Vợ nói nên mua ghế matxa và ngụ ý thâm thúy

Vợ nói nên mua ghế matxa và ngụ ý thâm thúy

Chồng thường xuyên đi làm về muộn, không ăn cơm tối cùng gia đình. Vợ nói nên mua ghế matxa và ngụ ý thâm thúy … tất cả chỉ tại anh thích đi massage.

Vài tuần gần đây, Nhung thấy Khoa (chồng cô) thường xuyên về muộn. Suốt 2 tuần không hề ăn cơm cùng gia đình. Nhung thấy chột dạ. Phụ nữ mang thai thời kỳ đầu rất nhạy cảm. Nhung biết có điều gì đó không ổn đang xảy ra. Cô quyết định phải tìm ra sự thật về những thay đồi giờ giấc của chồng cô trong những ngày qua. Nếu không biết rõ, chắc chắn cô chẳng thể nào ngủ yên nổi.

Được rồi! Yên tâm đi, cứ chờ ở đó! Ô kê…Ô kê… Chiều gặp!

Khoa trả lời nhanh rồi cúp máy.

Chiều nay anh lại không ăn cơm nhà hả? Dạo này anh nhiều việc quá, lâu rồi chúng ta chưa ăn cơm cùng nhau!

Chiều nay anh lại không ăn cơm nhà hả

Chiều nay anh lại không ăn cơm nhà hả

Nhung vừa nói vừa xen chút giọng giận dỗi. Khoa chỉ cười, gật đầu rồi xách cặp ra khỏi nhà. Sau khi chồng đi, Nhung cũng nhanh nhẹn chuẩn bị đến văn phòng.

Thời gian 8 tiếng tại sở trôi qua thật lâu. Nhung nhấp nhổm không yên. Cô chỉ mong mau hết giờ làm để đến cơ quan của chồng. Nhất định, cô phải “phục kích” cho bằng được. Phải khám phá ra “cái tổ con tò vò” nó nằm ở chỗ nào. Tại sao ông xã cô cứ mải mê ở bên ngoài, đến một bữa cơm cũng không thèm ăn cùng vợ?

Khoa tan sở cùng mấy anh bạn cùng cơ quan. Có vẻ như “nhân vật chính” vẫn chưa xuất hiện. Nhung nhẹ nhàng theo sau chồng đến một địa điểm khiến cô giật mình.

Sự thật bất ngờ – chồng thích đi matxa xông hơi

Bận bịu của anh ta là đi massage sao? “Ba máu sáu cơn” bắt đầu nổi lên. May cho Khoa là tiệm massage anh ta đến khá sang trọng và nhìn có vẻ đàng hoàng. Nếu không, anh ta sẽ… chết chắc!

Sau khi chắc chắn chồng và bạn bè đã vào hẳn bên trong, Nhung bí mật đi vào. Nhung thuê một buồng ngay sát chỗ chồng ngồi. Đồng thời, cô nhờ nhân viên gắn một máy thu âm nhỏ bên phòng của những “đối tượng” mà cô đang “theo dõi”. Chỉ cần đưa ảnh chứng minh mối quan hệ, cùng một chút tiền là cô đã đạt được mục đích. Tất nhiên, Nhung không quên yêu cầu nhân viên giữ bí mật.

Sự thật bất ngờ - chồng thích đi matxa xông hơi

Sự thật bất ngờ – chồng thích đi matxa xông hơi

“Vợ bầu, có phải là khó tính lắm không? Dạo này thấy cậu nhiệt tình đi cùng anh em quá! Chắc ở nhà bị hành ghê lắm hả?”

Một người đàn ông giọng trêu trọc, vừa nói vừa cười lớn.

