Mát xa body nam nữ cực thoải mái

Mát xa body cực thoải mái thư sướng với video này

Mát xa body cực thoải mái thư sướng với video này. Với guồng quay công việc không ngừng nghỉ, nếu bạn cứ tiếp tục gắng gượng, vùi đầu vào nó sẽ khiến cơ thể bạn bị lão hóa và xuống cấp.

Matxa body được coi là liệu pháp thư giãn hoàn hảo cho cả nam và nữ. Nó không chỉ giúp bạn giải tỏa tâm lý, tái tạo sức sống mà còn là phương thuốc vàng để kéo dài tuổi xuân cho bạn. Một đặc điểm nổi bật từ mát xa và đặc biệt là body đó chính là các giác quan của bạn sẽ ngay lập tức được đánh thức, mọi sự tê cứng tay chân, đờ đẫn của trí tuệ sẽ được khai thông.

Học cách massage bấm huyệt giảm đau nhức mỏi

Có rất nhiều tác dụng hữu ích cho sức khỏe, những cách mát xa body lại hoàn toàn không khó thực hiện. Chỉ cần một chút khéo léo và tinh tế là bạn đã có thể chuyển hóa những mệt mỏi sang một trạng thái phấn chấn và tích cực rồi. Nếu chưa nắm cho mình nhiều kỹ năng massage cơ thể có thể sưu tầm các phương pháp dạy trên mạng

Bạn có thể học massage body dựa trên các kỹ thuật như sau:

Xoa đều nhẹ nhàng lên vùng massage

  • Mở bàn tay rồi xoa nhẹ nhàng lên người, thao tác chậm rãi, nhịp nhàng theo chuyển động vòng tròn hoặc theo hướng lên trên.
  • Bạn có thể thay đổi tốc độ và lực để tạo ra nhiều cảm giác khác nhau, chỉ dùng lực mạnh cho vùng trung tâm cơ thể.

Vuốt toàn bộ các cơ

  • Sử dụng hai bàn tay, vuốt đều các cơ bắp lên trên để làm thông các thớ thịt bị mắc kẹt. Sau đó, đặt hai bàn tay song song, vuốt và nâng các cơ bắp với mặt trong của các ngón tay, cố gắng giữ tay không rời cơ thể.
  • Bạn có thể thực hiện động tác này bằng cả hai tay hoặc chỉ một bàn tay với những vùng cơ thể nhỏ như bắp chân.

Chuyển động các xoa bóp

  • Một tay để vòng ra trước, tay còn lại để gần về phía bạn. Chuyển động thay đổi hai tay, đưa tay ở gần ra xa và tay ở xa về gần.
  • Xoa bóp cũng giống với động tác vuốt ve, nhưng dùng lực mạnh hơn để di chuyển các cơ bắp.
  • Di chuyển dần về phía trung tâm và trở lại một lần nữa. Khi bạn xoa bóp ở những vùng cơ cứng và hẹp, bạn có thể sử dụng ngón tay cái để thực hiện.

Dùng lực ngón tay và bấm

  • Tiếp theo trong các kỹ thuật mát xa toàn thân là kỹ thuật bấm. Bấm là động tác tác động lên một điểm rõ rệt, trái ngược với xoa bóp. Nếu muốn cảm giác mạnh hơn, bạn có thể dùng lực mạnh hơn, giữ khoảng 8 giây cho mỗi lầm bấm và sau đó thả ra.
  • Đừng bao giờ bấm quá mạnh vào các khớp xương, mạch máu lớn và cột sống. Thông thường, ngón tay cái tạo lực tốt nhất, giữ nó thẳng với cánh tay. Tuy nhiên, bạn có thể dùng các ngón tay khác, thậm chí là sử dụng khớp ở đốt ngón tay hay khuỷu tay.

Video clip dạy massage toàn thân tổng hợp rất HOT dễ học

Nắm nhẹ hai bàn tay và đấm vào vùng massage

  • Nắm lỏng hai bàn tay và đấm nhẹ nhàng lên các cơ. Không đấm mạnh quá khiến cho người được mát xa bị đau.
  • Thực hiện động tác này cuối cùng sẽ giúp cho người được matxa dễ dàng lưu thông hoạt động của máu, cho phép hệ thần kinh kiểm soát hoạt động cơ thể.

Trên đây là năm kỹ thuật cơ bản nhất, bạn hãy áp dụng với từng bộ phận trên cơ thể như: lưng, vai, chân, tay…Vào cuối mỗi cuối tuần, hãy tự thưởng cho mình hoặc những người bạn yêu thương những thời gian thư giãn bằng mát xa body. Đây sẽ là sợi dây thần kỳ nối liền tình cảm  mọi người và gia tăng sự lãng mạn, gần gũi và tràn đầy yêu thương.

Thẻ:, ,