Ghế massage món quà ý nghĩa chồng tặng vợ

Thanh lý ghế massage cũ giá rẻ mới 90%

Bạn đang quan tâm đến các địa chỉ thanh lý ghế massage Nhật Bãi và có ý định mua sản phẩm này? Nếu có một địa chỉ uy tín, thanh lý cho bạn các sản phẩm trưng bày mới đến 90% mà giá thì cực ưu đãi. Bạn nghĩ sao?

Thực hư câu chuyện thanh lý ghế mát xa Nhật Bản mới đến 90%.

Hiện nay, những thông tin về khuyến mãi, giảm giá, và những ưu đãi hấp dẫn nhan nhản trên các kênh thông tin đại chúng. Vì vậy, chẳng có gì lạ lẫm nếu bạn có cảm giác nghi ngờ khi đọc tiêu đề bài viết này.

Thực tế, câu chuyện về những sản phẩm cũ, sencondhand hay hàng Nhật bãi cũng khá nhiều rồi. Khái niệm về ghế thanh lý có vẻ chưa được phổ biến với nhiều người. Khi mới đầu nghe tới, tôi cũng như bạn. Luôn thắc mắc tại sao mới đến 90% lại đem thanh lý với giá rẻ? Tại sao lại có một nghịch lý như vậy?

ghế massage sk 111 sân bay

Để hiểu được lý do tại sao, bạn cần biết được bản chất và sự khác biệt giữa sản phẩm thanh lý và sản phẩm cũ là như thế nào. Tôi chắc sẽ không ít người cảm thấy bất ngờ với những thông tin ngay sau đây của chúng tôi.

Ghế massage cũ đã dùng khác với ghế trưng bày thanh lý thế nào?

Một số khách hàng hiểu lầm rằng chiếc ghế thanh lý là các sản phẩm cũ hoặc sản phẩm “quá đát”. Nhưng không phải! Ghế cũ là những sản phẩm đã qua sử dụng. Điều này thì quá dễ hiểu. Còn ghế thanh lý mà chúng ta đang đều cập là các sản phẩm trưng bày.

Nói cách khác, những chiếc ghế này được sử dụng với mục đích trưng bày. Chúng được đặt tại cửa hàng (không quá 3 tháng) để khách hàng vào mua hàng được “mục sở thị”. Đồng thời, trải nghiệm thực tế các chức năng của ghế và chọn mua loại ghế mà họ cảm thấy phù hợp.

Chúng khác với ghế massage cũ được thanh lý. Ghế cũ bán dưới mác thanh lý thường đã được sử dụng qua một thời gian dài. Ví dụ: tầm 3-5 năm được bán lại. Chất lượng những ghế này chắc chắn không thể bằng chiếc ghế trưng bày. Hơn nữa, khi mua ghế massage cũ thanh lý bạn chắc chắn không nhận được những gói bảo hành như với ghế hàng trưng bày thanh lý.

Ghế massage thanh lý giá rẻ HN - TPHCM

Ghế massage thanh lý giá rẻ HN – TPHCM

Thanh lý ghế massage trưng bày giá cực sốc mới 90%!

Thông tin này, chúng tôi xin phép được khẳng định, là hoàn toàn chính xác. Hiện tại chương trình này đang được triển khai ở Massage Chair. Đây là một nhà phân phối ghế mát xa khá có tiếng ở Hà Nội, TP.HCM, cũng như nhiều tỉnh thành khác. 

Tại đây có một vài mẫu ghế mát xa hàng trưng bày cần thanh lý. Thời gian trưng bày không quá 3 tháng. Việc thanh lý ghế massage cũ vẫn được áp dụng các chính sách bảo hành như với sản phẩm được mua mới. Tức là sản phẩm vẫn được hưởng các chương trình khuyến mãi như: vận chuyển giao hàng miễn phí, bảo hành trong vòng từ 12 tháng đến 5 năm (tùy sản phẩm). Khách hàng có thể thanh toán khi nhận hàng và đổi trả nếu lỗi do nhà sản xuất.

Nếu bạn còn đang thắc mắc rằng mình có nên mua hay không? Và làm sao biết được chính xác tính năng công dụng của sản phẩm? Thì đừng lo lắng nữa! Tương tự như ghế mới, khi mua ghế mát xa trưng bày thanh lý, bạn vẫn được dùng thử. Và tất nhiên, quyết định mua hay không hoàn toàn là thuộc quyền của bạn.

Nổi bật của ghế massage toàn thân Shika

Thanh lý ghế massage toàn thân Shika

Tựu chung lại thì về bản chất, ghế matxa trưng bày thanh lý vẫn là một sản phẩm cũ. Tuy nhiên, nếu so sánh với hàng bãi, hàng secondhand thì chúng đều khá là mới. Các chức năng hoạt động cũng ổn định hơn. Và bề ngoài máy vẫn như một chiếc máy xuất xưởng.

Ghế massage thanh lý tại Massage Chair có ưu đãi gì?

Như chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn một công ty hiện đang áp dụng chương trình này. Cụ thể là mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được một số ưu đãi như:

  • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
  • Lắp đặt tại nhà không tốn một xu.
  • Có thể thanh toán khi nhận hàng nếu muốn.
  • Cơ hội nhận thêm phiếu giảm giá, phiếu quà tặng hấp dẫn trong tháng/quý/dịp đặc biệt.

 

thanh lý ghế massage cũ hà nội

Thanh lý ghế massage cũ hà nội

  • Một điểm nổi bật khi bạn chọn mua ghế thanh lý là giá thành sẽ rẻ hơn những chiếc ghế mới 100% mà các chức năng hoàn toàn như mới bạn mua hàng cũ không ai bảo hành cho bạn lại không chắc chắn dùng được vài hôm gặp trục trặc thì tiền sửa còn quá tiền mua.

NHƯNG HÃY LƯU Ý!

Chúng tôi hiểu rằng chương trình này hấp dẫn như thế nào. Và bản thân chúng tôi cũng bị hấp dẫn bởi nó. Tham gia chương trình Thanh lý ghế massage toàn thân của Massage Chair, bạn có thể sở hữu một chiếc ghế ưng ý mà giá lại vô cùng rẻ. Tuy nhiên, tin buồn cho tất cả chúng ta là chương trình này không phải lúc nào cũng được triển khai.

Cảnh báo! Mua ghế massage nhật cũ –  tiền mất tật mang!

Bạn biết đấy! Nó quá hấp dẫn để có thể bán hàng chậm một chút. Bởi bất cứ ai biết đến Massage Chair cũng đều chờ mong những cơ hội hấp dẫn như vậy để mua ghế. Và mỗi lần xuất bán hàng trưng bày chỉ khoảng trên dưới 20 mẫu ghế. Vì thế, số lượng rất có hạn.

Lời khuyên cho tất cả chúng ta là “canh chừng”. Hãy theo dõi ngay các kênh bán hàng hoặc liên hệ qua hotline:0987636081, email:sales@halohalo.vn và website để biết được thông tin chính xác nhất!

Thẻ:,