“Thôi! Đừng có mà khích bác. Nói thật cho mấy ông buồn nhé! Lấy được người như Nhung là phúc tổ 70 đời đấy. Chẳng qua đợt này dự án của phòng mình căng quá! Ai cũng mệt mỏi. Hơn nữa, sau giờ làm lại phải gặp mặt nhau để bàn bạc thêm. Đi đi về về thì bất tiện mà về nhà trưng ra cái bộ mặt mệt mỏi. Khổ thân Nhung lắm! Nên đi massage vừa thư giãn, vừa bàn việc.”

Nhung nghe tiếng chồng giải thích. Cơ mặt giãn ra được một chút.

“Thôi thôi, có khi cậu nên mua ghế massage, để luôn ở nhà đi. Nhung có hiền mấy thì hiền, cô ấy mà biết cậu suốt ngày đú đởn ở những chỗ như thế này chắc sẽ cắt cổ cậu mất. Bà bầu giữ như gì thì cậu tự biết!”

Lại một giọng nói khác. Tuy là lời khuyên nhưng lại có chút gì đó hơi khích bác.

Cậu nên mua ghế massage, để luôn ở nhà đi

Cậu nên mua ghế massage, để luôn ở nhà đi

Có nên mua ghế matxa đặt tại nhà không?

“Tôi cũng định thế. Chắc hết tuần này, dự án kết thúc, tôi cũng nên mua ghế matxa để ở nhà. Vừa thư giãn, vừa giúp cô ấy đỡ mỏi mệt. Bụng càng ngày càng to. Hình như vợ tôi chẳng béo lên, toàn vào con hết. Nói thật, ngày xưa eo ót bao nhiêu, giờ bầu mới mấy tháng vòng eo đã tròn quay.”

Câu đùa tếu táo của Khoa làm Nhung phì cười. Đúng thật, tuy ăn ngủ được, nhưng Nhung không béo lên. Chỉ có cái bụng là càng ngày càng lộ rõ.

Tiếp sau đó là những câu chuyện của công việc, của dự án sắp kết thúc. Họ tổng kết, bàn giao và thống nhất lại kết quả và ra về. Chờ chồng đi khuất, Nhung mới trở ra.

Ừ, chị đây! Sắp đến chưa? Đúng rồi! Địa chỉ như chị nói đấy! Nhanh nhé!”

Nghe giọng hồ hởi của vợ, Khoa tò mò. Hôm nay là cuối tuần, không biết, cô vợ xinh đẹp của anh muốn “bày trò” gì đây? Chưa kịp suy đoán thì cánh cửa mở ra. Khoa bất ngờ nhìn thấy chiếc ghế matxa toàn thân giá rẻ trông rất sang chảnh được lắp đặt ngay giữa phòng khách.

Vợ mang thai mua ghế mát xa cho chồng

Vợ mang thai mua ghế mát xa cho chồng

Nên mua ghế matxa anh ạ. Dạo này anh bận rộn quá! Chắc mệt mỏi nhiều lắm. Em phải mua ngay, nếu không anh mệt mà em đang bầu như thế này. Nhỡ đâu em không massage được cho anh, anh lại đi ra ngoài cho cô khác giúp thì chết!”

Câu nói nửa đùa nửa thật của Nhung khiến Khoa vừa vui vừa buồn cười. Cô vợ này chắc chắn đã biết chuyện gì rồi. Đúng là không có việc gì có thể qua mắt nổi mấy bà vợ. Anh ôm lấy vợ vào lòng. Tay xoa nhẹ lên chiếc bụng nhỏ xinh đang dần nhô lên.

Thực ra, anh không quan trọng chuyện nên mua ghế matxa hay không. Chỉ đơn giản có một người luôn quan tâm, chăm sóc. Chỉ đơn giản là có thể một nơi ấm áp gọi là gia đình, nơi có vợ và con. Thế là đủ để Khoa có thể thư giãn mà không cần bất cứ chiếc ghế mát xa nào… Gia đình luôn là “chiếc ghế massage” hoàn hảo nhất của mỗi chúng ta!

Thẻ: