Ghế massage thư giãn Shika

Ghế massage thư giãn tại nhà thoải mái lại tiện lợi

Chọn ghế massage thư giãn giúp bạn cân bằng cuộc sống, giảm mệt mỏi căng thẳng nhanh chóng tiện lợi khi quá bận rộn không có thời gian nghỉ ngơi cho bản thân.

Có những ngày khi bước về tới nhà, bạn chỉ muốn được ngả lưng xuống và mong ước có một bàn tay xoa bóp cho cơ thể đã mỏi mệt này. Nhưng đó dường như chỉ là niềm mong ước xa vời. Khi đó, bạn đừng quên người bạn thân thiết có tên là “chiếc ghế massage” yêu thương của mình nhé. Chắc chắn người bạn này sẽ không bao giờ từ chối việc mát xa cho bạn đâu.

Nằm ghế mát xa thư giãn và tận hưởng cuộc sống

Ngả mình lên chiếc ghế mát xa thư giãn và tận hưởng với một điệu nhạc du dương bạn sẽ tạm quên hết mọi thứ trên đời, chỉ có thả mình và tận hưởng những giây phút tuyệt diệu và êm ái.

Ghế massage thư giãn có chức năng gì?

Chức năng massage đầu:

Nhiều mẫu ghế có chức năng mát xa đầu tuyệt vời giúp giảm đau đầu triệt để với 2 chế độ xoa bóp túi khí và sử dụng con lăn. Tình trạng nhức đầu được cải thiện đến triệu tiêu khi sử dụng ghế này.

Chức năng mát xa cổ vai gáy:

Tình trạng cúi nhiều, ngồi một tư thế hay sinh hoạt không đúng sẽ dẫn đến đau mỏi cổ. Chiếc ghế này có phần mát xa cổ bằng con lăn ôm trọn phần sau gáy cổ + vai di chuyển đều đặn vừa vuốt bấm lăn cho cảm giác nhẹ nhàng thư thái dễ chịu và linh hoạt hẳn

Ghế massage thư giãn có chức năng mát xa cổ vai gáy

Chức năng mát xa lưng:

Con lăn với đầu đệm cao su có chức năng đấm bóp xoa day di chuyển rộng toàn bộ phần lưng như bàn tay người điêu luyện xoa bóp nhào nặn phần thắt lưng, xương sống, 2 bên sườn + toàn bộ phần vai giảm đau nhức thắt lưng, cột sống triệt để

Chức năng mát xa mông + rung:

Túi khi xoa bóp phần mông săn chắc, rung mông êm ái cho bạn thư giãn nghỉ ngơi như ngồi trên du thuyền giữa đại dương bao la vậy

Chức năng mát xa đùi:

Được trang bị con lăn L-Shape kéo dài từ lưng xuống chân đồng bộ hoạt động vừa đấm lăn kết hợp túi khí xoa bóp tình trạng đau nhức phần đùi + khớp gối được cải thiện đáng kể.

Mát xa bắp chân:

Phần bắp chân hay bị nhức mỏi từ cơ cho đến xương do đi lại nhiều, đứng lâu một chỗ, ngồi nhiều bị tê ê mỏi. Với khả năng mát xa điêu luyện ghế thư giãn này sẽ xoa bóp làm giảm đau mỏi bắp chân, cho đôi chân săn chắc thon gọn

Ghế mát xa thư giãn bắp chân cho đôi chân khỏe mạnh

Túi khí mát xa bàn chân:

Với trang bị công nghệ mát xa mới nhất túi khí giúp xoa bóp bàn chân, vuốt day phần củ khoai và gót chân giúp giảm đau nhức sưng phù hiệu quả

Con lăn mát xa bấm huyệt lòng bàn chân:

là nơi chứa dây thần kinh tác động trực tiếp lên các cơ quan trên cơ thể người từ khứu giác, vị giác, tim, phổi, mắt … có 60 vùng kích ứng và 7000 huyệt đạo giữ những chức năng quan trọng. Chính vì thế khi đôi chân chịu sức nặng của toàn bộ cơ thể sẽ mệt mỏi. Hãy mát xa chăm sóc cho đôi chân giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Túm lại: Nếu bạn lười hay quá bận rộn đi massage dịch vụ tại các tiệm và spa thì cách mát xa tại nhà này là giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Ghế matxa thư giãn khác gì với ghế thông thường

Chiếc ghế massage với thiết kế vừa sang trọng vừa đơn giản, kiểu dáng giống như một chiếc ghế sofa nhưng vẫn toát lên nét đẳng cấp cho ngôi nhà.

Ghế đa dạng với các tư thế: nằm, ngồi, duỗi dài, bán ngả giúp bạn có thể thoải mái đọc truyện, lướt web, nghe nhạc, xem phim, trò chuyện.

Ghế mát xa thư giãn có thể massage toàn bộ cơ thể

Cùng công nghệ cảm biến rung hiện đại, khi sử dụng bạn sẽ được massage toàn bộ cơ thể, giúp lưu thông toàn hoàn máu giảm gánh nặng cho tim, xả stress và sức khỏe được chuyển biến rõ rệt.

Bên cạnh việc mát xa thư giãn, phục hồi năng lượng đã mất, ghế mát xa sẽ tiến hành kích thích các huyệt đạo từ trên đỉnh đầu cho đến cổ, lưng, hông, eo, chân,… giúp lưu thông huyệt đạo, bài tiết chất độc.

Ghế có  nhiều chế độ rung, lắc mạnh nhẹ khác nhau sẽ nhẹ nhàng xoa bóp các cơ từ vùng lưng, hông, cánh tay… Các con lăn 3D trên ghế sẽ tác động vào đốt sống 4, 5, 6, 7 để làm co giãn phổi, hỗ trợ chữa trị đối với người bị hen phế quản.

Kỹ thuật mát xa nổi tiếng thế giới tích hợp trong ghế

Ngoài ra, phương pháp mát xa shiatsu nổi tiếng Nhật bản còn được thiết kế trong chiếc ghế mát xa, liệu pháp này sẽ trực tiếp ảnh hưởng lên các huyệt đạo lên cơ thể. Nhờ vậy mà nguồn sinh khí trong cơ thể được nghỉ dưỡng mạnh mẽ hơn, kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Nó còn thúc đẩy quá trình tái tạo da, cân đối độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da.

Thật thần kỳ! Giờ đây bạn có thể có một spa chăm sóc cơ thể ngay tại nhà rồi. Có thể vứt bỏ mọi lo lắng, băn khoăn về thời gian, tiền bạc mỗi khi muốn đến các spa chuyên nghiệp hoặc thuê chuyên gia xoa bóp cá nhân. Mà thay vào đó, một chiếc ghế massage shika tại nhà hoàn toàn có thể giúp bạn thư giãn và tận hưởng những giây phút tuyệt vời rồi.

Ghế massage Nhật Bản LỰA CHỌN CỦA CÁC NHÀ THÔNG THÁI

Thẻ:,