỏi mệt nữa. Massage trước khi đi ngủ giúp tôi sâu giấc hơn mỗi tối. Da dẻ nhờ vậy không còn tối sạm mà hồng hào và tươi sáng hơn. Thế nên bạn không cần phải lo lắng căn bệnh đau đầu kinh niên này nữa bởi “đau đầu mệt mỏi đã có ghế massage xoa dịu cơn đau của bạn

Anh chị em nào muốn mua ghế, có thể truy cập vào trang này (kích chuột vào đây) để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết. Đây là địa chỉ mình mua ghế. Chất lượng rất ổn và giá cũng hợp lý. Mọi người cùng tham khảo nhé!

Thẻ:,